Địa Chỉ Mua Giấy Dán Tường Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

Võ Thành Trang

CÔNG TY NỘI THẤT TRẦN VĂN

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG

GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP

Không còn xa lạ trong trang trí nội thất, giấy dán tường từ lâu đã được kiến trúc sư ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm tăng hiệu quả trang trí và mang tính mỹ thuật rất cao.

Hiện nay trong trang trí nội thất, giấy dán tường được sử dụng một cách linh hoạt làm tăng hiệu quả trang trí, tạo sự mới lạ phù hợp với nhiều không gian và từng vị trí trong ngôi nhà. Khi thiết kế các KTS sẽ tư vấn và đưa ra những tham khảo gợi ý tốt nhất tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cùng với đặc tính của riêng từng phòng, từng không gian mà có loại giấy dán tường cho phù hợp. Hình dáng hoa văn và màu sắc của giấy dán tường rất đa dạng và phong phú, từ những kiểu dáng đặc sắc gây ấn tượng trong thiết kế hay những mẫu mã mang tính phóng khoáng của không gian phù hợp và rất cơ động cho sự lựa chọn của KTS và người sử dụng.

Phòng khách được coi như một vị trí quan trọng trong tổng thể không gian ngôi nhà. Đây là điểm đến đầu tiên thể hiện những ý tứ cũng như cách bài trí của gia chủ. Do vậy nên lựa chọn những loại giấy dán tường có màu sắc trang nhã, tạo nên sự thân thiện, cởi mở cho bạn trong khi đón tiếp và giao tiếp với những vị khách của gia đình. Phòng khách cũng là không gian chung dành cho mọi thành viên, chọn màu giấy mang sắc thái nhẹ nhàng, hoa văn màu sáng như một bức tranh hoa đầy màu sắc, hay những hình khối hoa văn đơn giản nhưng tinh tế. Nên cân nhắc thật kỹ và có sự đánh giá tổng quan giữa không gian, tâm lý , sự ảnh hưởng của màu sắc….sao cho thật thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc và tạo cảm giác thoải mái thư giãn.

Thông tin sản phẩm quý khách truy cập.

Website: http://noithattranvan.com/

Tel: 08.66839853     Fax: 08.66839853    

Hotline: 0937.21.29.66

Địa chỉ: Số 168/22/29 võ thành trang, P11, Q.tân bình. TP HCM.

Trân Trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ của quý khách hàng dành cho!

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 212 966
Mã số : 4192703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn