Phấn Tươi Ver 22 Bounce Up Pact Spf 50/Pa+++ Chosungah

420.000

40 Kim Giang, Thanh Xuân



Phấn tươi Ver 22 Bounce Up Pact SPF 50/PA+++ Chosungah

Xuất xứ: Hàn quốc

Trọng lượng: 11g

 

Mỹ phẩm BO – là một trong những shop đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, đặc biệt là dòng phấn tươi Ver22 Bounce Up Pact

Công dụng của phấn tươi Ver22:

– Phấn tươi Ver22 được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi (phấn tươi) hoàn toàn không có chì tạo nên một sản phẩm phấn phủ vừa có tác dụng trang điểm nhưng lại có tác dụng dưỡng da, kiểm soát sự tiết dầu của da đồng thời bổ sung nước và dưỡng chất cho da.

– Do vậy, việc sử dụng phấn tươi Ver 22 với chỉ số SPF để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa da lão hóa, chống nhăn là vô cùng cần thiết và hiệu quả.

– Điểm nổi bật của phấn tươi VER22 là các tinh chất thảo dược được phân hóa thành các phân tử nhỏ bằng công nghệ cao giúp làn da dễ dàng hấp thụ trọn vẹn. Sản phẩm tạo nên độ che phủ nhẹ nhàng, vừa không làm giảm sự lưu thông của da mà vẫn tạo nên một làm trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.

– Thành phần dưỡng da chính của Ver 22 được chiết xuất từ thảo mộc giúp da chống lại hiện tượng glycation (nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da). Da bị glycation hóa dễ xuất hiện các vết sạm nám vì quá trình glycation làm da trở nên mẫn cảm với nắng.

Phấn tươi Ver22 sẽ cải tiến hơn phấn nén là phấn tươi không hề có chất bảo quản, phấn mềm mịn bạn có thể nhấn tay tạo độ lún như jenlly mà lại không hề ướt tay nhé, bạn trang điểm có nhỡ tay đánh rơi hộp phấn thì cũng không lo vì bạn chỉ cần ấn nhẹ phấn sẽ trở lại hộp là ok, vì phấn và hộp ăn khớp với nhau nhé.

Bạn sẽ thấy sự khác biệt của phấn tươi khi thoa lên da mặt bạn, khi phấn tệp vào da mà không lo bay phấn mà tuyệt vời hơn nữa là nó vô cùng tự nhiên và trong xuốt thật khó phát hiện là bạn đang dùng phấn.

바운스업팩트엑스ᄉ

Ver 22 Bounce Up Pact có 2 tone màu phù hợp với màu da của bạn:

Màu 01: Light Beige : Dành cho bạn có làn da sáng

Màu 02: Sand Beige: Dành cho bạn có màu da tự nhiên.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 905 948
Mã số : 12166686
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn