Dược Mỹ Phẩm Thảo Dược Cổ Truyền Made In Thailand

100.000

9, 109 Trương Định, Hai Bà Trưng

1.THÔNG TIN HÀNG:  

-Xuất xứ Thái Lan, Hiệu PURE PAI. Là DƯỢC MỸ PHẨM từ thảo dược chăm sóc cho cơ thể và mái tóc của ban.

-100% hand-made, Hương liệu cổ truyền từ thảo dược, cam kết không có hoá chất tẩy rửa độc hại.

-Hàng có thương hiệu,đúng với nhãn mác.. không phải hàng fake.

Mời bạn xem tiếp nhé!

 TINH DẦU MÈ

Tinh dầu mè ép lạnh kết hợp dầu thảo dược Lavender & Rosemary là dược liệu chữa bệnh có khả năng làm nóng. Là dầu massage nhẹ nhàng tuyệt vời. Nó cũng có thể được sử dụng hàng ngày như là một chất dưỡng ẩm cho da bình thường đến khô da. Dầu mè có chất chống nắng tự nhiên và giàu vitamin E. Nó làm mềm và trẻ hoá làn da. Da của bạn sẽ trông rạng rỡ, mềm mại, trẻ trung.

Sản phẩm 85ML: 205.000 VND(Có sẵn hoặc order với số lượng nhiều)  

TINH DẦU DỪA                                         

Đối với làn da: Dầu dừa tinh khiết ép lạnh là kem dưỡng ẩm hàng ngày hoàn hảo, nó giúp giữ cho làn da mềm mại và mịn màng, ngăn ngừa sự lão hóa sớm và nhăn nheo của da,thậm chí bảo vệ chống lại ung thư da và nhược điểm khác. Nó có chức năng như một chất chống oxy hóa bảo vệ. Các cấu trúc phân tử nhỏ của dầu dừa cho phép dễ dàng hấp thụ qua da tạo đem lại sự mềm mại và nhẵn mịn. Một dược liệu lý tưởng cho làn da khô, thô ráp và nhăn.

Đối với mái tóc: Sử dụng dầu dừa trước khi gội đầu có thể loại bỏ gàu tối ưu, giúp mái tóc của bạn mềm mại, sáng bóng. Mỗi tuần một lần sử dụng dầu dừa trên tóc 15-30 phút và kết hợp với massage da đầu. Sử dụng hàng ngày trên tóc khô,hỏng do hóa chất.

Là dược liệu massage tuyệt vời: Sản phẩm có thể đông lại ở nhiệt độ thường, chỉ cần rời chai trong ánh mặt trời hoặc trong nước nóng một vài phút trước khi sử dụng.

tinh dầu dừa SILK SKIN(85mL):220.000 VNĐ(Có sẵn hoặc order với số lượng nhiều)

DẦU GỘI KHÔNG CHỨA SLS
Dầu gội đầu của chúng tôi, không chứa các chất tạo bọt, phụ gia hóa học, màu sắc nhân tạo, nước hoa, dầu gội Pure Pai nhẹ nhàng làm sạch tóc với thành phần tự nhiên.Hãy nhớ rằng tóc của bạn cũng giống như sợi nên yếu và hầu hết các dầu gội thương mại đều chứa hóa chất rẻ tiền, khắc nghiêt như SLS.Trong nghành công nghiệp tẩy giửa SLS được sử dụng để tẩy rửa sàn nhà để xe,động cơ, làm  xà phòng rửa xe... Nó ăn mòn và dễ dàng tấn công bề mặt da. Tương tự, nó hòa tan trong mỡ động cơ xe hơi, SLS cũng hòa tan các loại protein trên da và tóc của bạn, mà có thể gây ra một phản ứng làm khô,gây kích ứng và cho phép truy cập dễ dàng hơn chất gây ô nhiễm môi trường.Do sức thâm nhập đáng báo động của SLS, một lượng lớn chất gây ung thư này được gọi là hấp thụ qua da vào cơ thể. Một biến thể của SLS là natri sulfat LAURETH (Sodium lauryl Ether Sulfate-SLES). Dầu gội Pai Pure có chứa duy nhất thảo dược  thành phần tự nhiên với ý nghĩa thực chất của dầu gội là để làm tóc của bạn sáng bóng và sạch sẽ!

 - 200ML: 280.000 vnd(H àng order)

-    60ML:97.000 vnd ((Có sẵn hoặc order với số lượng nhiều)   

SỮA TẮM KHÔNG CHỨA SLS

Gel tắm của chúng tôi, không chứa chất tạo bọt, phụ gia hóa học, màu nhân tạo, nước hoa và SLS (xem phần dầu gội đầu của chúng tôi để biết thêm thông tin về SLS). gel tắmPure Pai làm sạch da, tạo độ săn chắc và lưu lại hương thơm thảo dược độc đáo giúp nâng tinh thần thư giãn sau ngày mệt mỏi.

- 240ML: 310.000 vnd ((Có sẵn hoặc order với số lượng nhiều)

- 60ML:97.000 vnd (Hàng order)   

PURE PAI LOTION (Dưỡng thể)

Dưỡng da Rich & Silkly lotion là tinh dầu được ép lạnh, làm từ dầu cám gạo,dầu dừa, dầu thầu dầu, borat natri (một chất nhũ hóa tự nhiên), H2O, và các loại tinh dầu. Dầu cám gạo rất giàu vitamin E, khóang chất, protein và các chất chống oxy hóa, nó là tốt cho da cả. dầu dừa làm mềm da. Dưỡng da Rich & Silkly lotion nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên ngoài ... Kết hợp hương thơm của các dược liệu tự nhiên như neroli, ylang-ylang, Chi Mỏ hạc, hoa oải hương và sả để cho một hương thơm, ngọt ngon.Rất giàu vitamin E, khoáng chất, protein và các chất chống oxy hóa.  

Sản phẩm Rich and Silkly body lotion(120ML) - 204.000 VND

XÀ BÔNG TINH DẦU

Chúng tôi chỉ sử dụng dầu thực vật chất lượng và tất cả các thành phần tự nhiên. thêm hương liệu tinh khiết trong xà phòng để gắn thêm chất giữ ẩm. Chúng tôi sau đó sử dụng thảo dược, gia vị và dầu cần thiết để tạo ra mùi thơm tuyệt vời, màu tự nhiên. Glycerin được tìm thấy trong xà phòng tự tạo của chúng tôi vì nó là một sản phẩm phụ của quá trình sản xuất. Glycerin thu hút ẩm và bẫy nó dưỡng ẩmvà và làm mềm cho da. Nó làm cho xà phòng bền hơn và nhẹ nhàng cho làn da. Xà phòng được làm thủ công với dầu dừa, dầu cọ, dầu mè, hydroxit natri, nước, tinh dầu, thảo mộc và hương vị ưa thích làm cho bạn cảm thấy Thư thái và thanh lọc cơ thể.

Sản phẩm xà bông dưỡng ẩm:110.000vnd (Có sẵn )      

 

Đặt hàng vui lòng liên hệ: Linh - 0989257905

Hàng không còn nhiều,Với đơn hàng số lượng lớn,thời gian sản xuất & giao hàng trong vòng 3 tuần

 *************************************

cảm ơn bạn đã ghé thăm

Bình luận

HẾT HẠN

0438 211 117
Mã số : 2177923
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn