Sàn Nhựa Giả Gỗ Chống Nước

Liên hệ

Cụm Cn-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Trước khi hoàn thiện một ngôi nhà xây mới, hay cải tạo lại nền cũ, chủ Đầu tư và khách hàng thường băn khoăn là không biết nên chọn loại vật liệu ốp tường, ốp trần, lát sàn nào vừa có nhiều ưu điểm bền đẹp, chất lượng tốt, phù hợp với không gian nội thất nhà mình, vừa lại giá cả rẻ nhất cạnh tranh nhất. Một số khách hàng lựa chon sử dụng sàn gỗ công nghiệp sau một thời gian thì sàn bị cong vênh trương nở khi gặp nước hoặc bị mối xông nên phải mất thêm chi phí làm lại sàn. Giải pháp mà khách hàng thường tìm đến là lựa chọn loại vật liệu tương tự để thay thế sàn gỗ, sàn gạch, loại vật liệu này vừa phải giống sàn gỗ, sàn gạch vừa phải bền đẹp, khắc phục được các vấn đề mà sàn gỗ, sàn gạch gặp phải trong quá trình sử dụng. Ngân Hoa là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sàn nhựa giả gỗ hàng đầu tại Việt Nam nói chung, và tại Miền Đông Nam Bộ nói riêng. Đến với sàn nhựa giả gỗ chống nước của Ngân Hoa, bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, mầu sắc đa dạng, phong phú về kiểu dáng, và hình ảnh bắt mắt. 


san-nhua-gia-go-chong-nuoc-mua-o-dau-uy-tin-nhat-mien-dong-nam-bo

Hiện nay Ngân Hoa địa chỉ cung cấp sàn nhựa giả gỗ chống nước uy tín nhất Miền Đông Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng mẫu mã, tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình loại sàn nhựa phù hợp với nhu cầu của mình, phổ biến nhất hiện nay gồm 3 loại đó là sàn nhựa tự dính, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.

- Sàn nhựa tự dính:  chất liệu được làm bằng từ nhựa PVC độ dày thường 1.5mm đến 2mm, đế có một lớp keo tự dính, có thể bóc lớp giấy phía đế sau của tấm sàn là có thể dán xuống nền ngay lập tức, mẫu mã đa dạng phong phú, sàn nhựa tự dính được nhiều khách hàng đang càng ngày quan tâm.

- Sàn nhựa dán keo: chất liệu sàn được làm từ nhựa PVC, loại tốt chất liệu được làm từ nhựa nguyên sinh, còn loại kém chất lượng thì chất liệu được làm bằng nhựa tái chế, đặc điểm nhận dạng bằng mắt thường sẽ thấy loại tốt chất liệu cốt sáng, còn loại kém chất liệu tái chế cốt đen hơn và dòn hơn. Sàn nhựa dán keo với độ dầy từ 2mm-3mm, thi công dán thường sử dụng giải pháp quét keo sữa trên mặt nền phẳng nhẵn, có thể dán trên mặt nền bê tông đã xoa nhẵn mặt hoặc nền đá hoa phẳng.

- Sàn nhựa hèm khóa: sàn nhựa hèm khóa ra đời với giải pháp khắc phục tốt những nhược điểm của sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính. Hầu hết các loại sàn nhựa hèm khóa đều lát được trên môi trường nền có độ ẩm cao mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sàn. Trên thị trường phổ biến 2 loại đó là sàn nhựa hèm khóa với cốt liệu nhựa PVC và mới nhất hiện nay là sàn nhựa hèm khóa SPC cốt trắng.

san-nhua-gia-go-chong-nuoc-tai-mien-dong-nam-bo

Nội Thất Ngân Hoa chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ:

     + Cung cấp những sản phẩm chính hãng cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại

     + Giá ưu đãi nhất thị trường

     + Nhanh chóng nhất, dịch vụ tốt nhất

     + Sẵn lòng lắng nghe, tư vấn tận tình nhất

Mọi thắc mắc về thiết kế, thi công, chọn mẫu sàn nhựa giả gỗ vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần SX & TM Ngân Hoa

ĐC: Cụm CN-Biên Hoà, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Hotline: 0918841559 - 0914082319

Email: phaochitrannha@gmail.com

Website.https://noithatnganhoa.com



 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 841 559
Mã số : 16881688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn