Dầu Gội Hương Nước Hoa Mê Đắm & Asungcho Rubelli

320.000

N03, Tầng 1, Đường Trung Yên 9, Trung Hòa


Dầu gội hương nước hoa mê đắm & asungcho Rubelli chứa tinh dầu bạc hà và chiết xuất diếp cá (37.5mg) giúp giảm ngứa da đầu và Panthenol, Ceramide, Argan dầu giúp tóc óng ả và bồng bềnh. Sản phẩm chứa thành phần được cấp bằng sáng chế BSASMTM bao gồm bảy loại rau củ: rau má, cốt khí củ, v.v, và Oriental Beauty Fruit Newplex (Phức hợp hoa quả làm đẹp từ phương đông), một thành phần được cấp bằng sáng chế bao gồm dâu tằm, vả, v.v., cho da đầu và tóc giàu sức sống. Hương thơm hoa gỗ được hòa quyện trong dầu gội mang đến cảm giác sảng khoái và thoải mái.
- Dầu gội Rubelli hàm chứa 37.5mg chiết xuất rau giấp cá, chứa dầu argan, hương nước hoa từ cánh rừng hoa tươi mát giúp sợi tóc bóng mượt
- Dầu gội chứa chiết xuất rau diếp cá, dầu argan, sản phẩm chứa thành phần có nguồn gốc thực vật giúp da đầu sảng khoái – giúp sợi tóc mềm

Cách sử dụng :
- Sau khi làm ướt tóc và da đầu, lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa đều lên tóc và da đầu, sau khi các dưỡng chất được ngấm vào da đầu gội sạch với nước ấm.
- Lưu ý khi dùng :
1.Khi sử dụng sản phẩm xuất hiện những dấu hiệu lạ như sau thì hãy dừng sử dụng,hoặc nếu tiếp tục sử dụng nhưng tình trạng xấu thêm hãy hỏi ý kiến bác sĩ da liễu: 1) Có các biểu hiện lạ kích ứng da như nổi các chấm đỏ, sưng , ngứa. 2) Có các biểu hiện lạ kể trên khi vùng da sử dụng tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.
2. Không sử dụng sản phẩm lên các vùng da bị chàm hoặc vết thương hở.
3. Lưu ý khi dùng và bảo quản : 1) Luôn phải đóng nắp sau khi dùng. 2) Để xa tầm tay trẻ em. 3) Bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, tránh ánh nắng mặt trời.
4. Khi bị vào mắt, rửa kĩ với nước sạch
5. Rửa sạch da đầu với nước sau khi dùng sản phẩm.

NSX và HSD xem trên bao bì sản phẩm
SẢN PHẨM SẢN XUẤT TẠI HÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0389 981 806
Mã số : 15429170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn