Bộ 5 Sản Phẩm Gillette Fusion Proglide Mỹ Sĩ & Lẽ

320.000

61 Đường Số 8 ( Phạm Thế Hiển ) P.4 Q.8


CHUYÊN CUNG CẤP SĨ & LẼ BỘ SẢN PHẨM CAO CẤP GILLETTE FUSION

Gillette là thương hiệu hàng đầu thế giới dành cho phái mạnh, với các sản phẩm chuyên dụng phục vụ cho nhu cầu của nam giới.


Sữa tắm Gillette, được sản xuất chỉ dành riêng cho nam giới mang lại cho bạn phong cách lịch lãm đầy tự tin. Đặc biệt, được bổ sung thành phần giữ ẩm, sữa tắm Gillette cho bạn một làn da thật sạch và đầy sức sống.  Công thức làm ẩm độc đáo cùng khả năng chống tia UV bảo vệ da, Gillette mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, cho bạn cảm giác sảng khoái suốt cả ngày.




Dao cạo râu 5 lưỡi: Với chất liệu inox - nhựa cùng màu xanh đen sang trọng, quý phái, quý ông sẽ thực sự hài lòng mỗi khi sử dụng để cạo râu một cách thoải mái nhất của mình. Đặc biệt, sản phẩm có thanh bôi trơn Vitamin E và Lô hội, giúp bạn lượt nhẹ nhàng mà sạch râu. 05 lưỡi dao siêu bền, đầu lưỡi dao điều chỉnh linh hoạt giúp bạn cạo sát theo độ cong của khuôn mặt.




Bọt cạo râu Gillette tác dụng giảm bớt sự ma sát giữa dao cạo và da mặt, giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng, êm ái và hiệu quả hơn. Đồng thời, chiết xuất lô hội tự nhiên có trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa nhiễm trùng và tổn thương cho da khi cạo, duy trì vẻ mềm mại và khỏe mạnh cho làn da, làm mềm chân râu và làm mềm da, vừa là "chất bôi trơn” cho lưỡi dao cạo khi tiếp xúc với râu trên mặt bạn. Chính vì vậy, việc sử dụng bọt cạo râu trước khi "tút” lại vẻ đàn ông của mình vừa giúp bạn dễ dàng cạo sạch râu vừa an toàn.





Lăn khử mùi Gillette Clear Gel mang lại hiệu quả khử mùi cao, cùng với hương thơm nam tính mạnh mẽ. Nguyên tắc hoạt động của Gillette Clear Gel vô cùng đặc biệt, ngay khi bạn sử dụng, chất gel sẽ hòa tan vào trong mồ hôi tự nhiên, biến đổi mồ hôi trở thành tấm chắn tự nhiên có trên bề mặt da, ngăn chặn sự tiếp xúc giữa mồ hôi và vi khuẩn gây mùi. Những tấm chắn tự nhiên này sẽ ở trên da trong 24 giờ và tự rửa trôi theo thời gian.

Giao hàng tận nơi Q.8 , Q.7... các quận lân cận miễn phí . Những nơi xa sẽ tính phí thêm từ 10k=> 20k (^.^)! , mong quý khách thông cảm

Hot line : 083 8 505 107

Liên hệ : (0937 903 907 Ms.Tú , 091 3333 428 Mr.Tùng)

Địa chỉ : 61 Đường số 8 ( Phạm Thế Hiển ) P.3 Q.8


Bình luận

HẾT HẠN

0937 903 907
Mã số : 9668250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!