Thiết Kế Thi Công Nhà Thép Tiền Chế, Nhà Kho, Nhà Xưởng, Nhà Công Nghiệp, Kết Cấu Thép....

Liên hệ

Www.đaianesign.com

Công ty Định An tiền thân là nhóm kỹ sư thiết kế cho những công trình thép ở châu Âu, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế, gia công chế tạo và lắp dựng những công trình thép dân dụng và công nghiệp, nay chúng tôi cung cấp giải pháp A-Z cho công trình thép của bạn.

 

Với giải pháp A-Z, chúng tôi sẽ quản lý từ khâu thiết kế đến khâu thi công lắp dựng bằng hệ thống quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với những phần mềm chuyên dụng hiện đại nhất giúp khách hàng có được công trình thép với chất lượng đảm bảo theo các tiêu chuẩn hàng đầu như: Tiêu chuẩn của Anh BS5950:2000 ,Tiêu chuẩn Hoa Kỳ AISC/ASD ,Tiêu chuẩn châu Âu EuroCode3  và tiêu chuẩn Việt Nam TCVN với chi phí hợp lý, hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình thi công lắp dựng.

 

Với những kỹ sư nhiều kinh nghiệm và những phần mềm chuyên dụng, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực quan, sinh động công trình của quý khách hàng ngay khi còn trong quá trình thiết kế. Với ưu điểm vượt trội này, khách hàng sẽ thực sự tham gia vào quá trình thiết kế của chúng tôi, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những công trình ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

 

Chúng tôi chuyên:

- Tư vấn thiết kế công trình thép dân dụng và công nghiệp, khung kèo thép, nhà thép tiền chế, kết cấu thép phức tạp ( mái vòm, mái đón..)

- Sản xuất, gia công khung kèo thép, kết cấu thép.

- Thi công lắp dựng công trình thép, nhà thép tiền chế, nhà thép dân dụng và công nghiệp..

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Định An

Hotline: 0908 108 451 gặp A. Hùng

Email: phuochung105@gmail.com

 

Rất mong được phục vụ quý khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0822 421 856
Mã số : 2015208
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn