Sản Phẩm Mới Điều Trị Ngưng Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc

1,2 triệu

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City


 

 



RỤNG TÓC – HÓI ĐẦU – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

 

 


Khi bị hói đầu, nhiều người mất hẳn sự tự tin về diện mạo của mình, luôn tìm cách che lại phần tóc đã mất bằng những sợi tóc ít ỏi còn lại ở hai bên, thậm chí hình thành hẳn một thói quen... đội nón thường xuyên!

 

 


Các kiểu rụng tóc:

Rụng tóc chia làm 2 dạng: rụng tóc sinh lý bình thường và rụng tóc bệnh lý. Chu kỳ sống bình thường của tóc (mọc, ngừng mọc, rụng) khoảng hơn 1.000 ngày, nếu mỗi ngày tóc rụng khoảng dưới 100 sợi là bình thường. Trường hợp tóc rụng nhiều hơn, tức là đã có vấn đề, có thể thuộc dạng rụng tóc bệnh lý, cần phải khẩn trương chữa trị.

 

Rụng tóc bệnh lý có thể chia làm 3 loại: rụng tóc lan tỏa, hói đầu, và rụng tóc từng mảng. Rụng tóc lan tỏa (tóc rụng thưa đều khắp da đầu) là dạng thường gặp nhất, bao gồm các nguyên nhân như ảnh hưởng sau khi sinh, sau khi bị sốt cao, sau khi uống thuốc trị ung thư, khi đến tuổi mãn kinh, bị stress nặng kéo dài... Khác với rụng tóc lan tỏa, hói đầu chủ yếu do nguyên nhân di truyền, do nội tiết tố... Hói đầu diễn ra cả ở nam lẫn nữ, tuy nhiên nam giới chiếm tỷ lệ cao hơn và dạng hói cũng khác nữ. Dạng rụng tóc từng mảng thường chỉ xảy ra ở một vài vùng riêng lẻ trên da đầu và nguyên nhân chưa được biết chính xác.

 

 


Rụng tóc như thế nào là bình thường và như thế nào thì cần phải điều trị?

Thông thường tóc rụng từ 40 – 100 sợi một ngày là bình thường. Bạn chỉ cần tiến hành điều trị khi nhận thấy tóc xuất hiện một trong các dấu hiệu sau:

-          Tóc rụng nhiều cả khi ướt lẫn khô

-          Tóc trở nên mỏng hơn, thưa hơn

-          Tóc rụng khi bạn đưa tay vuốt nhẹ

-          Tóc rụng khi bạn tháo nón bảo hiểm ra khỏi đầu

-          Tóc rụng khi bạn dùng lược chải đầu

-          Tóc rụng khi bạn gội đầu

-          Tóc rụng khi vương trên gối khi bạn ngủ dậy

-          Tóc rụng trên 100 sợi một ngày

-          Tóc thưa thớt, có thể thấy rõ da đầu (nữ)

-          Tóc rụng từng mảng, gây hói nhẹ (nam)

 

Khi gặp một trong những trường hợp này, nếu không tiến hành điều trị ngay lập tức sẽ rất khó trong việc điều trị về sau. Một số trường hợp rụng tóc để lâu sẽ dẫn đế́n nang tóc thoái hóa, gây ra rụng tóc vĩnh viễn. 

 

 


Làm thế nào để hạn chế rụng tóc?

 


Bạn cần xem xét xem tóc mình có thể bị rụng do một trong các nguyên nhân nào sau đây và tìm cách loại bỏ nó:

 

1. Nguồn nước không sạch: nước bị ô nhiễm, bị phèn cũng là một trong các nguyên nhân gây rụng tóc. Do nguồn nước, nên dù bạn có thay đổi đủ loại dầu gội tóc vẫn rụng, cách tốt nhất là lắp thêm các thiết bị xử lý giúp nguồn nước sinh hoạt không bị ô nhiễm, hoặc có thể lắng vôi, lắng cát để nước "sạch hơn".

 

2. Chế độ ăn uống mất cân bằng: chế độ ăn uống cân bằng là nền tảng để tóc khỏe. Bạn cần ăn uống đủ chất, có chế độ hồi phục cho tóc với đầy đủ các vitamin và khoáng chất để giúp cho cấu tạo lớp sừng của tóc... Nên thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng mỗi ngày bằng cách cân bằng lượng thực phẩm để cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất.

 

3. Rụng tóc do ít gội đầu hoặc gội quá nhiều: ô nhiễm môi trường, nắng gió bụi và nóng làm mồ hôi tiết ra nhiều. Với thói quen 2 hoặc 3 ngày gội đầu một lần theo những chỉ dẫn lý thuyết sẽ trở nên không phù hợp, tóc dễ rụng vì da đầu bị bưng bít, không thở, mồ hôi nhiều làm chân tóc mềm dễ rụng hơn. Nhưng nếu gội quá thường xuyên, da đầu và tóc không được cân bằng độ ẩm, bị tẩy rửa quá mạnh, cũng làm tóc dễ giòn, rụng. Hãy gội đầu ngay khi bạn cảm thấy tóc "không sạch".

 

4. Rụng tóc do cơ thể đang yếu: Thường thì mỗi ngày tóc có thể rụng đến 100 sợi và tóc khác mọc lại. Khi mang thai do thay đổi nội tiết tố tóc có thể rụng nhìêu hơn. Sau một trận đau ốm nặng, cơ thể bị yếu tóc cũng dễ gãy, rụng. Khi đó cần dùng thêm các sản phẩm kích thích da đầu chống rụng tóc.

 

5. Tóc rụng do rối loạn tâm lý, căng thẳng: Ban đêm là giai đoạn nghỉ ngơi, phục hồi của cơ thể và trí não. Khi bạn mất ngủ vì stress, căng thẳng não không được nghỉ ngơi, các tế bào không được phục hồi sẽ gây tác hại đến các tế bào gây rũng tóc. Khi bị mất ngủ, bạn nên dùng thuốc giảm căng thẳng hoặc tập luyện theo chỉ dẫn của bác sĩ. Ngủ đủ 8 tiếng một ngày giúp cơ thể mạnh khỏe, tóc cũng đẹp hơn.

 

6. Rụng tóc do rối loạn hoóc môn: Ở tuổi dậy thì hoặc mãn kinh đều có thể bị những rối loạn nội tiết. Ở tuổi dậy thì tóc có thể bị nhờn nhiều hơn, ở tuổi mãn kinh do cơ thể thiếu hụt oestrogen và progesteron có thể gây tăng cân, rụng tóc... Trường hợp này nếu được điều trị đúng cách, sau 2-3 tháng tóc có thể mọc lại.

 

7. Lạm dụng hóa mỹ phẩm:các loại thuốc uốn, duỗi, nhuộm hoặc sấy hơi nóng thường xuyên làm tóc khô, giòn, xơ và dễ gãy, rụng. Cách tốt nhất chăm sóc tóc với mỹ phẩm có chọn lọc, không lạm dụng các tác động làm đẹp tóc từ bên ngoài theo bất cứ lời khuyên nào.

 

8. Rụng tóc do thiếu kiên nhẫn: bạn gội đầu và chăm sóc tóc với đủ các hoá chất. Nhưng vì khôngcó thời gian hoặc do bận rộn bạn chỉ kịp xả qua loa lớp dầu gội, dầu xả trong nước mà quên rằng chỉ cần một chút chất thơm, chất tẩy còn sót lại trên da đầu cũng có thể làm tóc rụng. Trường hợp này khắc phục rất dễ dàng với việc gội và xả thật nhiều nước.

 

9. Rụng tóc vì thuốc: do tác dụng xạ trị hoặc do bạn dùng một loại thuốc chữa bệnh nào đó hoặc tự ý uống thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ có thể làm tóc rụng. Trường hợp này tóc vẫn có thể mọc lại, nhưng cần mát xa da đầu thường xuyên kích thích tóc mọc. Khi tóc con nhú lên cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng.

 

10. Rụng tóc do dụng cụ làm đẹp:có thể bạn rất bất ngờ khi biết rằng chiếc dây nơ, hoặc chiếc cột tóc bạn đang thích gây rụng tóc vì sự siết bó quá chặt làm tóc bị căng kéo thường xuyên; dưới ảnh hưởng của nắng nóng mồ hôi ra nhiều nhưng da đầu không được thông thoáng, mà lúc nào cũng bị nón và băng đô bưng bít làm chân tóc bị yếu dần gây rụng tóc. Chỉ cần làm cho tóc và da đầu được "thở" trong không khí sạch là tóc sẽ phục hồi dần dần trở lại.

 

 


Cho dù cố gắng thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ nhưng chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn tất cả các yếu tố gây hại lên tóc và da đầu… Khi mọi cố gắng không còn hiệu quả nữa thì đó chính là lúc chúng ta phải lựa chọn sản phẩm đặc trị để chăm sóc cho tóc và da đầu.

 

 

 



SẢN PHẨM MỚI! ĐIỀU TRỊ RỤNG TÓC VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC: ANTI HAIRLOSS TREATMENT (Bộ sản phẩm gồm dầu gội điều trị ngưng Rụng tóc và Dầu kích thích mọc tóc)

 

-          Được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Châu Âu

-          Được cấp bằng sáng chế Quốc tế (No EP 0692278)

-          Được thử nghiệm lâm sàng tại viện Dermascan, Lyon, Pháp

-          Được thử nghiệm tại viện lâm sàng tại Bệnh viện San Raffaele Resnati, Milan, Ý

-          Được các bác sỹ chuyên khoa da liễu tin dùng

 

 


HIỆU QUẢ CAO:

-          CHỈ SAU 3 LẦN SỬ DỤNG TÓC CỦA BẠN KHÔNG CÒN RỤNG NỮA

-          SAU 4 TUẦN SỬ DỤNG TÓC CỦA BẠN BẮT ĐẦU MỌC TRỞ LẠI

 

Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho mái tóc của chúng ta. Glycogen, hydrolised wheat peptides, chiết xuất thảo dược rosemary và arnica extracts cung cấp cho chân tóc nguồn năng lượng bổ xung giúp giảm rõ rệt số lượng tóc rụng, tăng cường mọc tóc, tăng cường sức sống của nang tóc. Cho mái tóc khoẻ mạnh, dày và bóng mượt. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc. Thích hợp cho cả Nam - Nữ.

 

 


1. Dầu gội điều trị ngưng rụng tóc (Shampoo Hairloss Treatment)

 

 


Thành phần:

Glycogen:

- Nguồn năng lượng cho tế bào chân tóc và kích thích mọc tóc

Hydrolised wheat peptides (Chiết suất lúa mì):

- Làm mới, làm khoẻ tóc từ bên trong. Phủ lên bề mặt tóc một lớp bảo vệ

Rosemary extract:

- Làm sạch và tăng cường tuần hoàn máu cho da đầu, kích thích mọc tóc

Arnica extract:

- Kháng viêm và tăng cường lưu thông máu cho da đầu

 

 


Công dụng:

·         Giảm thiểu rụng tóc

·         Kích thích mọc tóc

·         Nuôi dưỡng chân và nang tóc, tăng cường sức sống của nang tóc, giúp chân tóc chắc, khỏe

·         Cải thiện chất lượng của tóc: tóc khỏe mạnh, dày và bóng mượt

 

 

Giá bán lẻ thống nhất trên toàn quốc: 300.000 đ/chai

 

 


Cách sử dụng:

-          Thoa một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc đã được làm ẩm, nhẹ nhàng massage tóc và da đầu.

-          Ủ từ 5-10 phút sau đó gội sạch lại bằng nước.

-          Có thể sử dụng hàng ngày như dầu gội thông thường khác

 

 


(Không nên sử dụng các loại dầu gội hoặc dầu xả khác trong khi đang điều trị vì đa số các loại dầu gội thông thường đều có hóa chất tẩy rửa. Với người bình thường da đầu khỏe thì không sao, nhưng với người có bệnh lý rụng tóc thì các hóa chất tẩy rửa này là một yếu tố làm tóc rụng nặng hơn)

 

 


2. Dung dịch kích thích mọc tóc (Anti – Hairloss and Growth Treatment - On Care 2)

 

 


Thành phần chính:

•     Esculin: tăng cường vi tuần hoàn máu da đầu.

•     Xymeninic Axit: tăng cường cung cấp máu cho da đầu, điều hoà bài tiết bã nhờn. 

•   Lauric Axit: Tác dụng chống nội tiết tố androgen, là chất ức chế men 5α-reductase dẫn đến giảm nồng độ dihydrotestosteron (DTH) - một hóc môn được coi là nguyên nhân chính gây rụng tóc.

 

 


Công dụng:

-  Sản phẩm Dầu dưỡng tóc và kích thích mọc tóc có tác dụng mọc lại lông mày, tóc tại những vùng bị rụng trong vòng 20 năm trở lại. (Những người hói trên 20 năm, da đầu nhẵn bóng không còn nang tóc chỉ nên sử dụng sau khi cấy tóc).

-  Sản phẩm hoàn toàn không dị ứng và không gây ra tác dụng phụ vì sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, chỉ thoa ngoài da.

-  Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn giảm rụng tóc, tăng cường sức sống và số lượng nang tóc, cải thiện chân tóc, và kích thích mọc tóc

-  Tóc con sẽ mọc lại chỉ trong 4 hoặc 5 tuần sử dụng.

-  Sau khi mọc tóc con, nên tiếp tục duy trì sử dụng sản phẩm trong khoảng từ 3 đến 6 tháng nữa để tóc con đủ dinh dưỡng phát triển thành tóc trưởng thành và giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt.

-  Sau đó có thể ngưng sử dụng Dầu kích thích mọc tóc và chỉ cần dưỡng tóc với Dầu gội điều trị ngưng rụng tóc.

 

 


Cách sử dụng:

Sử dụng một lần/ngày hoặc tối thiểu 3 lần/tuần trong thời gian 3 tháng. Thoa dung dịch lên tóc khô và massage giúp dung dịch ngấm vào da đầu và sợi tóc. Không gội lại bằng nước.

 

 


Giá bán lẻ thống nhất trên toàn quốc: 900.000 đ/hộp  

 


Phương thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng
- Thanh toán trực tiếp
Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:
Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Người phụ trách: Ms Huyền
377 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại:
0938. 74 55 38 - 0987. 985 810
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Tại Hà Nội:
Người phụ trách: Ms Mai, Ms Huyền
16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: ;
0933. 903 405 - 04. 3687 6259
Email:
tocbacsom@yahoo.com.vn

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0938 74 55 38 để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày.



Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1247104
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn