Tắm Trắng Tự Nhiên Bằng Cám Gạo Ngọc Trai Và Sữa Non Tại Tmcecrets Spa - Giá Ưu Đãi

Liên hệ

39/3 Sương Nguyệt Ánh, P.bến Thành, Q.1


TẮM TRẮNG TỰ NHIÊN BẰNG CÁM GẠO NGỌC TRAI VÀ SỮA NON TẠI TMCECRETS SPA - GIÁ ƯU ĐÃI

 

Tắm trắng tự nhiên bằng cám gạo ngọc trai và sữa non - TMsecrets Spa


Tắm trắng tự nhiên bằng cám gạo ngọc trai và sữa non - TMsecrets Spa

Nếu Mẹ Thiên nhiên không ưu đãi cho bạn làn da trắng sứ hoàn hảo thì cũng không có nghĩa là bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền cho các phương pháp trị liệu spa để có được làn da trắng như ý.

Hãy cùng nhìn lại lịch sử và khám phá bí mật làm đẹp của mỹ nhân huyền thoại Cleopatra, nổi tiếng với làn da trắng mịn mượt mà .

Thời Ai Cập cổ đại, nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp của sông Nile thường ngâm mình trong bồn tắm sang trọng với sữa lừa tươi nguyên chất để bảo vệ làn da vô cùng mịn màng và mềm mại của mình. Những giọt sữa trắng ngần chứa protein, enzyme, axit lactic... giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, giữ ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Để tạo cho cơ thể có mùi hương đặc trưng, nàng còn dùng các loại hoa có mùi nhẹ nhàng như hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài, lấy cánh hoa giã nhuyễn hòa với sữa để tắm.

Và ngày hôm nay, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm chăm sóc da cho cả nam giới và phụ nữ, cũng như trẻ em chứa thành phần chính là sữa.

Vậy, làm thế nào để sữa mang lại lợi ích lớn nhất cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và trắng sáng? Với hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện các công nghệ tắm trắng, TM’Secrets đã đúc kết được những kinh nghiệm quí báu giúp khách hàng của mình có được làn da trắng mịn mà không tốn kém và mất nhiều thời gian.

Liệu pháp tắm trắng đặc biệt an toàn & hiệu quả, đó là sự kết hợp tinh tế 3 thành phần chính : Sữa, cám gạo, bột ngọc trai cùng với các loại trái cây tươi và mỹ phẩm thiên nhiên để thắp sáng làn da của khách hàng từ sâu trong tế bào lên đến bề mặt da. Liệu pháp này bao gồm 5 công đoạn như sau:

Bước 1 : Tẩy tế bào da chết

Trước khi bước vào quy trình tắm trắng bạn sẽ có 30 phút tẩy tế bào da chết bằng SPA SIAM RICE OATMEAL  BODY SCRUB. Sản phẩm bổ sung dưỡng chất với tinh dầu cám gạo Sativa chứa hàm lượng cao vitamin-E, chất chống oxy hóa như tocopherol, Oryzanol và tocotrienol giúp chống lão hóa, ngăn chặn tia cực tím, hạn chế hoạt động bài tiết của hắc tố Menalin, làm trắng da tự nhiên. Tinh bột yến mạch Avena Sativa loại bỏ các tổ chức tế bào da chết và bụi bẩn, cho làn da láng mịn, mềm mại và tinh tế. Chiết xuất hạt Mơ tăng hiệu quả làm mòn và sạch tự nhiên cho da. Kết hợp các thành phần có chức năng thanh tẩy làm sạch lớp biểu bì và tiếp thêm sinh lực mới cho da, kem cho một qui trình khử trùng và làm sạch hoàn hảo.

Ngoài ra bạn còn được thư giãn tuyệt đối bằng những động tác massage nhẹ nhàng giúp cơ thể tái sinh năng lượng và kích thích lưu thông tuần hoàn máu giúp việc trao đổi chất trong tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn.

Bước 2: Tắm Cám gạo, ngọc trai và sữa non

Toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được đắp mặt nạ cám gạo, ngọc trai và sữa non. Đây cũng chính là nét huyền bí kỳ diệu của Hoàng Cung xưa với những phương thuốc chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời chỉ dành cho vua chúa và phi tần,

Theo như những ghi chép của sách Đông Y cổ cho rằng tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai được ví như thần dược của làn da trắng sáng. Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm.

Các dưỡng chất và vitamin từ cám gạo kết hợp bột ngọc trai giúp da mịn màng trắng hồng đồng thời còn làm mờ đi các đốm nâu, các vết thâm nám hay bị cháy nắng. Da của bạn không chỉ trắng mịn mà còn săn chắc và khỏe đẹp hơn mỗi ngày.
Theo đánh giá của các bác sĩ da thì tắm trắng bằng cám gạo và ngọc trai thực chất là quá trình tắm dinh dưỡng cho da. Qua một quá trình tắm trắng làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, giúp da khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân từ bên ngoài như: nắng gió, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, tự đào thải các hắc sắc tố dưới da, làm đồng đều màu da từ đó đem đến hiệu quả trắng sáng.

Bước 3: Kích hoạt làm trắng bằng thảm điện tia hồng ngoại

Để giúp da có thể hấp thụ 100% các tinh chất, sau khi được đắp mặt nạ tinh chất cám gạo và ngọc trai bạn sẽ được ủ trong thảm điện tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại sẽ giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng tác dụng hô hấp của da, kích thích các tế bào hoạt động. Nhiệt năng từ thảm giúp các hoạt chất trong hỗn hợp làm trắng được kích thích thẩm thấu xuống từng tầng tế bào da, kích thích các tinh chất trắng sáng phát huy hoàn toàn tác dụng.

Bước 4 : Thanh lọc tế bào, bổ sung Vitamin & dưỡng ẩm bằng sữa & trái cây tươi

Để làn da thực sự mềm mại & trắng hồng, một công đoạn dưỡng thể với sữa & trái cây tươi được thực hiện tuỳ theo từng tình trạng da của khách hang. Đây là một trong những kinh nghiệm quí báu qua hơn 20 năm thực hiện các dịch vụ tắm trắng cho khách hàng của chúng tôi.

Sau khi tắm sạch, bạn sẽ cảm nhận một làn da mới mềm mại và sáng hồng đầy quyến rũ.

Bước 5 : Massage toàn thân bằng kem dưỡng thể giúp nuôi dưỡng & bảo vệ làn da mới

Massage bằng SPA SIAM RICE OATMEAL  EXTRACT BODY MILK giúp bổ sung dưỡng chất với các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên từ tinh dầu cám gạo Sativa và tinh dầu hoa Nhài chất lượng cao nhất. Công thức đặc biệt loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn khỏi lớp biểu bì, nuôi dưỡng, ngăn ngừa tình trạng da khô và thô ráp do các tạp chất hàng ngày. Tocopheryl Acetate - một dẫn xuất vitamin E thiên nhiên giàu chất dưỡng ẩm và các đặc tính chống oxy hóa giúp duy trì cân bằng độ ẩm của da và ngăn ngừa các tia UV làm hư hại các mô cơ bản trên lớp biểu bì. Sản phẩm không sử màu nhân tạo và hương liệu thơm nên hoàn toàn không bắt nắng.










Địa chỉ

HÀ NỘI:

Số 03, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: (84) 4. 393 87 668
Email: brandmanager@tmgroup.com.vn

TP HỒ CHÍ MINH:
39/3 Sương Nguyêt Ánh- phường Bến Thành- Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Tel:(84) 8.62913668 - Fax:(84)8.73005668
Email: brandmanager@tmgroup.com.vn





Giờ làm việc

Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm việc: 08:30 đến 21:00






Bình luận

HẾT HẠN

0862 913 668
Mã số : 7201842
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn