Ngói Pháp Giá Siêu Rẻ

Liên hệ

Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam

Bạn đã thực sự hiểu Lâu đài là gì chưa ?

Muốn thiết kế lâu đài đẹp thì  tất nhiên bạn cần phải hiểu về lâu đài đã. Nhưng để thực sự hiểu về lâu đài thì cần phải tìm hiểu gốc rễ của nó, chính vì lý do đó, trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp một số thông tin cơ bản về khái niệm lâu đài để tích lũy kinh nghiệm cũng như trang bị những hiểu biết cơ bản về lâu đài.

Theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, “lâu đài hay còn gọi là thành trì hoặc tòa thành. Đây là một loại hình công trình kiến trúc có kết cấu vô cùng kiên cố được xây dựng ở Trung Đông và Châu Âu trong thời kì Trung cổ nhằm phục vụ đời sống sinh hoạt của giới vương quyền, quý tộc”.

Không phải đơn thuần mà những công trình thiết kế lâu đài lại hoành tráng xa hoa như vậy, là bởi nơi đây được xây dựng làm nơi trú ngụ cho các gia đình quý tộc, lãnh chúa. Họ là những người có tiền, quyền thế và tất nhiên chỉ có những tòa lâu đài với kiến trúc sang trọng, lịch lãm mới xứng tầm với địa vị của họ.

Trên đây là một số công trình mà doanh nghiệp chúng tôi đã từng thi công. đặc biệt là về phần mái ngói

Phần mái làm tôn vinh vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn lên đến 60% nhờ vào ngói bitum phủ đá, ngói bitum có vẻ đẹp khác biệt, ngói bitum có tuổi thọ lên đến 50 năm.

Mọi thông tin quý vị liên hệ

Công Ty TNHH SX & TM việt pháp

Chuyên cung cấp ngói bitum phủ đá, tấm lợp bitum giả đá, ngói bitum phủ đá nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, ngói lợp nhà, ngói dán nhựa đường, ngói giấy dầu, ngói cho nhà bungalow, ngói dán mái bê tông, ngói lợp nhà lắp ghép và tấm lợp sinh thái kháng hóa chất 

Đ/c trụ sở chính: Khu tái định cư đường phú diễn, quận bắc từ liêm, TP Hà Nội.

ĐT/Zalo: 0974 08 8998

Email: info.ngoibitumphuda@gmail.com

Website: http://ngoibitumphuda.com/

Thông tin chung

Kích thước (mm) 1144918
Trọng lượng (kg) 1144919

Bình luận

HẾT HẠN

0974 088 998
Mã số : 15688860
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn