Bộ Sản Phẩm Keratin Chăm Sóc Tóc

Liên hệ

145 Trương Văn Hải

MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP

myphamtoccaocap.com là trang mua bán hàng hàng đầu tại Việt Nam chuyên về ngành tóc. Với kinh nghiệm về sản phẩm và kinh doanh trực tuyến lâu năm và nguồn vốn mạnh mẽ từ các nhà đầu tư, myphamtoccaocap.com  sẽ phát triển vững vàng với tham vọng trở thành công ty kinh doanh trực tuyến về ngành tóc số 1 tại thị trường Việt Nam.


 

TINH DẦU CHI INFUSION OIL DƯỠNG TÓC MỀM MƯỢT CHI INFUSION 

Công dụng:
Dưỡng tóc CHI SILK INFUSION mang lại mái tóc bóng mượt đặc biệt mùi thơm cực kỳ quyến rũ suốt cả ngày
Các bạn sẽ không còn phải lo lắng về mái tóc thiếu sức sống của mình, sợ tóc sẽ bị bết lại và bắt bụi khi dùng dưỡng bóng tóc nữa.Với thành phần dưỡng tóc tự nhiên và hương thơm quyến rũ CHI SILK INFUSION sẽ mang đến cho tóc bạn sự mượt mà và óng ả.Đặc biệt với tinh dầu dưỡng được cô đặc ,chỉ cần cho một ít dầu dưỡng vào lòng bàn tay,xoa nhẹ và bôi lên tóc ,bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì của dưỡng bóng tóc CHI,khi từng sợi của bạn sẽ trở nên tóc bóng mượt , tơi đều nằm theo những nếp tóc mà bạn mong muốn

CẶP DẦU GỘI XÃ CHI DƯỠNG ẨM CHO TÓC KHÔ HƯ TỔN

Dầu gội dưỡng ẩm, giúp tóc chắc khỏe, sáng bóng, dễ tạo kiểu - dành cho tóc khô và hư tổn.

XỊT DƯỠNG ẨM CHI KERATIN MIST LEAVE IN STRANGTHENING

Xịt dưỡng ẩm có nhiều protein tái tạo lại chất sừng giúp tóc khỏe và óng mượt (xịt hàng ngày).

 

XỊT DƯỠNG PHỤC HỒI (XẢ KHÔ) CHI KERATIN LEAVE IN

CÔNG DỤNG:

CHI Keratin Leave-in Conditioner- Xịt dưỡng CHI Keratin Leave-In Conditioner là một loại dưỡng độc đáo thấm sâu vào tóc hư tổn với một lượng lớn keratin tự nhiên để tái tạo biểu bì tóc. Cùng với sự kết hợp khả năng phục hồi tự nhiên của keratin với các dưỡng chất thiết yếu giúp tóc chắc khỏe hơn, ngăn gãy rụng, bổ sung chất dưỡng ẩm duy trì sự mềm mượt và sáng bóng cho tóc, giảm rối.

Hãy biến đổi các mái tóc hư tổn với “ CHI Keratin” – siêu hợp chất chữa trị tóc với các thành phần độc đáo đã được chọn lọc một cách kỹ lưỡng như tơ, các keratin amino acid, dầu hạt Argan, jojoba, chiết xuất hạt carob, … giúp làm đầy và bảo vệc các protein keratin tự nhiên của tóc, tăng cường một cách rõ rệt độ đàn hồi của tóc khiến tóc chắc khỏe, đồng thời cung cấp thật nhiều chất dưỡng ẩm cho tóc nhằm duy trì vẻ sáng đẹp và độ mềm mại của tóc.

TINH CHẤT DƯỠNG BÓNG CHI KERATIN SILK INFUSION

Tinh chất phục hồi chứa tơ, các keratin amino acid, dầu hạt ARGAN, JOJOBA, chiết xuất hạt CAROB… bổ sung và bảo vệ các protein keratin tự nhiên có trong tóc giúp tang cường độ đàn hồi của tóc, ngừa tóc gãy rụng, bổ sung dưỡng chất ẩm duy trì đọ mền mượt và sang bóng cho tóc.

DẦU GỘI SIÊU MƯỢT PHỤC HỒI CHI KERATIN SAMPOO

Dầu gội phục hồi chứa tơ, các keratin amino acid, dầu hạt ARGAN, JOJOBA, chiết xuất hạt CAROB… làm sạch tóc khỏi bụi bẩn và chất bết dính có trên tóc và da đầu, bổ sung và bảo vệ các protein keratin tự nhiên có trong tóc giúp tang cường độ đàn hồi của tóc, ngừa tóc gãy rụng, bổ sung dưỡng chất ẩm duy trì đọ mền mượt và sang bóng cho tóc.

 


DẦU XÃ SIÊU MƯỢT PHỤC HỒI CHI KERATIN SAMPOO

Dầu xã phục hồi chứa tơ, các keratin amino acid, dầu hạt ARGAN, JOJOBA, chiết xuất hạt CAROB… làm sạch tóc khỏi bụi bẩn và chất bết dính có trên tóc và da đầu, bổ sung và bảo vệ các protein keratin tự nhiên có trong tóc giúp tang cường độ đàn hồi của tóc, ngừa tóc gãy rụng, bổ sung dưỡng chất ẩm duy trì đọ mền mượt và sang bóng cho tóc.

CẶP DẦU GỘI XÃ CHI DÀNH CHO TÓC UỐN XOĂN

Dầu gội pH thấp giữ ẩm, giúp tóc uốn mềm mại và đóng biểu bì.

XỊT DƯỠNG ẨM SÂU TÓC UỐN CHI CURL SYSTEM 

Xịt dưỡng ẩm sâu, duy trì độ đàn hồi của tóc, làm sáng và giữ nếp tóc uốn.

Dầu Gội / XÃ CHI Tăng Phòng Giúp Tóc Bồng Bềnh (Màu Tím)

Dầu gội không chứ Sulfate, Paraben - có chứa tơ, ceramic và protein làm sạch nhẹ nhàng giúp phồng đến từng sợi tóc, dễ tạo kiểu và sáng bóng.

THUỐC ĐẶC TRỊ TÁI TẠO CẤU TRÚC TÓC CHI DEEP BRILLANCE

Giúp tóc bóng, chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn nặng, tóc yếu (xả sau khi xịt ủ 15 phút).

DẦU GỘI DƯỠNG ẨM CHI CHO TÓC DUỖI ( Màu Cam) 

Dầu gội dưỡng ẩm sâu giúp tóc sáng bóng, mềm mượt và không bị rối.

KEM DƯỠNG ẨM TÁI TẠO TÓC CHI DEEP BRILLIANCE

Kem dưỡng chứa thành phần thiên nhiên giữ ẩm, tái tạo, giúp tóc đã sử dụng hóa chất, hư tổn trở nên chắc khỏe và sáng bóng (20 phút dùng nhiệt nếu muốn dưỡng sâu hơn).

CẶP DẦU GỘI/XÃ CHO TÓC KHÔ XƠ VÀ TÓC NHUỘM CHI

Dầu gội dành cho tóc khô và tóc đã nhuộm màu, không sulfate. Hãy thõa mãn nhu cầu tóc của bạn với Pure Hydration Shampoo có công thức dưỡng với nấm white truffle, ngọc trai, protein lúa mì thủy phân, hydrolyzed keratin, tơ giúp làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm. Công thức đậm đặc nuôi dưỡng tóc trong khi vẫn giữ và duy trì màu nhuộm.

 

 

TINH DẦU DƯỠNG TÓC CHI FAROUK ROYAL PEARL TREATMENT

Pearl Complex là loại dưỡng  chứa nấm white truffle, ngọc trai, crambe Abysssinia Seed Oil, Squalene dành cho tất cả các loại tóc giúp phục hồi, nuôi dưỡng, chữa tóc chẻ ngọn mà không làm bết dính hay trĩu nặng. Thích hợp cho tóc khô, hư và nhuộm.

MỸ PHẨM TÓC CAO CẤP
Địa chỉ: TP. HCM
Điện thoại: 0985.997.445
Email:trxuannam@gmail.com
Website: http://myphamtoccaocap.com

Bình luận

HẾT HẠN

0985 997 445
Mã số : 13056195
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn