Sơn Epoxy Là Gì ?

Liên hệ

243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.hcm


Sơn epoxy là gì ?

Sơn epoxy là loại sơn gồm 2 thành phần kết hợp chính đó là phần đóng rắn và phần sơn phủ. Hai thành phần này trộn chúng với nhau theo tỷ lệ mà nhà sản xuất đã quy định sẵn để tạo nên bề mặt sàn epoxy hoàn hảo, bền màu, chịu áp lực tải trọng tốt, rắn chắc nhưng ko vỡ, chịu mài mòn ma sát tốt, chống trơn trượt, chống bụi bẩn, tẩy rửa dễ dàng mà không bay màu, giá thành thấp hơn nhiều.

sơn epoxy

Sơn epoxy là dòng sản phẩm sơn cao cấp 2 thành phần chuyên dùng cho thi công sơn nền sàn nhà xưởng và các lĩnh vực khác. Sơn epoxy nó bao gồm hai thành phần: phần sơn và phần đóng rắn đã được sản xuất và đóng gói theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất quy định, khi đưa vào sử dụng thì chỉ việc trộn đều hai thành phần này lại với nhau.

Sơn epoxy đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp và dân dụng hiện nay. Son san epoxy được các nước tiến trên thế giới sử dụng cho thi cong son san nha xuong , son phu san công nghiệp như ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, ban đầu dòng sản phẩm này được biết đến từ các nước phát triển khi họ đầu tư nhà máy sản xuất tại các khu công nghiệp và tiến hành sử dụng và thi cong son epoxy cho sàn nhà xưởng, tiêu biểu là Hàn Quốc và Đài Loan với các sản phẩm sơn phủ epoxy đã rất quen thuộc trên thị trường như: Jotun, KCC, Sika, Chokwang, Noroo Nanpao...

EPOXYGIADUC

Trụ sở chính:Lầu 2, Saigonicom Building, Số 490A, Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh MT: Số 18, KCN Vsip Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Hotline: 0917. 397. 886 Fax:(08).3512.8588

Email: congtyluugiaduc@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0934 444 381
Mã số : 11358933
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn