Giống Cây Thanh Long Vỏ Vàng

125.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Giống Thanh long vỏ vàng

Mô tả:

Giống Thanh Long Vỏ Vàng có nguồn gốc từ châu Mỹ như Ecuador, Colombia, dần được đưa về trồng tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Malaysia, Thái Lan. Công dụng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon của trái thanh long vàng lại khiến nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.

Giống thanh long vỏ vàng có dạng trái tựa các giống thanh long thông thường nhưng thay cho các tai trái là những cục gù có gai, ruột màu trắng, hạt nhỏ. Các chuyên gia cho rằng giống thanh long vỏ xanh và vỏ vàng còn biểu hiện nhiều tính hoang dã nhưng là nguồn gen quý trong nghiên cứu tạo giống thanh long mới.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639392204-rnf.jpg

Cây Thanh Long Vỏ Vàng

Cây thanh long chịu hạn giỏi nên được trồng ở những vùng nóng. Khi chưa chín, thanh long vàng được bao bọc bởi một lớp vỏ màu vàng và phần gai nhọn/dài, có thể rụng khi quả chín. Thanh long vàng thường được thu hoạch trong mùa hè và mùa thu.

Các hạt giống như hạt vừng đen nằm lẫn lộn trong ruột. Lớp cùi thịt trong ruột thường được ăn dưới dạng quả tươi, có mùi vị thơm dịu, ngọt vừa phải và ít cung cấp calo. Quả có thể chế biến thành nước quả hay #rượu_vang, hoa có thể ăn hay ngâm vào nước giống như chè. Mặc dù các hạt bé tí xíu của chúng được ăn với thịt của ruột quả nhưng chúng không bị tiêu hoá.

Thanh long vàng là loại quả giàu vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, là loại quả tốt với người bệnh ung thư và đái tháo đường. Người Trung Quốc ăn thanh long hàng trăm năm qua do chúng giúp hỗ trợ hệ hệ tiêu hóa, giảm cholesterol.

Quả thanh long vàng có lớp thịt trắng, xốp, dày đặc, chứa nhiều hạt nhỏ màu đen và có hương vị ngọt hơn nhiều so với thanh long đỏ. Thanh long vàng chứa nhiều nước, carbohydrate và một lượng nhỏ protetin, chất xơ, sắt, acid ascorbic, photpho…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639397441-lsr.jpg

Quả Thanh Long Vỏ Vàng

Thanh long vàng có thể ăn ngay hoặc cho thêm vào những món ăn chưa qua nấu nướng. Phần thịt thanh long vàng mềm, nhưng có thể giữ nguyên hình dạng, thích hợp làm nguyên liệu cho các món salad trái cây, món tráng miệng… hoặc xay nhuyễn thanh long vàng để cho vào các món sinh tố, cocktail hoặc đông lạnh để làm kem.

Đặc điểm cây giống Thanh long vỏ vàng:

 Giống thanh long Vỏ Vàng được nhân bản vô tính bằng phương pháp giâm hom. Hom giống thanh long vàng cao khoảng 40 cm đã có mầm, có rễ có thể trồng ngay được.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639397425-zfm.jpg

Giống Thanh Long Vỏ Vàng

Tại Việt Nam, thanh long được trồng phủ khắp trên diện tích cây trái các tỉnh Bình Thuận, Tiền Giang và Long An, gồm 2 loại vỏ đỏ ruột trắng và ruột đỏ. Thanh long vỏ vàng óng đã xuất hiện tại một số cửa hàng thực phẩm, trái cây sạch. Đặc biệt, loại quả này trưng bán với giá “ngất ngưởng” từ 650.000-700.000 đồng/kg và được nhiều gia đình có điều kiện tìm mua.

 

Một người bán thanh long vàng chia sẻ: “Loại trái này thường chỉ có vào những tháng cuối năm. Đây là giống thanh long nổi tiếng ở Malaysia và Thái Lan nên số lượng thu hoạch mỗi mùa có hạn, dẫn đến giá bán cao nhưng vẫn được các khách hàng ưa chuộng”.

+ Sđt, zalo: 0978073003/0968067905/0962454799/0963643451

+ Địa chỉ: Nhà Vườn Đạt Nhung, Khu31ha, Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội

+ Trang web: viencaygiongtrunguong.com

+ Rất mong được hợp tác với bà con trên cả nước !!!!

PHẠM VI GIAO HÀNG

Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam , Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế , Tiền Giang, Thành phố Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 16479672
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn