Thạch Anh Là Gì Và Giá Bán Của Thạch Anh, Bán Thạch Anh Tại Hà Nội

Liên hệ

Ngõ, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam



Bạn đã biết gì về thạch anh?

Tinh thể thạch anh là một món quà từ trái đất. Các nghiên cứu khoa học và thực tế đã chứng minh, chúng có khả năng lưu trữ và khuếch đại thông tin; đồng thời với khả năng khuếch đại dòng năng lượng của môi trường xung quanh chúng. Khả năng này của tinh thể thạch anh đồng nghĩa với việc chúng có khả năng làm tăng cường những yếu tố tích cực, và có thể giúp bạn gạt bỏ những điều làm sợ hãi hay giận dữ. Thạch anh có thể làm cho bạn mạnh mẽ hơn trong tình yêu và trong thể hiện tình yêu. Có thể nâng cao khả năng của bạn để tận hưởng cuộc sống và thực hiện những điều bạn muốn trong cuộc sống. Các tinh thể thạch anh có thể làm tăng cường sự tập trung của, làm giảm căng thẳng, cân bằng cảm xúc và nội tâm, tăng cường khả năng chữa bệnh. Tất cả những điều đó có thể đạt được nhờ chúng có khả năng làm khuyếch đại các luồng năng lượng xung quanh chúng.


BÍ ẨN CỦA MỘT SỐ LOẠI TINH THỂ THẠCH ANH


Ngoài những đặc điểm chung của một tinh thể thạch anh, các tinh thể thạch anh đôi khi có các thuộc tính đặc biệt khácdo đặc trưng cho quá trình thành tạo chúng và do vậy chúng có những quyền năng nhất định so với các tinh thể bình thường. Để phát hiện được các loại tinh thể đặc biệt, đầu tiên chúng ta phải chú ý tới mặt chính lớn nhất ở phần đỉnh của tinh thể. Xem chúng có các dấu hiệu sinh trưởng dạng kim tự tháp (hình tam giác) hay không? Đếm số lượng các cạnh xung quanh mặt chính. Số cạnh có thể từ 3 đến 8, và là một trong những điều xác định các đặc tính đặc biệt của tinh thể. Ngoài tác dụng như một tinh thể bình thường, các tinh thể được liệt kê dưới đây lại có thêm những khả năng đặc biệt. Các tinh thể loại này thường hiếm, và do vậy bạn nên sở hữu ngay khi gặp chúng.



TINH THỂ DẠNG ISIS


                                                                           Mô hình tinh thể dạng ISIS


 Các tinh thể loại này là tinh thể mà ở mặt chính có năm cạnh (hình vẽ). Những tinh thể này khuếch đại mạnh mẽ năng lượng nữ tính, và có thể giúp bạn tiếp xúc được với người phụ nữ của mình, không có vấn đề cho dù bạn là một người đàn ông hoặc một người phụ nữ. Những tinh thể này rất hữu ích trong việc cân bằng năng lượng nam-nữ của bạn nếu nguồn năng lượng nữ đã bị suy giảm, hoặc nếu bạn cần một sự tăng cường năng lượng nữ tính vì lý do nào đó. Tinh thể dạng Isis có khả năng giúp bạn liên lạc với nguồn sức mạnh của các Nữ thần.


Đối với nam giới, tinh thể Isis sẽ giúp bạn trở đồng điệu hơn với người phụ nữ bạn yêu, nó cũng giúp bạn ý thức được những ước muốn thầm kín của người phụ nữ.
Đối với phụ nữ, các tinh thể Isis sẽ giúp bạn lấy lại một sức mạnh và năng lượng bị tiêu hao trong các hoạt động thường ngày. Với những người làm công việc chữa bệnh thì tinh thể dạng Isis đặc biệt hữu ích để việc điều trịn đạt hiệu quả cao như mong muốn.
Bạn nên mang trong người hoặc đeo các tinh thể dạng Isis khi phải đối phó với các vấn đề tình cảm hoặc khó khăn.



Thực hành khai thác nguồn năng lượng từ tinh thể Isis: Tinh thể Isis có thể được sử dụng tăng cường năng lượng cho người đối diện. Để làm được điều này, ngồi lặng lẽ với các tinh thể Isis trong tay hướng đỉnh ra phía ngoài. Tập trung quan sát và tập trung hướng nguồn năng lượng trắng từ tinh thể Isis về phía người đối diện mà mình muốn trợ giúp, như vậy người đó sẽ nhận được nguồn năng lượng mà các tinh thể Isis mang lại.

Để tự làm cho mình: Ngồi dạng thiền với tinh thể Isis trong tay và hướng đầu tinh thể về phía mình. Tưởng tượng tập trung nguồn năng lượng sáng trắng từ tinh thể đi đến và bao quanh người bạn. Sau khi làm điều này, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ và tinh thần thoải mái hơn.



TINH THỂ DẠNG KÊNH DẪN (CHANNELING)



Tinh thể dạng này là các tinh thể mà mặt dốc lớn nhất ở đỉnh có 7 cạnh (hình vẽ). Những tinh thể này đặc biệt hữu ích cho việc thu thập thông tin từ sâu bên trong bản thân bạn hoặc từ các nguồn bên ngoài của bạn. Chúng có thể giúp bạn thu nhận và phân biệt được các nguồn thông tin từ vũ trụ đem lại. Một tinh thể dạng channeling có thể được sử dụng bất cứ lúc nào khi bạn đang tìm kiếm các câu trả lời hoặc sự giúp đỡ từ bên ngoài. Bạn cần phải lắng nghe cẩn thận khi sử dụng tinh thể này và sẽ nhận được câu trả lời tốt nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

Một tinh thể channeling là một kênh thông tin liên lạc giữa bạn với thế giới xung quanh và nó đóng vai trò như người dẫn đường (hướng đạo sinh) giúp bạn tìm được câu trả lời đúng đắn nhất cho chính mình thông qua cách mà chính lương tâm của bạn mách bảo.
Thực hành khai thác nguồn năng lượng từ tinh thể chanelling: Ngồi dạng thiền, giữ tinh thể channeling trong tay tập trung vào các vấn đề hoặc khu vực mà bạn cần giúp đỡ. Lắng nghe cơ thể một cách cẩn thận nhưng hãy nhớ rằng câu trả lời có thể không đến ngay lập tức. Khi bạn muốn giải quyết một vấn đề gì đó hóc búa, giữ tinh thể channeling trong người càng lâu càng tốt đặc biệt là khi đi ngủ vào ban đêm, khi đó câu trả lời sẽ xuất hiện khi bạn tỉnh dậy vào sáng hôm sau hoặc khi bạn bắt tay thực sự vào giải quyết vấn đề đó.





TINH THỂ DẠNG ĐÁM (QUARTZ CLUSTERS)



Mô hình dạng tinh đám của thạch anh

 


Là tập hợp các tinh thể phát triển cùng nhau. Tinh thể dạng đám có tác dụng hàn gắn tổn thương cho tất cả các luân xa trên cơ thể. Khuếch đại ánh sáng hào quang của cơ thể, thúc đẩy sự mở rộng tinh thần, nâng cao nhận thức, xóa bỏ tiêu cực trên tất cả các cấp, hỗ trợ sự ổn định cảm xúc, đẩy nhanh quá trình hồi phục chống lại bệnh tật.


Thạch anh dạng tinh đám có thể được sử dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng giao tiếp và diễn đạt giữa các bên, giúp, nhận được thông tin tích cực từ các bậc thầy tâm linh và thế tục, giáo viên và thầy lang. Các tinh thể thạch anh dạng đám giúp tạo năng lượng làm việc nhóm, tăng cường sự hòa đồng trong nhóm, trong gia đình, và trong các môi trường xã hội khác.


Các tinh đám thạch anh thật tuyệt vời để đặt trong phòng khách, trong phòng họp mà thường xuyên diễn ra các cuộc họp quan trọng.

 

TINH THỂ DẠNG GROUNDING




Là các tinh thể có tám cạnh xung quanh mặt dốc lớn nhất trên đỉnh của tinh thể (hình vẽ). Các tinh thể loại này thường rất hiếm và không phải lúc nào cũng dễ kiếm. Các tinh thể dạng grounding là các tinh thể thích hợp giúp bạn đối phó với các vấn đề thực tế cơ bản. Ví dụ, trong việc đối phó với câu hỏi ''''Làm thế nào tôi sẽ kiếm sống ", nó sẽ giúp bạn tìm ra khả năng nổi trội nhất của mình và dùng kỹ năng đó để kiếm sống.

Tinh thể dạng grounding giúp bạn đối phó với các vấn đề thực tế một cách thực tế. Chúng có tác dụng kết nối bạn với trái đất và giữ năng lượng của bạn không bị phân tán. Giúp bạn suy nghĩ rõ ràng và diễn đạt suy nghĩ của mình một cách mạch lạc.

Khi được sử dụng trong thiền định, chúng giúp bạn kết nối với các tầng kiến thức cao hơn, giúp bạn hiểu được để có thể áp dụng thông tin đó trong thực tế. Khi sử dụng một tinh thể dạng grounding để làm việc thông qua một vấn đề cá nhân, hãy nhớ rằng nó sẽ yêu cầu bạn phải nhìn vào sự thật của tình hình và buộc bạn phải đối phó với sự thật đó.
Đôi khi rất khó để nhận ra khi nào bạn cần tinh thể dạng grounding bởi cuộc sống luôn bận rộn và phức tạp.
Tuy nhiên những lúc bạn cần tiếp xúc với một tinh thể dạng này là khi bạn gặp khó khăn trong tập trung, cảm thấy miễn cưỡng để giải quyết một nhiệm vụ cần làm, hoặc cảm thấy mình đang trong tình trạng luẩn quẩn, không đạt được những gì bạn muốn đó là lúc bạn cần một tinh thể dạng grounding.

Thực hành khai thác nguồn năng lượng từ tinh thể grounding: Ngồi thiền giữ tinh thể dạng grounding trong người. Hãy tưởng tượng rằng mình đang được sinh ra từ đất mẹ. Hít thở sâu và hình dung sự liên kết giữa cơ thể và trái đất, cứ tiếp tục như vậy cho đến khi bạn cảm thấy bình tĩnh và tĩnh tại. Khi bạn đột ngột gặp sự trắc trở cần giúp đỡ, hãy dùng ngay một tinh thể dạng grounding đặt trong người. Một số người có tính cách bộp chộp và thiếu bản lĩnh nên thường xuyên đeo chúng bên người.

 

 

TINH THỂ DẠNG “CỬA SỔ” (WINDOW CRYSTALS)

 

 

 

Là các tinh thể mà có một mặt với 4 cạnh hình “kim cương” nằm ở nơi giao nhau giữa hai mặt dọc tinh thể và hai mặt nghiêng bất kỳ trên phần đỉnh (hình vẽ). Tinh thể dạng cửa sổ là những tinh thể giúp bạn hiểu được những gì đang diễn ra bên trong cơ thể mình. Chúng giúp bộc lộ những điều tiềm ẩn và sâu kín bên trong, giúp bạn có thể cảm nhận được chúng và do vậy có thể đối phó hiệu quả với chúng. Nếu bạn gặp vấn đề rắc rối nào đó và không hiểu nguyên do thì một tinh thể dạng cửa sổ có thể là một trợ giúp tốt cho bạn.
Hãy suy nghĩ và coi một tinh thể dạng cửa sổ như một cửa sổ đi vào tâm hồn của bạn. Khi bạn mang những tinh thể dạng này trong tay, nó sẽ giúp bạn khám phá được chính mình.


Thực hành khai thác nguồn năng lượng từ tinh thể dạng window: Ngồi thiền tĩnh lặng với một tinh thể dạng cửa sổ trong lòng bàn tay, tập trung lắng nghe để phát hiện những dấu hiệu trong cơ thể cần phải thay đổi hoặc đối phó. Chỉ cần ngồi yên lặng và cho phép tâm trí của bạn đi đến nơi mà nó muốn đi. Nếu bạn không chắc chắn về những thay đổi hoặc những vấn đề mà bạn cần phải thực hiện, ngồi với tinh thể và yêu cầu giúp bạn trực tiếp tìm thấy các lĩnh vực trong cuộc sống mà có thể gây ra vấn đề mà bạn không nhận thức được.
Tinh thể dạng này cũng có thể được sử dụng để giúp người khác giải quyết vấn đề. Nếu bạn muốn đối tượng của mình cởi mở trong khi nói chuyện thì bạn nên mang một tinh thể dạng “cửa sổ” trong người, khi đó năng lượng của tinh thể sẽ khiến đối tượng tỏ ra tự tin và dễ cởi mở hơn.


 

 

 

TINH THỂ LƯU GIỮ THÔNG TIN (RECORD KEEPERS CRYSTALS)

 

 




Là những tinh thể các tam giác sinh trưởng hình kim tự tháp trên một hay nhiều mặt dốc trên đỉnh (hình vẽ). Các tinh thể loại này cũng thường hiếm. Đôi khi các hình kim tự tháp có thể rất mờ và đôi khi các hình kim tự tháp lồi hẳn trên bề mặt. Những hình tam giác được coi là nơi tinh thể lưu giữ thông tin và ta có thể hiểu được các thông tin cụ thể đó ở một tần số và thời điểm thích hợp. Các thông tin được lưu giữ có thể là những vấn đề cụ thể và với những con người cụ thể và thường là thông qua các tần số sóng xung động của cơ thể mỗi con người. Thông tin được lưu giữ trong các tinh thể dạng record chỉ có thể được giải mã bởi những người có khả năng đặc biệt.
Các tinh thể dạng này có thể lưu giữ được các thông tin theo nhiều lớp. Đôi khi nó là một nhóm các tinh thể và có thể lưu giữ được thông tin của nhiều người khác nhau.
Các tinh thể dạng lưu giữ thông tin khác với các tinh thể dạng “cửa sổ” ở chỗ trong khi các tinh thể dạng “cửa số” giúp bạn khám phá được bí mật của chính bản thân mình thì các tinh thể dạng lưu giữ thông tin giúp bạn hiểu được các thông tin mà chính tinh thể này lưu giữ được.



Thực hành khai thác nguồn năng lượng từ tinh thể dạng record keepers: Ngồi thiền mang tinh thể dạng lưu giữ thông tin bên người hoặc đặt chúng trên giường gần bạn khi nằm, sự tập trung và trấn tĩnh sẽ giúp bạn hiểu được những thông tin mà tinh thể lưu giữ được qua thời gian.

 

SONG TINH (TWIN CRYSTALS)



Là những tinh thể được hình thành do sự mọc ghép của hai hay nhiều tinh thể nhỏ hơn. Đây là những tinh thể thích hợp trong các mối quan hệ đa chiều, chúng có thể giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn trong mọi mối quan hệ hoặc tạo ra năng lượng tích cực cải thiện các mối quan hệ đó.

Khi bạn muốn giải quyết một cấn đề cụ thể trong một mối quan hệ phức tạp hãy giữ một tinh thể dạng song tinh trong người và yêu cầu được giúp đỡ, một lúc nào đó câu trả lời sẽ đến với bạn.

 

 

 

TINH THỂ HAI ĐẦU (DOUBLE TERMINATED CRYSTALS)

Tinh thể dạng hai đầu

 


Là những tinh thể có hai đầu kết tinh hoàn chỉnh (hình vẽ). Các tinh thể kiểu này cho phép năng lượng lưu thông dễ dàng hơn và nhanh hơn theo cả hai hướng. Các tinh thể hai đầu có tác dụng khuyếch đại dòng năng lượng và do vậy chúng đặc biệt hữu ích khi bạn cần để chia sẻ hoặc trao đổi năng lượng giữa bạn và người khác. Chúng cũng rất hữu ích khi bạn đang quan tâm giúp đỡ một người khác, ví dụ như massage hoặc tư vấn, khi mà nhu cầu năng lượng chảy theo cả hai hướng. Trong những trường hợp này, dòng năng lượng của người cần giúp đỡ sẽ chảy về phía bạn và do vậy bạn có thể hiểu được cơ thể người đối diện cần sự trợ giúp gì và ngược lại dòng năng lượng từ bạn chảy về phía người đối diện sẽ có tác dụng giúp họ vượt quan được những vấn đề đang gặp phải hoặc giúp họ hàn gắn những nỗi đau trong cơ thể họ. Những tinh thể hai đầu đặc biệt tốt với những người làm công việc chữa trị bệnh tật cho người khác thông qua việc trao đổi năng lượng trực tiếp.











Hiện tôi cung cấp đủ các loại thạch anh, dùng với các mục đích trấn trạch, phong thủy, hay đơn thuần là lọc nước

trên địa bàn Hà Nội sẽ giao hàng miễn phí. Chuyển hàng vào TP.Hồ Chí Minh từ 2-3 ngày (có tính phí vc)

Liên hệ: Mr.Hung 0983.445.686

Dc: 34 ngõ 20 Hồ Tùng Mậu ( vui lòng liên hệ trước)


Bình luận

HẾT HẠN

0983 445 686
Mã số : 7685775
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn