Bán Cây Giống Các Loại Cam: Cam Canh, Cam Vinh, Cam V2, Cam Sành, Cam Xoàn

25.000

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội



TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG CÂY ĂN QUẢ, CÂY DƯỢC LIỆU, GIỐNG CÂY ĐỘC LẠ, CÂY NHẬP KHẨU, CỎ CHĂN NUÔI, HOA CÂY CẢNH. UY TÍN, CHẤT LƯỢNG,

GIAO CÂY TOÀN QUỐC




A. CAM ĐƯỜNG CANH





Cây cam đường canh là một giống cam cho chất lượng quả hàng đầu hiện nay với hàm lượng các vitamin và khoáng chất rất cao. Cam đường canh được trồng ở hầu khắp các địa phương trong cả nước, cho năng suất và hiệu quả kinh tế rất cao 






1. Đặc điểm


Cam đường canh là loại cây sinh trưởng khoẻ, ít gai hoặc không có gai, cây phân cành mạnh, cành nhỏ, có dạng hình lá to hoặc lá nhỏ, nhưng hình thái giống nhau: mép lá gợn sóng dài, đuôi lá nhọn và dài, gần như không có eo lá. Quả hình cầu hơi dẹp, vỏ mỏng, nhẵn, ít túi dầu tinh, khi chín có màu đỏ gấc; giống chín sớm có màu vàng đa số chín vào trước tết Nguyên đán 1 tháng. 





Thịt quả mọng nước, ít  hạt vách múi hơi dai, ít xơ bã, ngọt mát nếu là giống chín muộn, giống chín sớm có vị ngọt đậm. Cam đường canh là giống có năng suất cao, thích nghi rộng, trồng được trên núi cao, vùng đồng bằng và ven biển thoát nước. Tính chống chịu với sâu bệnh hại khá tốt. Nếu trồng mật độ dày và thâm canh ngay từ đầu có thể đạt năng suất 40-50 tấn/ha.





2. Thời gian thu hoạch: sau trồng 2 năm

3. Giá cây giống tại vườn ươm: 18.000- 25.000/cây





B. CAM VINH








1. Đặc điểm


    Cam Vinh là một loại cam đang được bà con trồng rất phổ biến khắp các tỉnh thành từ miền trung ra tới miền bắc . Với ưu điểm giống cam Vinh không kén đất, cây sinh trưởng phát triển nhanh, sức kháng bệnh tốt, cây cam vinh cho năng suất cao, quả có vị ngọt, mùi thơm thanh nhẹ, ít hạt, mọng nước. Có thể nói cây cam Vinh là cây cam dễ trồng nhất trong các loại cam.





2.Thời gian cho thu hoạch: Sau 24 tháng ( Tháng 11)

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 15.000 - 25.000/cây










C. CAM V2



Cam V2 là giống cam ngọt chín muộn (vào tháng 1,2), khả năng thích nghi khá rộng, cây kháng bệnh tốt. Cây cam V2 sinh trưởng phát triển tốt, phân cành đều, cây cân đối, khả năng ra hoa đậu quả cao. Quả cam V2 dễ bảo quản và bảo quản được lâu trên cây, thành phần và chất lượng nước quả tuyệt hảo. 






1. Đặc điểm


Quả cam V2 to trung bình (190,0 – 250,0 gr/quả), có thể lưu giữ trên cây lâu mà không bị giảm chất lượng, vỏ quả mỏng, vàng đẹp với độ dày trung bình 3,0 mm, lõi quả vàng ươm, số múi trung bình trên quả là 11, hàm lượng nước cao, tỷ lệ xơ thấp, chất lượng thơm, ngọt đậm, ít hạt, khả năng kháng bệnh (bệnh loét, chảy gôm, nấm đen gốc, khô cành) tốt hơn so với các giống hiện có trong nước.





2.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 2 năm

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 15.000 - 25.000/cây







D. GIỐNG CAM SÀNH








1. Đặc điểm


Giống cây cam sành  là một loại cây cho trái  cao cấp , rất bổ dưỡng .Trái cam sành dạng tròn dẹp, màu vàng sậm, thịt trái nhiều nước, dẻo, hương vị chua ngọt. Vỏ quả cam sành sần ,trọng lượng trung bình 275 gram/ trái. Chu kỳ khai thác 10 – 15 năm. Cây cam sành được trồng rất nhiều ở tỉnh Bắc Giang và Hòa Bình , cây cam sành đã cho hiệu quả kinh tế vượt tế vượt trội so với các loại cây ăn quả khác.





2.Thời gian cho thu hoạch: sau trồng 18 tháng.

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 25.000 - 40.000/cây







E. CAM XOÀN










1. Đặc điểm

 Đặc điểm của quả cam xoàn ruột vàng, vị ngọt thanh hơn quít, trái to tròn, ít hạt, thơm và độ ngọt rất cao, có thể xem là ngọt nhất trong tất cả các loại cam. Cây cam xoàn sau khi trồng từ 2 năm tuổi trở lên là bắt đầu có quả quanh năm. Ăn quả cam xoàn thường xuyên giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thể lực, tăng cường sự trắng mịn cho làn da. Vì vậy đây chính là loại trái cây thích hợp cho mọi người, mọi gia đình, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ có thai.








      Cây Cam xoàn cho trái theo chùm , bình quân một cây cho sản lượng trái từ 40 đến 50 kg/năm. 





2. Thời gian thu hoạch: Sau trồng 24 tháng

3. Giá cây giống: 20.000 - 30.000/cây

4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống

- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội (khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)





Ngoài ra trung tâm chúng tôi có bán các loại cây khác như: các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.


5. Dịch vụ vận chuyển

- Hỗ trợ gửi cây giống, bến xe ô tô, máy bay( đối với khách hàng ở xa không trực tiếp nhận hàng tại vườn ươm hoặc văn phòng của đơn vị).

- Hướng dẫn ký thuật trồng, chăm sóc, xử lý dịch bệnh, thu hoạch và bảo quả sản phẩm.






- Tìm thị trường tiêu thụ đầu ra khi thu hoạch sản phẩm .

Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau: Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình, giáp bát + 150.000đ cước vận chuyển. Chi phí vận chuyển cây ra bến xe Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.


(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)



      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Cán bộ phụ trách: Ks. Diệu Anh

Điện thoại  - 0432161283/0963643451

Email: nongnghiepvn14@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/




CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU





Bình luận

HẾT HẠN

0963 643 451
Mã số : 14257592
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn