Mascara Dưỡng Mi Dầu Dừa Cao Cấp - Giá Chấn Động Cách Mạng Mua Sắm

25.000

17 Mạc Cửu, Kp4, T.t Dương Đông,



Mascara  Dưỡng Mi Dầu Dừa cao cấp

 

Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi là mascara dưỡng mi dài và cong với thành phần dầu dừa nguyên chất an toàn. Làm tăng độ dày mi và làm độ dài mi tăng lên đáng kể mang đến cho bạn một bờ mi thật quyến rũ. Đầu cọ cải tiến, được tạo thành từ những hoạt chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng mi, làm mi thêm khỏe đẹp, không lem, trôi khi gặp nước.

Hướng dẫn sử dụng Mascara  Dưỡng Mi Dầu Dừa

Sau khi bấm cong mi, chuốt đều masscara từ chân đến ngọn mi. Giữ yên mắt trong vài giây để tránh bị lem. Chuốt thêm vài lần nếu bạn muốn tăng độ dày và đen cho hàng mi của mình.

Lưu ý khi chải mascara dầu dừa:

– Tránh dùng mascara quá dày, Mascara dày sẽ khó khăn hơn để áp dụng và chúng khiến khi chải trên lông mi sẽ không hấp dẫn.

– Để ngăn ngừa vón cục, khi bạn dùng mascara dầu dừa thì bạn nên đặt chổi tại phía gốc của lông mi rồi nhẹ nhàng chuyển động trở ra và trở vào. Bàn chải lông của mascara sẽ giúp tách lông mi, lông mi sẽ không bị vón cục với nhau.

– Để bộ lông mi thêm dài và dày, bạn nên chải lông mi hai hoặc ba lần với mascara màu đen.

– Một số bạn có dị ứng với các màu sắc khác nhau, nhãn hiệu, các loại khác nhau của mascara. Nếu mắt bạn rất nhạy cảm, bạn có thể dùng mascara tự chế từ thiên nhiên từ dầu dừa nguyên chất, bột than, café thật an toàn và tiện lợi. Hoặc bạn không có thời gian thì có thể tìm mua các loại mascara handmade làm thủ công từ thiên nhiên trên các website có uy tín.

 Tuy nhiên nếu bạn đã mua mascara trang điểm bên ngoài thị trường thì bạn cần dùng mascara dầu dừa để dưỡng và làm dài, dày mi vào ban đêm, hoặc bạn dùng mascara dầu dừa để làm nền trang điểm an toàn, bảo vệ cho mi bạn trước khi bạn chải mascara màu sắc lên để có cái nhìn quyến rũ.


Số lượng11
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0166 407 1081
Mã số : 15175976
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn