Thuốc Đông Y Trị Mụn, Trị Nám, Đẹp Da

90.000

43/42 Cộng Hòa P4 Tân Bình (Chuyên Bán Online Trên Facebook.com/Ruourecaytrimun)


Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ thảo dược đông y trị mụn, nám, thâm và tàn nhang.
FACEBOOK.COM/RUOURECAYTRIMUN

Cung cấp sỉ theo lít cho các spa, cty mỹ phẩm. Hiện nay nhu cầu đang chuyển dần sang sản phẩm thảo dược và đông y vì hiệu quả cao hầu như 95-100% sau dùng sản phẩm nên khách hàng rất chuộng. 

Ruou thuoc tri mun gia si - 8

Công dụng:
+Trị mụn mủ, mụn trứng cá rất hiệu quả (mụn khô cùi, gom lại và bong ra) chỉ trong thời gian ngắn.
+Trị rất hiệu quả các loại mụn tuổi dây thì
+Xóa vết thâm do mụn để lại hiệu quả 100%, làm mờ nám, tàn nhang.
+Trị mụn 100%, kể cả mụn bọc, mụn đỏ và lang ben
+Khi bôi lên sẽ có hiện tượng lột da làm mờ vết thâm mà mụn để lại, se khít lỗ chân lông, và đặc biệt bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng không tỳ vết. Nếu trị nám thoa thuốc tới khi nào da mặt lột đều 1 lượt thì thôi (không dùng cho nám máu).
+Cải thiện sắc da, cho da tươi tắn, trắng hồng hào
+Dưỡng trắng da

Biểu hiện:
Mặt sưng đỏ, nổi mẩn rôm, hơi ngứa là HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG
Lúc bong có thể bong dạng bụi hoặc miếng nhỏ.
Nếu sưng thì ngưng 2-3 ngày, dùng kem Trong nuôi dưỡng da. Hết sưng lại dùng tiếp, dùng đến khi nào lột đều, mụn khô cùi bong ra hết thì nghỉ.
Tùy loại da của từng người, có người sưng nhiều, sưng ít hoặc không sưng nhưng bạn cứ yên tâm và kiên trì sử dụng sẽ có làn da đẹp như ý .

facebook.com/ruourecaytrimun 


UY TÍN 9 NĂM

Thuốc đông y trị mụn - 2

Ruou thuoc tri mun gia si - 4
Ruou thuoc tri mun gia si - 6

Truy cập trang facebook.com/ruourecaytrimun để biết thêm chi tiết

VĨNH BIỆT MỤN, THÂM, NÁM !!!

Các bạn nào bị nám, bị mụn nhiều năm đã điều trị nhiều nơi như da liễu tốn nhiều tiền mà vẫn không hết. Bạn hãy yên tâm dùng và thấy kết quả vì thuốc đã được rất nhiều người tin dùng.

Thuốc Đông Y chỉ có công dụng trị mụn & nám
Kem Trong - Bí quyết làm đẹp da

Tác dụng của Kem Trong:
– Giúp tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da.
– Chống lão hóa, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
– Se khít lỗ chân lông, giúp da trắng mịn và luôn khỏe mạnh.

Lưu ý:
– Tùy theo từng loại da mà quá trình hỗ trợ điều trị nhanh hay chậm, da dầu thường hỗ trợ điều trị nhanh hơn da khô và da thường.
– Khi sử dụng thuốc trị mụn không nên dùng thêm loại mỹ phẩm nào, kể cả trang điểm hay sữa rửa mặt hàng ngày, tuy nhiên da rất dễ bong tróc, không sưng đỏ và quá trình điều trị rất nhanh nếu có dược phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt.



– không nên bôi lên vùng mắt, nên dùng cây nặn mụn cậy nhẹ những đầu mụn đã cứng, khi da ửng đỏ hoặc mẫn ngứa nên dừng lại thuốc Đông Y ngay, chỉ rửa bằng dược phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng trong quá trình điều trị giúp da hết đỏ và nhanh bong tróc an toàn.

Shop cam kết bộ 360k uy tín, hiệu quả, đầy đủ cho làn da trắng hồng, khỏe đẹp.
(bộ 360k gồm: thuốc Đông Y loại tốt-hàng chuyên cung cấp mỹ viện; dược phẩm sữa rửa mặt tươi giúp da dễ bong và nhanh bong tróc; kem Trong dùng khi da bong tróc thật nhiều giúp tái tạo da, da không bị mỏng yếu, ngăn mụn trở lại)
Shop bán đúng sản phẩm chất lượng.
Sử dụng bộ 360 da cải thiện đáng kể, sau khi sử dụng da chỉ có đẹp hơn, không hề có chuyện da xấu hơn.

Thuốc đông y trị mụn - 8

Shop bán hàng uy tín 9 năm, nhiều bạn đã sử dụng chứng minh và giới thiệu người sau sử dụng, sản phẩm an toàn thích hợp kể cả da mỏng yếu, nhạy cảm. Các bạn kiên trì, chịu đựng hạn chế trang điểm để cải thiện da trong khoảng thời gian 2 tháng, về sau có được làn da đẹp không tỳ vết, tự tin đi làm, đi tiệc không phải mất thời gian trang điểm che khuyết điểm, sở hữu làn da đẹp các bạn chỉ cần chút son môi là đủ cho vẻ đẹp rạng rỡ.

Cách sử dụng bộ sản phẩm 360k.
-Dược phẩm sữa rửa mặt 20ml-dành cho da mỏng yếu, nhạy cảm. Nhấn một giọt cho vào lòng bàn tay tạo bọt, thoa đều khắp mặt, rửa sạch mặt (bắt buộc đối với da nhờn dầu) rửa trước và sau khi bôi thuốc. Dược phẩm sữa rửa mặt giúp da rất dễ bong, không sưng và ít đỏ. Khi dùng thuốc ngưng sử dụng tất cả mỹ phẩm, kể cả sữa rửa mặt thường ngày.
-Dùng khăn mềm lau khô mặt.
-Lấy bông gòn chấm thuốc, thoa 1 lớp thuốc khắp mặt để 30 phút cho thuốc khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Ngày bôi 2 lần thuốc .
Tuỳ cơ địa mỗi người, khi thoa thuốc sẽ có những biểu hiện khác nhau: hơi ngứa, hơi đỏ, hơi sưng nhẹ (có người có, có người không), da căng, bóng, bong dạng bụi, mụn khô cùi, teo cùi, nhô lên bề mặt da.
-Kem Trong-serum tái tạo da, tuần lễ thứ 2 bắt đầu kết hợp. Khi da bắt đầu khô, bong tróc nhiều, da lúc này đã quen dần với thuốc rồi, số lần bôi thuốc trong ngày các bạn có thể tự điều chỉnh (trị mụn trị thâm, bôi thuốc không quá 2 lần/ngày, bôi thuốc sau 1 tiếng hoặc 30 phút có thể rửa). Buổi tối dưỡng kem Trong ngủ qua đêm cho kem thấm sâu vào da giúp đẩy cồi mụn dưới da, da nhanh bong tróc và bong tróc dịu êm, phục hồi và dưỡng ẩm đẹp da về sau không bị bóng, nhăn vẩy, khô, nhám và không bị bắt nắng khi ngưng thuốc (trước khi dưỡng kem Trong nhớ rửa mặt sạch). Kem Trong là thuốc nên khi dưỡng vào da đang mỏng yếu sẽ cảm thấy rát 1-2 phút đầu, để kem tái tạo da tổn thương.
Kiên trì sử dụng sau 1 tháng (nếu mụn, thâm nhiều thì 2 tháng) da sạch mụn, sạch thâm, sạch nám, da trắng khoẻ, hồng hào. Bộ 360k cam kết hơn hẳn thuốc trị mụn da liễu, mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền spa mỹ viện.

Thông tin thêm

FACEBOOK.COM/RUOURECAYTRIMUN


Bạn có đồng ý trị mụn, trị nám an toàn từ thiên nhiên?

Truy cập trang 
facebook.com/ruourecaytrimun để biết thêm chi tiết 

Địa chỉ Shop:
43/42 Cộng Hòa-P.4-Q.Tân Bình-Tp.Hồ Chí Minh (có thể đi đường Nguyễn Thái Bình sau siêu thị vinmark Cộng Hòa, tới 24 Nguyễn Thái Bình, hẻm 43 kế bên, địa chỉ: 43/42), các bạn yên tâm đặt hàng trên facebook.com/ruourecaytrimun Shop bán hàng online 

Ruou thuoc tri mun gia si - 48
Ruou thuoc tri mun gia si - 50
Inbox hộp thư facebook.com/ruourecaytrimun để tư vấn và mua hàng.

RE CAY TRI MUN CO TOT KHONG ?
NHIỀU NGƯỜI THẮC MẮC.
TỐT HAY KHÔNG LÀ DO CÁC BẠN MUA HÀNG ĐÚNG NƠI UY TÍN.
SPA, MỸ VIỆN NHẬP RẤT NHIỀU ĐỂ ĐIỀU TRỊ CHO KHÁCH.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 883 205
Mã số : 14892909
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn