Chuyên Sỉ Lẻ Các Loại Bột Cám Gạo,Bột Đậu Đỏ,Bột Trà Xanh Sữa Non,Bột Cám Ngọc Trai,Bột Cám Nghệ....

30.000

229 Xa Lộ Hà Nội,Quận 9 , Tp Hcm


***ANNA BEAUTY XIN GIỚI THIỆU CÁC BẠN CÁC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP DA ĐANG HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG ĐƯỢC NHẬP KHẨU TỪ HÀN QUỐC,THÁI LAN...****^_^
http://www.shopmyphamanna.com
ĐỊA CHỈ:229 XA LỘ Hà NỘI,Q9
YAHOO:anna_2818TEL:0906324504_01885068972(PHƯƠNG)

facebook:Mỹ phẩm Anna
pages https://www.facebook.com/pages/Anna-Beauty/474082892681091 (mọi ng vào like pages dùm shop nhé.tks all)
Chào các bạn và các chị em gần xa. Sau một thời gian dài thử nghiệm cám gạo trên da mình thì cảm thấy rất tốt. Da mịn và trắng sáng hơn hẳn nên nay muốn gửi đến các bạn đang yêu thích cái đẹp cũng như mình. Cám gạo nhà mình lấy trực tiếp từ nhà máy xát gạo ở dưới quê nhé vì tuần nào nhà mình cũng có xe xuống dưới đấy nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng vè nguồn hàng.Hiện shop đang có cám gạo nguyên chất,cám gạo ngọc trai,trà xanh sữa non,cám tinh chất nghệ
Cám gạo nguyên chất
Đảm bảo cám rất mịn, không hóa chất, màu trắng kem ( ko giống như những nơi khác có màu vàng ngà là cám loại thường), có mùi thơm như sữa. Hàng độc quyền

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán và sản xuất cám gạo. NhưngCÁM GẠO Anna beuaty không phải là loại cho gia sức, gia cầm ăn. Những loại cám gạo đó do mới chỉ được sơ chế qua nên vẫn còn rất nhiều vỏ trấu và gạo tấm lẫn bên trong, rất sắc nhọn nên dễ gây tổn thương. Còn của mình đảm bảo mềm mịn nhé.

* Loại cám này đã được ướp sẵn với các tinh chất sữa dê, enzyme trái cây, và tinh chất vitamin cô đặc nhưng không vì thế mà mất đi mùi đặc trưng thơm của cám các bạn nhé.

* Cám gạo có nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6... và các khoáng chất như: K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và nhanh chóng, lấy đi những bụi bẩn ở lỗ chân lông để da trở nên thoáng khí và sạch.

* Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa…

* Sữa dê non được sử dụng trong quá trình tắm trắng sẽ giúp dưỡng ẩm, làm trắng tự nhiên. Tinh chất Vitamin cô đặc sẽ thẩm thấu trực tiếp lên bề mặt da, đến tận lớp da trong cùng. Đặc biệt là vitamin A, C, E, H, các vitamin nhóm B... giúp duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh cho làn da từ bên trong. Các tinh chất này sẽ chống lại sự hình thành các đốm tăng sắc tố, sửa chữa sự sừng hóa của da, kích thích tái tạo tế bào da mới.


[IMG]
http://slave.******.com/gallery_img_temp/medium_ccj1377758176.jpg
[IMG]

Cách phân biệt Cám Gạo Loại Tốt với Cám Gạo LoạiThường:   
*Cám Gạo Loại Tốt : màu trắng kem, chứ không phải trắng tinh như bột mì, bột gạo....
 

*Cám Gạo thường: màu vàng ngà, vàng sậm
1. Chống lại các tia UV có hại

Cám gạo có thể bảo vệ cho làn da chúng ta chống lại các tia UV có hại. Trong thực tế, nhiều người lao động Châu Á thường dùng cám gạo để làm đẹp trước khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời.

2. Sữa rửa mặt

Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi tia cực tím, nguyên liệu này có những tác dụng ngay tức thì đến làn da: khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.

Cách làm: Đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc. Buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều.

Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa nhỏ ra là được. Dùng túi lăn nhẹ nhàng lên mặt. Kết hợp cám gạo và kem dưỡng phù hợp, da mặt sẽ mịn màng, trắng trẻo.

3. Giảm mụn

Những hạt bột siêu nhỏ trong “sữa rửa mặt” đặc biệt này còn có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu nhiều ở khu vực mũi và cằm.

Cách làm: Lấy ra một lượng bột nhiều hơn hẳn so với những lúc rửa mặt, hòa bột với nước hoặc sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc.

Sau đó đắp lên mặt, chờ khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt với nước mát. Mặt nạ bột gạo có tác dụng làm dịu da mặt mỗi khi bạn hoạt động dưới nắng quá lâu.

Tinh chất từ bột gạo tẻ sẽ giúp bạn tìm lại làn da trắng hồng, mịn màng.

4. Làm trắng da

Cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

5. Tẩy tế bào chết

Bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.

Cách làm: Đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage.

Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi gột sạch bằng nước vo gạo. Cuối cùng, dùng nước lạnh tắm sạch lại một lần nữa.

6. Giảm nhờn

Lấy 2 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh bột kiều mạch, 2, 3 giọt nước chanh và một chút nước ấm trộn đều nhau thành 1 hỗn hợp.

Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ. Làm vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da bớt nhờn.

giá:
100gr 20k
300gr 50k
500gr 85k
1kí 150k
TRÀ XANH SỮA NON
Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh.
1/Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu:
Cho 1/2 thìa bột trà xanh vào bát trộn them 2 thìa sữa chua vào và trộn đều.1/2 thìa cám gạo vào và khuấy đều. Sau 10 - 15 phút thì rửa sạch.

2/Giảm nếp nhăn hiệu quả:
Dùng 2 thìa cám gạo khấy đều với bột trà xanh và nước thành 1 hỗn hợp rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Xoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm. Dùng 1 lần/tuần, những nếp nhăn của bạn sẽ dần biến mất.

3/ Kháng khuẩn, giúp da trắng sáng:
Trộn bột trà xanh cùng mật ong. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ.

4/Tạo nước hoa hồng:
1 lạng bột trà xanh, nửa lít rượu nhẹ (dưới 10 độ).
Cho cả hai thứ đó vào một bình thật sạch, nút chặt lại và để vào chỗ mát. Khoảng 1 tháng sau lấy ra sử dụng, đảm bảo nước hoa hồng này còn hiệu quả hơn so với các mỹ phẩm thông thường.
Hình ảnh: -GIÁ:70K/100GR TRÀ XANH SỮA NON Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Đó là lý do tại sao nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt thường có chiết xuất từ trà xanh. 1/Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu: Cho 1/2 thìa bột trà xanh vào bát trộn them 2 thìa sữa chua vào và trộn đều.1/2 thìa cám gạo vào và khuấy đều. Sau 10 - 15 phút thì rửa sạch. 2/Giảm nếp nhăn hiệu quả: Dùng 2 thìa cám gạo khấy đều với bột trà xanh và nước thành 1 hỗn hợp rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Xoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm. Dùng 1 lần/tuần, những nếp nhăn của bạn sẽ dần biến mất. 3/ Kháng khuẩn, giúp da trắng sáng: Trộn bột trà xanh cùng mật ong. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ. 4/Tạo nước hoa hồng: 1 lạng bột trà xanh, nửa lít rượu nhẹ (dưới 10 độ). Cho cả hai thứ đó vào một bình thật sạch, nút chặt lại và để vào chỗ mát. Khoảng 1 tháng sau lấy ra sử dụng, đảm bảo nước hoa hồng này còn hiệu quả hơn so với các mỹ phẩm thông thường.

Giá:
100gr 110k
500gr 550k
1 kí 1100k

[IMG]
TẮM TRẮNG CÁM GẠO NGỌC TRAI SỮA NON
-HIỆU QUẢ SAU 1 TUẦN SỬ DỤNG.100% THIÊN N
HIÊN
CÁM GẠO NGỌC TRAI SỮA NON có các thành phần chính là bột cám gạo nếp, ngọc trai, sữa non,và nhiều dưỡng chất vitamin...
Cám gạo ngọc trai sữa non cung cấp hàm lượng vitamin C cao nhằm đem lại làn da cặng mịn, trắng sáng từ sâu bên trong, trẻ hóa da, giúp da tổng hợp colagen tăng tính đàn hồi.
Một tác dụng khác của loại bột mặt nạ này làm cho chúng được yêu thích chính là công dụng giảm đốm nâu do nắng, thu hẹp lỗ chân lông, giảm mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả

Giá:
100gr 55k
300gr 160k
500gr 270k
1 kí 520k
[IMG]
TẮM TRẮNG CÁM NGHỆ
HIỆU QUẢ SAU 2 TUẦN TẮM,100% THIÊN NHIÊN
Là sản phẩm được kết hợp giữa Bột Cám Gạo Thơm, tinh bột rễ củ nghệ và tinh dầu nghệ. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp chống lão hóa, sạm da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, đặc biệt là làm sáng da, mờ thâm, da bóng mịn tươi trẻ.
Ngoài ra sử dụng Bột Cám Nghệ có thể ngăn ngừa viêm da, mun, đồi mồi và tàn nhang... và không bị vàng da sau khi tắm
Rửa mặt
Làm ướt mặt, dùng 1 ít bột cám gạo thoa đều trực tiếp lên da và massage vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
Pha 1 ít bột cám gạo với sữa tươi hoặc nước thoa lên da, massage vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
- Đắp mặt nạ
Rửa mặt sạch. Sau đó, pha hỗn hợp gồm 2 muỗng bột cám gạo + sữa tươi + mật ong thành hỗn hợp sệt thoa lên da để trong 20 – 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
- Tắm toàn thân
Làm sạch da bằng cách tắm tẩy da chết. Hoặc dùng Muối tẩy da chết tắm trước khi đắp cám gạo để đạt hiệu quả tối ưu.
Pha hỗn hợp gồm ½ gói bột cám gạo + 100ml sữa + mật ong thành hỗn hợp sệt thoa lên da, massage trong vòng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước.
Ngoài sữa tươi ra, có thể thay thế bằng nước ép trái cây cam, vài giọi chanh, dưa leo, dâu tây …

Gía:
100gr 40k
300gr 110k
500gr 200k
1 kí 290k
[IMG]
Bột đậu đỏ nguyên chất
Làn da trắng mịn mà ko mún lạm dụng nhìu vào mỹ phẩm hay các loại tắm trắng đang có mặt trên thị trường (nhiều hóa chất), Bột Đậu Đỏ chính là giải pháp làm đẹp cực kỳ tốt và an toàn cho các bạn đây ạ. DA TRẮNG HỒNG MIN MÀNG VÀ KHÔNG BẮT NẮNG
- BỘT ĐẬU ĐỎ là bí quyết làm trắng da của người Nhật. Bột Đậu Đỏ có tác dụng trị sạm da, tẩy sạch, làm trắng da, mềm da, lột lớp da chết, làm mờ vết thâm nám,
tiu trừ mụn, kích thích và cải thiện sự tuần hoàn máu và trao đổi chất ở da.Phù hợp với mọi loại da.
- BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT - đã qua sơ chế: Shop lấy đậu đỏ nguyên chất, sàng lọc kỷ càng, sấy khô và đóng gói hoàn toàn tại shop nên bảo đảm nguyên chất 100%)
Chỉ cần tắm lần đầu là đã thấy da mịn rồi nhé.
- Cảm nhận làn da trắng mịn chỉ sau 1-2tuần thôi nhé


- Cách dùng: 1tuần tắm 2-3 lần. Lấy 1/2 bát ăn cơm bột đậu đỏ trộn với nước tinh khiết ấm (Có thể dùng sữa tươi, sữa chua, dầu olive, dầu dừa, nước cam, nước dưa chuột ép...càng tốt) cho sền sệt. Làm ẩm toàn thân, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ, để tầm 15 phút, hoặc đến khi cảm thấy hỗn hợp đã hơi khô thì tắm lại bằng nước sạch. Dùng đc cho da mặt.

giá:
100gr 20k
300gr 55k
500gr 100k
1 kí 190k
[IMG]
Ai cùng có quyền được ĐẸP và HẤP DẪN hơn! Hãy để ANNA BEAUTY khơi dậy nét quyến rũ thật sự còn đang ẩn giấu của bạn nhé!
[IMG]
[IMG]

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 324 504
Mã số : 8469822
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn