Mỹ Phẩm Chăm Sóc Vùng Da Nhạy Cảm, Làm Hồng Nhủ Hoa, Âm Đạo Pink Daisy

2,35 triệu

92 Trần Bình Trọng




Sở hữu đôi nhũ hoa trắng hồng quyến rũ với Kem làm hồng nhũ hoa Cream Pink Daisy

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu đôi nhũ hoa màu hồng đầy quyến rũ và gợi cảm.
Bạn chăm sóc đôi nhũ hoa mỗi ngày, nhưng tuy nhiên, không ít nguyên nhân dẫn đến núi đôi có tình trạng thâm màu thật đáng ghét, đặc biệt là đối với phụ nữ đã lập gia đình và cho con bú mỗi ngày. Hãy để
Cream Pink Daisy giúp bạn lấy lại màu hồng xinh xinh của đôi nhủ hoa một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.Với công thức từ nhiên nhiên dịu nhẹ cho da như một chất xúc tác sẽ giúp vùng nhũ hoa tối màu thường ngày của bạn sẽ sớm trở nên hồng hào, mịn màng như thời xuân sắc.


Sở hữu đôi nhũ hoa hồng quyến rũ với Kem làm hồng nhũ hoa Cream Pink Daisy



Được Sản xuất theo công nghệ của Mỹ, tiêu chuẩn chất lượng cao, sau khi sử dụng Pink Daisy sẽ giúp sự tối màu của nhũ hoa không bao giờ xuất hiện nữa. Bạn có thể tự tin với đôi nhũ hoa hồng hào, gợi cảm và vô cùng quyến rũ.
Cream Pink Daisy thiết kế nhỏ gọn, cực kì dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thoa đều kem lên nhũ hoa, sử dụng ngày 2 lần sáng và tối, chỉ sau 01 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.


Hướng dẫn sử dụng

- Vệ sinh sạch nhủ hoa hoặc vùng kín, nơi muốn thay đổi sắc tố

- Thoa kem đều ngày 2 - 3 lần

Kem làm hồng nhũ hoa Cream Pink Daisy với công thức từ nhiên nhiên 100%. giúp vùng nhũ hoa, vùng kín có thể tối màu trở nên hồng hào, mịn màng.
- Chỉ sau 01 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

- Sản xuất theo công nghệ USA.

- Xuất xứ: USA

- Thể tích: 30ml


Cream Pink Daisy không chỉ làm hồng nhũ hoa, Pink Daisy còn là giải pháp thay đổi màu da sậm màu ở vùng thân mật nhạy cảm. Bộ phận sinh dục, hậu môn, nách và các khu vực khác trên cơ thể bị thâm đen, do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể hoặc chỉ đơn giản là do lão hóa.

Cream Pink Daisy là một sản phẩm làm trắng hồng vùng da nơi thân mật, nhạy cảm với một sự khác biệt. Kem làm trắng hồng vùng kín, nhủ hoa Cream Pink Daisy cách làm đẹp an toàn, tự nhiên và nhẹ nhàng, làm sáng da mà không tác dụng phụ. Cream Pink Daisy hoạt động bằng cách làm sáng các vùng sắc tố bị đổi màu, có thể dùng sau khi tẩy lông để hạn chế tình trạng thâm đen vùng tảy lông. Nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ - nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu? Các thành phần của Pink Daisy là tự nhiên, nhẹ và hiệu quả. Vì sự pha trộn tự nhiên này của các thành phần, Cream Pink Daisy không gây kích ứng, kể cả da nhạy cảm và được đảm bảo an toàn 100%.

Cream Pink Daisy là một sản phẩm làm trắng hồng vùng da nơi thân mật, nhạy cảm với một sự khác biệt


Cream Pink Daisy không chứa hydroquinone hoặc axit kojic khắc nghiệt, thấm sâu  một cách nhanh chóng, khô, sạch sẽ không dính, và an toàn để sử dụng trên bộ phận sinh dục, núm vú, nách, hậu môn, hoặc bất kỳ khu vực khác của da mà bạn muốn làm sáng.

Thành phần: Aqua (nước tinh khiết). Ethylexyl striate (chất làm mềm cây dầu có nguồn gốc), Glycerin (thực vật có nguồn gốc), Sodium ascorbyl (Vitamin C) phosphate, Cetearyl rượu, (dừa có nguồn gốc), Glyceryl Stearate SE, Tocopheryl (Vitamin E) acetate, Simmondsia chinensis (jojoba) dầu hạt, Ceteareth-20, natri citrat (pH cân bằng), Xanthan gum (chất làm đặc tự nhiên), Ethylexylglycerin, Niacinamide (Vitamn B3), benzyl alcohol, propylene glycol, Aloe barbadensis (aloe vera) nước lá, Phenoxyethanol, Panax chiết xuất từ ​​rễ nhân sâm, Camellia sinensis (Trà xanh) chiết xuất từ ​​lá, Oenthers Biennis (anh thảo buổi tối) chiết xuất từ ​​hoa, Sorbitol, Oenthera Biennis (anh thảo buổi tối) chiết xuất từ ​​hạt, Nelumbo nucifera (Lotus hoa) chiết xuất từ ​​hoa, Cl 17200 (Red 33)

Made In USA


Trẻ hoá và làm trắng sáng da mặt bằng mặt nạ vàng lá 24k 
Cách Làm đẹp bằng Vàng, mặt nạ vàng lá nguyên chất, trẻ hóa và phục hồi da mạnh nhất

Dùng vàng để làm đẹp là phương pháp vương giả đã có từ lâu, nhưng rất ít người sử dụng vì giá trị quá cao của nó. Ngày xưa, phương pháp làm đẹp này chỉ để phục vụ trong hoàng cung vua chúa và quý tộc. Công nghệ làm đẹp da mặt cho phụ nữ hiện nay trên toàn thế giới với hiệu quả cao, thì Công nghệ mặt nạ Vàng Nano 24k được coi là sản phẩm mặt nạ cao cấp nhất.

Mặt nạ vàng lá 24k, Cách Làm đẹp bằng Vàng, mặt nạ vàng lá 24k giúp da trẻ hóa mạnh nhất

 
Công dụng tối ưu của mặt nạ Vàng Nano 24k

- Các nguyên tố Vàng khi đắp vào da có thể thẩm thấu tới tận những lớp biểu bì đáy của da, nên dùng Vàng để điều trị đẹp da là cách tốt nhất để làn da được cải thiện và làm đẹp tận gốc.

- Vàng có thể làm cho các tế bào, các Collagen, Elastin trong da được phục hồi nhanh chóng do đó sẽ làm cho da săn chắc hơn, xóa nhanh vết nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang. Đây là phương pháp hiệu quả nhất làm trẻ hóa da, làm đẹp da và chống lão hóa…phù hợp mọi lứa tuổi.

 Công nghệ Làm đẹp bằng đắp mặt nạ Vàng 24k Nano như thế nào?

Vàng Nano là những phân tử cực nhỏ khoảng 50 nanometer (nm), 1nm=1/10000 micrometer, = 1/300 tế bào máu. Do đó, những phân tử vàng này dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.

Khi vàng Nano thẩm thấu vào da sẽ kích thích lưu thông máu và kích hoạt tế bào da. Kết quả là, các thớ sợi Collagen được sản sinh & cấu trúc lại sau 4-5 ngày.

Các phân tử Nano có thể thẩm thấu vào tận đáy biểu bì nên giúp thay đổi cấu trúc Collagen và Elastin. Các dưỡng chất khác tiếp tục hoạt hoá các tế bào da với tốc độ tương tự với tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, có chứa năng trẻ hoá da. Nhờ đó, da được trẻ hóa hơn, giảm quá trình lão hóa, đồng thời giúp các vết sẹo rỗ nhanh chóng liền lại. Bề mặt da sẽ được săn chắc, cải thiện độ ẩm mà còn làm da trắng hơn, mềm mịn hơn và giảm nám, nếp nhăn.

Mặt nạ vàng Nano sẽ là nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp da cải thiện tình trạng sần, nám…Ngoài ra vàng Nano còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc ngăn chặn và làm giảm quá trình sản sinh hắc tố (Melanin) giúp da mờ vết thâm nhanh chóng.


Đắp mặt nạ vàng Nano 24K giúp trẻ hóa, săn cơ, trị nám và làm trắng sáng da. Khi đắp những lá vàng nguyên chất lên da mặt sẽ mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo và trẻ hóa.

 
Mặt nạ vàng Nano dể thẩm thấu, kết quả chỉ sau một lần đắp mặt nạ Vàng bạn sẽ cảm thấy làn da mình săn chắc, bóng mượt, mịn màng hẳn lên.

Mặt nạ vàng Nano dể thẩm thấu, kết quả chỉ sau một lần đắp mặt nạ Vàng bạn sẽ cảm thấy làn da mình săn chắc, bóng mượt, mịn màng


Quy trình đắp mặt nạ vàng 24 k

Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt. Nếu có điều kiện tẩy tế bào chết cho da hiệu quả sẽ cao hơn và nhanh hơn nữa.

Bước 3:
Massage mặt nhẹ nhàng, lau khô tay và đắp mặt nạ vàng.

Bước 4: Massage cho vàng thấm hết vào da. Rửa sạch mặt

Bước 5: Thoa gel hoặc kem dưỡng da mặt

Thời gian để khoảng 20 phút

Công Dụng mặt nạ vàng Nano 24K

- Mặt nạ vàng Nano 24K sự kết hợp hoàn hảo độc đáo trong chăm sóc da, kích hoạt collagen và hạt vàng nano siêu mịn giúp cho sự thẩm thấu vào tầng dưới da, phục hồi nhanh các tổn thương bề mặt da, làm giảm các vết nám sạm da, làm sạch các tiết bã nhờn, thu khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp làn da trắng mịn chỉ sau 01 lần đắp mặt nạ vàng Nano 24K.



Mặt nạ vàng Nano 24K sự kết hợp hoàn hảo độc đáo trong chăm sóc da


Đắp mặt nạ vàng là bí quyết trẻ mãi không già, được nữ hoàng Ai Cập tin dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp của mình.
Vàng có thể làm cho các tế bào da, collagen phục hồi nhanh chóng, đem lại sự săn chắc, làm mờ vết nhăn, đốm nám, tàn nhang. Nguyên liệu sử dụng là những lá vàng nano bao gồm những phân tử cực nhỏ. Chúng dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và kích thích lưu thông máu. ngoài ra, vàng nano còn ngăn chặn và làm giảm quá trình sản sinh melanin, nguyên nhân gây nám, sạm da.

Mặt nạ Collagen Gold Mask Pure tối ưu cho da hư và da lão hoá nặng


mặt nạ pure gold mask collagen, mặt mạ vàng chính hãng gold mask



Công ty Colway ® đã gây sự chú ý của khách hàng bằng một sản phẩm độc đáo gồm Collagen và  tinh chất vàng nano trong mặt nạ


PURE COLLAGEN GOLD MASK  với Collagen tươi nguyên chất.

Đó là cuộc cách mạng tiếp theo trong sản xuất mỹ phẩm cao cấp của Colway, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với  PURE COLLAGEN GOLD MASK

Một hộp gồm 3 miếng Mặt nạ.


Collagen mặt nạ nanozlatem PURE GOLD MASK , mặt nạ vàng Collagen tự nhiên, mặt nạ pure gold mask tái sinh da mạnh mẽ

 
Hoạt chất và ảnh hưởng của hành động của
PURE COLLAGEN GOLD MASK:

Pure collagen gold mask chứa rất nhiều loại dưỡng chất phong phú của các phân tử có giá trị cao của vàng keo, collagen tươi tự nhiên nguyên chất từ tổ yến và vi cá đại dương. Đây là một trong các thành phần coa chức năng sửa chữa mọi vấn đề của da mà bạn đang quan tâm tìm kiếm. Tác dụng có lợi của vàng keo được hỗ trợ mạnh mẽ tái sinh và tác dụng nuôi dưỡng collagen natri cá đại dương-tổ yến, chịu nhiệt hydrate và elastin, làm sống lại tức thì khi dùng mặt nạ Pure collagen gold mask, tác dụng dưỡng ẩm đến hoàn hảo thể hiện lên từng tế bào của da, nó hồi sinh mạnh mẽ đến không ngờ.
Chất lỏng chứa trong mặt nạ collagen vàng
Pure collagen gold mask bổ sung với các thành phần hoạt động như Vitamin B3, muối dinh dưỡng axit pyroglutaminové và acid hyaluronic. Các thành phần cần thiết hoạt động của chiết xuất lô hội, vitamin E... có tác dụng làm mềm mại, trắng sáng, hồng mịn, hổ trợ tích cực trong cuộc chiến chống lại các gốc tự do.

Thành phần:



  • Sodium PCA
    (muối natri của axit 2-pyrolidon-5-carboxylic) - tự nhiên xảy ra ở da người. Vai trò của nó trong cơ thể là để duy trì mức độ ẩm vừa phải là cân bằng độ ẩm cần thiết, giúp da không bị khô thiếu nước nhưng cũng không làm tăng độ ẩm để da bị bóng nhờn, do đó mặt nạ vàng collagen tự nhiên
    Pure collagen gold mask chăm sóc da tuyệt đối, mang lại sự thoải mái và trên mức hài lòng của chúng ta. Muối Pyroglutaminové axit được sử dụng trong công nghệ sinh học thẩm mỹ hiện đại. Họ là khả năng hấp thu rực rỡ và hút ẩm. Načerpávají nước từ không khí.
  • Collagen
    là một loại protein chiếm khoảng 30% tổng lượng protein của con người và 70% protein trong da của con người. Collagen, cùng với elastin trong các hình thức lớp hạ bì một lưới linh hoạt mang đến cho đàn hồi cho da và độ săn chắc. Các protein được hình thành trong các nguyên bào sợi trong các hình thức xoắn, mà sau đó được kết nối trong sợi. Mật độ tái sinh của họ và hành động lớn nhất của dưỡng ẩm, xuất hiện và tình trạng da. Collagen có khả năng khác thường để ràng buộc nước. Ứng dụng của gel trên da collagen được chiết xuất dưới dạng xoắn từ da cá - nó đã trở thành được biết đến như là một chuẩn bị đặc biệt hiệu quả. Khuyến khích quá trình đổi mới, sâu sắc regenerates, giữ ẩm và các công ty da. Trong nhiều năm, quá trình này dừng lại nhăn nheo.
  • Aloe
    là chất vô cùng phong phú trong thành phần có giá trị tức là, axit amin, và một ngoại sinh, trong đó có thành phần hoặc các đại lý giữ ẩm NMF tự nhiên, vitamin A, C, E, vitamin nhóm B và axit folic cũng - tất cả đều rất quan trọng đối với làn da khỏe mạnh. Các nguyên tố vi lượng và khoáng chất có giá trị nhất: canxi, natri, kali, mangan, crôm và kẽm để phù hợp với dinh dưỡng da thích hợp của bạn. Ngoài ra, chiết xuất lô hội có chứa các enzyme và axit hydroxy, giúp da để loại bỏ các tế bào chết keratinized và thúc đẩy tái tạo da, do đó cũng gây trở ngại cho cách tự nhiên của lão hóa. Aloe cũng có chứa những chất làm sạch, thắt nút, thuốc khử trùng và tác dụng chống viêm. Cung cấp thoải mái cho làn da khô và nhạy cảm dễ bị kích ứng. Chiết xuất vỏ cây cung cấp các chất cần thiết cho các chức năng thích hợp của nó. Nó tăng cường và phục hồi sức mạnh, tính linh hoạt và màu sắc lành mạnh.
  • Elastin
    là một protein cùng với collagen chịu trách nhiệm về sự hình thành của xây dựng mạng lưới sợi trong da và đồng thời duy trì độ đàn hồi của nó, tính linh hoạt và sức mạnh. Elastin, được sử dụng trong mỹ phẩm, chủ yếu là chiết xuất từ cá, làm mềm các nếp nhăn, phục hồi và cải thiện sức sống da. Các mặt nạ với nanozlatem nhân hiệu quả giữ ẩm của họ.
  • Hyaluronic acid
    là một polyme sinh học mới với thành phần hóa học tương tự trong tất cả các sinh vật sống. Tương tự ở vi khuẩn, như ở người. Đây là một thành phần sinh lý của các mô của chúng tôi, bao gồm ma trận ngoại bào như lớp hạ bì, nơi ông chịu trách nhiệm cho việc duy trì độ ẩm tối ưu và độ đàn hồi và độ mịn. Với tuổi tác càng cao, số lượng axit hyaluronic trong mô dưới da có hệ thống giảm, làm giảm việc cung cấp nước trong da và mang lại nhám và khô. Đó là ngoài sự suy thoái của các sợi collagen gây ra nếp nhăn hơn. Hyaluronic acid có thể để ràng buộc nước 4000 lần so với khối lượng riêng của mình. Vì lý do này, thường được sử dụng trong mỹ phẩm như là một trong những thành phần giữ ẩm nhất. Cũng tạo ra một bộ phim tự nhiên mỏng bảo vệ tế bào Miraglo trong lớp ngoài của da khỏi sự xâm nhập của các độc tố và vi khuẩn.
  • Vitamin B3
    thực hiện một vai trò cực kỳ quan trọng trong các quá trình sinh học xảy ra trong da. Vitamin này hoạt động trong nhiều cách và được chứng nhận thành phần mỹ phẩm cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Kích thích sự sản xuất của các thành phần lipid của da, đặc biệt là ceramides, có số lượng giảm dần theo thời gian qua, cũng như các thành phần khác, có vai trò là để giữ cho làn da ẩm như: keratin, filaggrin hoặc involukrin. Nhờ vào hiệu ứng này làn da của bạn nhiều khả năng chống các yếu tố bên ngoài, nó sẽ mất ít nước hơn và linh hoạt hơn. Ngoài ra, vitamin B3 và změlčuje làm mềm nếp nhăn vì nó ảnh hưởng đến sự sản xuất collagen và kích thích việc sản xuất acid hyaluronic. Đó là hiệu quả chống glycation, giúp da giữ lại thêm sức mạnh và tỏa sáng. Nó cũng cải thiện màu sắc da, giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại sự đổi màu neestetickým. Vitamin B3 có đặc tính chống oxy hóa và đóng một vai trò quan trọng trong việc tổng hợp các axit nucleic, do đó làm cho một hiệu ứng tích cực đối với các tế bào da bị hư hỏng. Vitamin này cũng đóng vai trò chống viêm và thúc đẩy tái tạo da. Nó thường được khuyến khích cho làn da nhạy cảm về mụn trứng cá bị ảnh hưởng bởi vì nó làm giảm sản xuất bã nhờn quá mức và làm giảm kích thước của lỗ chân lông, cũng làm giảm đau nhức và đỏ.
  • Vitamin E
    là một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh. Được khuyến cáo trong sự chăm sóc của tất cả các loại da, nhưng da đặc biệt là trưởng thành, đang gặp rắc rối do thiếu độ ẩm, nếp nhăn và màu đất. "Vitamin của tuổi trẻ", như là thường các E vitamin trên các sự hấp thu của các gốc tự do phá hủy cấu trúc da, mà cũng ngăn chặn sớm lão hóa và nhăn. Ngoài ra, nó bảo vệ chống lại khô ra các lớp đầu của da, ngăn ngừa sự suy yếu của tính đàn hồi và sức mạnh của nó. Phục hồi trẻ trung của da tỏa sáng và sức sống. Khả năng vitamin E gây viêm và tái sinh cũng hỗ trợ sự hình thành các mô mới.
  • Vàng
    là khoáng sản hình thức cơ bản của nó được biết đến từ những ngày đầu của nền văn minh. Các hiệu ứng mỹ phẩm đã được đánh giá cao Cleopatra. Vàng làm chậm quá trình mất collagen và elastin và hỗ trợ trong việc xây dựng lại mô da. Điều này cho phép các công ty da, změlčuje đã hiện nếp nhăn và làm giảm sự hình thành của những cái mới. Nuôi dưỡng làn da và loại bỏ các thay đổi màu sắc. Nhờ anh ta đạt được một cảm giác làm sáng làn da bóng loáng. Cũng chống lại viêm nhiễm. Các chế phẩm có chứa vàng keo có lâu dài và đáng kể làm chậm quá trình lão hóa. Công nghệ nano đã làm cho anh ta một mỹ phẩm hit những năm gần đây.

gold mask pure lập tức xoá nhăn, mặt nạ tốt nhất mask gold pure được tin dùng trong spa

Hiệu ứng mặt nạ:


  • dài hạn hoàn hảo và độ ẩm cho da
  • sử dụng thường xuyên tái tạo da và giảm độ sâu và chiều dài của các nếp nhăn
  • khôi phục lại săn chắc da và độ đàn hồi
  • rozsvětlují và làm mới làn da
  • khôi phục lại một gương mặt rạng rỡ và trẻ trung

Làm thế nào để sử dụng:


  • rửa mặt (chúng tôi khuyên collagen gel rửa loạt Colway mặt)
  • đính kèm các mặt nạ trên mặt trong ít nhất 15 phút
  • rửa sạch mặt với nước

Đặc biệt khuyến nghị:
Khi bắt đầu sử dụng sản phẩm mỗi 2-3 ngày. Sau khi sử dụng 7-lần - để duy trì tình trạng da mặt tốt nhất - chỉ cần sử dụng mặt nạ 1-2 lần một tuần để duy trì một làn da mịn màng, tươi sáng và dưỡng ẩm.
Lưu trữ:
Hãy lưu trữ các sản phẩm trong một căn phòng thoáng mát, khô ráo, và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp. Sử dụng ngay sau khi mở cửa. Không sử dụng trên phát ban trên da bị hỏng hoặc bị thương, nhiễm trùng, sưng tấy hoặc bị cháy bởi mặt trời.
Quan trọng:


  • Trong lần đầu tiên sử dụng, nó là cảm giác hơi ấm bình thường
  • sản phẩm được thiết kế để sử dụng duy nhất, xin vui lòng lưu nó để sử dụng trong tương lai
  • sản phẩm được thử nghiệm da liễu

Bạn có thể mong đợi để sử dụng hiệu quả sau đây:


  • sau 1-2 sử dụng : dưỡng ẩm ngay lập tức và hiệu quả của các peptide collagen nuôi dưỡng và tái sinh của các tế bào trong các lớp trên của da
  • sau khi sử dụng 3-4 : giảm các nếp nhăn, lỗ chân lông thu nhỏ, và mức độ melanin
  • sau khi sử dụng 5-7 : có thể nhìn thấy giảm các nếp nhăn, tái tạo da

Chú ý! thành phần và hình dạng của các mặt nạ tự tuân thủ, tức là nó xảy ra trong các sản phẩm tương tự khác. Hiệu quả của chúng, tuy nhiên, quyết định thành phần chất lỏng INCI vsáknuté, tác giả đặc trưng cho sự hiện diện của công thức hydrat độc đáo của collagen cá được chiết xuất dưới dạng phân tử (xoắn).
 

ICE MASK-MẶT NẠ ĐA NĂNG VITAMIN C LẠNH 


Huy chương Vàng Hội chợ Quốc tế InterCharm 2006.


ice mask mặt nạ đa năng, mặt nạ chống lão hoá toàn diện ice mask


Giới thiệu sản phẩm:
Từ trước đến nay, bạn đã từng nghe nhiều loại mặt nạ dưỡng da với công dụng thường thấy như: làm sáng da, mịn da, dưỡng da,… nhưng có lẽ chưa bao giờ bạn nghe nói nói đến Mặt Nạ Vitamin C lạnh   Ice Mask TM. Được cty Liquid Ice Cosmedicals AG-Thuỵ Sĩ tung ra thị trường, ngay lập tức, Ice Mask TM đã đạt dược huy chương vàng Hội chợ Quốc Tế InterCharm 2006.

Mặt nạ Ice Mask TM được sản xuất theo công nghệ làm lạnh độc nhất trên thế giới với các thành phần   tự nhiên như: Nha đam, Viatmin C, bạc Hà,…., cho cảm giác mát lạnh tức thì. Chỉ cần 10 phút, Ice Mask TM sẽ đem lại cho bạn gương mặt sáng ngời, rạng rỡ, Vitamin C lạnh giúp thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, giúp làm giãm lượng chất bã nhờn trên da đến 70% và với độ tối ưu hoá độ PH trên da đến 4.5, da mặt sẽ trở nên tươi sáng, mịn màmg, rạng rỡ,… lỗ chân lông được se khít lại và giảm vết nhăn một cách rõ rệt. Ice Mask TM hơn hẳn các loại mặt nạ khác khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay cả khi đã trang điểm. Sử dụng thường xuyên, sẽ giúp những vết nhăn, thăm quắng, quấng thâm , bọng mở xung quanh mắt sẽ biến mất và duy trì kết quả lâu dài. Ngoài ra các đốn đồi mồi, tàn nhang, sẻ biến mất không còn trên khuôn mặt bạn.





Ice Mask - Anti-Aging Mask . Tạo hiệu ứng chống lão hóa nhìn thấy ngay lần đầu tiên, tác dụng vẫn còn lên đến 12 giờ sau khi dùng mặt nạ Ice Mask


Tác dụng liên tục có hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa, "đánh thức" da, làm dẻo dai, tươi, nhẹ nhàng và mờ những đốm nâu, nếp nhăn.


  • Ice Mask - SOS-công cụ. Khi cô ở bàn tay, bạn có thể nhanh chóng đạt được một xuất hiện tươi và nghỉ ngơi.

  • Có thể đắp mặt nạ Ice Mask  trên lớp trang điểm mà vẫn không làm giảm đi tác dụng.
  • Loại bỏ bọng mắt nhanh chóng.
  • Thúc đẩy sự phục hồi nhanh chóng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
  • Có hiệu quả chống lại các dấu hiệu lão hóa.
  • Làm cho làn da, tươi, mịn và mờ nám, tàn nhan cùng những nếp gấp trên da mặt.
  • Làm se khít Lỗ chân lông, cung cấp nâng đẩy cơ tránh tình trạng chùng, nhão, nhăn da.
  • Giảm sự bài tiết của các tuyến bã nhờn

  • Nuôi dưỡng làn da tuyệt đối, Phục hồi làn da nhanh.
  • Duy trì pH da tối ưu ở mức 4,5.
  • Với việc sử dụng thường xuyên, cung cấp một hiệu ứng nâng đáng chú ý.
  • Cung cấp bổ sung dưỡng chất xoa dịu da cháy nắng và da nứt nẻ.

  • Ice Mask xứng đáng là mặt nạ số một thế giới về phục hồi chức năng của da trong mọi trường hợp, chấn thương, sưng, đau, bầm tím, thúc đẩy chữa bệnh nhanh chóng và tái tạo da.





 mặt nạ ice mask thẩm thấu sâu vào những huyệt đạo trên da mặt, ice mask mặt nạ cao cấp được chuộng nhất




Cấu trúc phức tạp của activator - Ice Mask một công thức được cấp bằng sáng chế - cho phép bạn lưu trong các lớp lạnh của da lên đến 6 giờ. Làm mát xảy ra ở hai cấp độ: trên bề mặt và ở độ sâu.

Làm mát ở mức độ bề mặt của lớp biểu bì giúp tăng cường các mao mạch, cải thiện vi tuần hoàn, lỗ chân lông.

Làm mát ở lớp bì giúp tăng cường tổng hợp collagen và cung cấp hiệu lực nâng.

Kéo dài tác dụng của mặt nạ cung cấp hiệu quả sau nhiều giờ.


Các hiệu ứng của mặt nạ làm mát da sâu IceMask thực hiện bằng cách bốc hơi chất lỏng kích hoạt. Khả năng làm mát khoảng từ 5C 14C độ cho 5-10 phút sử dụng. * Hiệu quả kéo dài nhiều giờ.

Trong quá trình làm mát, tan trong nước Vitamin C trong các hình thức thâm nhập sâu vào da và kích thích tái tạo tế bào và sản xuất collagen.

Chiết xuất Aloe Vera, là một phần của, nuôi dưỡng làn da lên đến 500%.

IceMask gắn cả độ pH thấp và cao của da ở mức độ tỷ lệ tối ưu là 4,5.

Đồng thời giảm sự bài tiết của các tuyến bã nhờn đến 70%.

* Các kết quả được xác nhận bởi các nghiên cứu lâm sàng của "Novavision", Milan, Italy, tháng 3 năm 2006





Thành phần IceMask : Aqua, Alcohol denat, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Peg-40 hydro hóa Dầu thầu dầu, lá chiết xuất Aloe barbadensis,.

Magnesium Ascorbyl Phosphate, Tetrasodium Etda, bạc hà, long não, Denatonium Benzoate.



Sản xuất Thụy Sĩ:


Sản phẩm hoàn toàn tiện lợi cho các doanh nhân vốn luôn bận rộn không ngừng. đồng thời, với công nghệ lạnh, Ice Mask TM giúp bạn xua tan cảm giác buồn ngủ, hay sau khi tập thể thao, các doanh nhân, nhân viên văn   phòng hoàn toàn có thể giữ cho mình tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất và tự tin khi bước vào cac buổi hội thảo hay hội họp….

Quy cách:
1 Bộ gồm 1 chai dung dịch Vitamin C lạnh và 18 Mặt nạ.
Ice Mask TM thật sự là sản phẩm đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại!!!

Thật đơn giản và tiện lợi. Chỉ trong vòng 10 phút để chăm sóc cho bản thân. Tại sao lại không ??
Sản phẩm cùng loại để sử dụng kèm một bộ Hand Anti-Aging plus Vitamin C





Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 7849404
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn