Bí Quyết &Quot;Tỏa Sáng&Quot; Của Các Minh Tinh Màn Bạc

Liên hệ

Www.khoedep247.Com

www.khoedep247.com xin hân hạnh giới thiệu dòng mỹ phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp, với các thương hiệu nổi tiếng, được các NGÔI SAO, NGƯỜI MẪU, MINH TINH trên toàn thế giới tin dùng.

Hy vọng qua bài viết này, www.khoedep247.com một phần nào sẽ mang lại sự lựa chọn đúng đắng cho quý khách hàng giữa hàng ngàn, hiệu triệu loại mỹ phẩm hiện nay.

Chất lượng + Sự hài lòng của quý khách hàng chính là phương châm + thành công của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn.

Quý khách xem sản phẩm bên dưới.

1. CHĂM SÓC DA

Feiya Gif Set (Hollywood) - Kem dưỡng trắng da, tái tạo & chống lão hóa da (Trọn bộ)

Xuất xứ: Japan



Giới thiệu:

Bộ mỹ phẩm đặc biệt:

1.Feiya Cleanser: 50ml

2.Feiya Peeling: 15g

3.Feiya Day Cream:15g

4.Feiya Night Cream: 15g

Công dụng Feiya Cleanser 50ml: Giúp rửa sạch những bụi bẩn đồng thời lấy đi những tế bào chết trên da. Được kết hợp bởi sản phẩm làm dịu da, giúp da luôn mềm mại, khoẻ mạnh   mặc dù bạn đang sống trong môi trường ô nhiễm.  

Công dụng Feiya Peeling 15g: Feiya Peeling gồm nhiều thảo dược thiên nhiên giúp đẩy mạnh quá trình bóc đi những tế bào nám, làm mờ các vết tàn nhang, tế bào bị sạm và những đốm nâu. Bạn nên kết hợp với Feiya Day Cream và Feiya Night Cream để cho kết quả tốt nhất

  

Công dụng Feiya Day Cream 15g: Là 1 loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông lẫn Phương Tây. Tinh chất ngọc trai thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E giúp làn da trẻ lại 1 cách hiệu quả. Feiya Day Cream là làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng , ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Day Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.

  

Công dụng Feiya Night Cream 15g: Kem dưỡng da ban đêm chứa các thành phần giúp cho da bạn luôn mềm mại, ngăn ngừa các vết nám. Feiya Night Cream lấy đi các tế bào chết và đẩy mạnh sự tái tạo tế bào da, giúp da luôn mềm và bóng mượt như da em bé.



Xem chi tiết sản phẩm - CLICK



Website chính thức: www.khoedep247.com








Xuất xứ: USA


Giới thiệu:
















Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK




Website chính thức: www.khoedep247.com







Xuất xứ: USA





Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK






 Website chính thức: www.khoedep247.com








Xuất xứ: USA






Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK





Website chính thức: www.khoedep247.com









Xuất xứ: France






Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK




Website chính thức: www.khoedep247.com










Xuất xứ: USA



Skindulgence 30 Phút Căng Da Mặt Không Giải Phẩu sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung, tươi sáng hơn bằng cách xóa bớt những vết nhăn, làm cho làn da căn mịn và hồng hào, và làm cho các cơ thịt trên mặt và cổ săn lại. Hãy nâng niu và nuôi dưỡng làn da của mình trong khi tận hưởng sự tuyệt vời của Skindulgence 30 phút Căng Da Mặt Không Giải Phẫu – và nhìn trẻ hơn nhiều tuổi trong vòng chỉ 30 phút.

Skindulgence 30 phút Căng Da Mặt Không Giải Phẫu được chế tạo bằng những tinh chất thảo mộc đặc biệt, tinh khiết để bồi dưỡng và giúp cho làn da săn lại. Skindulgence thường được ví như một cách tập thể thao cho mặt.

Khi dùng phương cách Căng Da Mặt Không Giải Phẫu
này đều dặn, thì cũng như tập thể thao thường xuyên, các cơ thịt trên mặt bạn sẽ dần dần cảm thấy rắn chắt lại. Và như vậy thì bạn sẽ thấy làn da mình đầy sức sống và thật đẹp!



Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK




Website chính thức: www.khoedep247.com

 

2. CHĂM SÓC NGỰC

Perfect Woman - Kem thoa nở ngực tự nhiên (114ml)

Xuất xứ: USA

Giới thiệu:





Nguyên lý hoạt động:
Kem Nở Ngực Tự Nhiên Perfect Woman về bản chất kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong giai đoan dậy thì và mang thai. Trong giai đoạn dậy thì, loại hóc môn estrogen duy nhất đối với phát triển mô ngực được cơ thể phụ nữ sinh ra một cách tự nhiên. Về cơ bản, kích cỡ, hình dạng và độ đầy đặn của ngực hoàn toàn phụ thuộc vào giai đoạn dậy thì và toàn bộ số mô ngực duy nhất hóc môn đã sinh ra rút ngắn lại thời kỳ dậy thì hoặc khả năng sinh ra các hóc môn này bị giảm lại và các hóc môn khác quyết định đến việc phát triển của ngực. Kết quả là ngực kém phát triển, hoặc có dáng ngực không đều đặn hoặc ngực bị trễ.

Khi phụ nữ bắt đầu có tuổi, cơ thể về mặt tự nhiên dần ngừng lại việc sinh ra hóc môn. Tuy nhiên, khi có thai, cơ thể của một người phụ nữ một lần nữa bắt đầu sinh ra hóc môn đồng thời với ngực phát triển, cụ thể là có thể chứa được sữa và các chất lỏng khác. Tuy nhiên, sự phát triển mô này chỉ là tạm thời. Perfect Woman kích thích một cách an toàn sự phát triển mô vú, mà không làm tăng việc tạo sữa. Bởi vì kem nở ngực tự nhiên Perfect Woman đơn giản sẽ khuyến khích tiến trình phát triển tự nhiên của cơ thể, sản phẩm này an toàn và kết quả mang lại là có thật.



 




Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK




Website chính thức: www.khoedep247.com







Xuất xứ: France

Công nghệ làm hồng nhũ hoa từ Paris




Thành phần:



Cơ chế hoạt động:

Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.



Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK




Website chính thức: www.khoedep247.com





Xuất xứ: France


Kem thoa nở ngực 7 ngày - Breast Enhance Cream được sản xuất tại Pháp là nhãn hiệu hàng đầu uy tín, chất lượng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng ở các nước phương Tây, đặc biệt là tại Hoa Kỳ và Pháp. Kem có tác dụng giúp vòng 1 căng tròn, mịn cho những phụ nữ có vòng ngực khiêm tốn, lấy lại sự tự tin cho những ai có bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực. Kem còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh và còn công dụng làm hồng nhũ hoa cho những phụ nữ có đầu nhũ bị sạm đen, xù xì, thô ráp kem giúp làm mềm và cải thiện rõ rệt đầu nhũ.

Vì kem được sản xuất bởi 100% thành phần thiên nhiên nên việc bị ửng đỏ, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào là tuyệt đối không thể xảy ra.

Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK

Website chính thức: www.khoedep247.com

 

3. CHĂM SÓC " VÙNG NHẠY CẢM"

 

Sb South Beach lightening gel for sensitive Areas - Sản phẩm đặc biệt làm trắng vùng da "nhạy cảm" (60ml)

Giới thiệu sản phẩm

 “Vùng nhạy cảm” bị sẫm màu là vấn đề quan tâm của cả phái nam và phái nữ. Chúng ta luôn mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình, đặc biệt những vùng da kín đáo trên cơ thể. Bạn hãy yên tâm vì hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm Lightening Gel for Sensitive Areas thuộc hãng mỹ phẩm Southe Beach Skin Solutions – Hoa Kỳ.

Sản phẩm Lightening Gel for Sensitive Areas chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và công thức đặc biệt sử dụng an toàn và nhẹ nhàng cho vùng da nhạy cảm nơi hậu môn và bộ phận sinh dục, không gây nên những kích ứng và tác dụng phụ. Không giống như các sản phẩm làm trắng da khác, sản phẩm không chứa những hóa chất có hại như Hydroquinone hoặc Kojic Acid, không chứa màu, hương liệu nhân tạo và cồn gây kích ứng cho những vùng da nhạy cảm. Sản phẩm có tác dụng rất nhẹ nhàng, có thể sử dụng ngay sau khi sử dụng dịch vụ waxing.


Sự thay đổi về màu sắc ở “vùng nhạy cảm” đều xảy ra ở cả phái nữ lẫn phái nam. Đây là một vấn đề tế nhị nên thường ít có dịp người ta bàn đến một cách cụ thể. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho “vùng nhạy cảm” bị sẫm màu và mức độ khác nhau ở mỗi người. Nguyên nhân chủ yếu do tuổi tác và sự thay đổi về nội tiết trong và sau thai kỳ rất thường gặp, trong đó tăng sắc tố da là tình trạng khá phổ biến. Ngày nay, cùng với sự phổ biến của các dịch vụ chăm sóc da vùng bikini, vùng da dưới cánh tay, tình trạng da ở “vùng nhạy cảm” bị sẫm màu gây ra nhiều phiền toái về tâm lý cho các chị em.

Xem chi tiết sản phẩm --> CLICK


Website chính thức: www.khoedep247.com


Cảnh báo !!!: Tấc cả các nội dung, hình ảnh sản phẩm đều do www.khoedep247.com biên soạn và tiến hành đăng tin. Mọi trường hợp cá nhân cố tình copy, chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, đăng thông tin sai lệt so với www.khoedep247.com biên soạn đều mang tính giả mạo, nhằm gây mất uy tín của chúng tôi. Quý khách hàng lưu ý. Xin chân thành cảm ơn.



CHUYỂN HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GẮN BÓ

Ngoài ra, còn có rất nhiều các dòng sản phẩm khác như Mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể, thực phẩm chức năng,.. Quý khách vui lòng xem tại website chính thức www.khoedep247.com. Bên cạnh,nhiều chương trình ưu đãi mua hàng + giảm giá cực lớn + quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tạiwww.khoedep247.comVới sự uy tín cộng với sản phẩm chất lượng, hy vọng chúng tôi sẽ mang đ

Bình luận

HẾT HẠN

0942 272 727
Mã số : 2314459
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn