Thi Công Sơn Sàn Nhà Xưởng Bằng Sơn Epoxy

250.000

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình


Thi công sơn sàn bê tông nhà xưởng bằng sơn epoxy

Bước 1Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn epoxy

Mục đích của việc tạo nhám bề mặt sàn là tạo độ bám dính giữa bề mặt với lớp sơn lót epoxy và lớp sơn epoxy phủ. Tùy vào hệ thống máy móc của nhà thầu nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn epoxy.

Đối với bề mặt đã thi công lớp Hardener thì quá trình xử lý bề mặt phức tạp hơn, do lớp hardener có độ cứng, khó tạo nhám so với bề mặt nền bê tông bình thường…

Trước khi tiến hành thi công sơn epoxy thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ.

Bước 2Sửa chữa bề mặt sàn

Dùng vữa epoxy 2 thành phần, trám trét các vị trí hư hỏng, lồi lõm, gồ ghề, một số sàn bị nứt thì phải dùng vật liệu thích hợp để xử lý.

 

Bước 3: Thi công lớp sơn lót

Các bước thi công sơn epoxy hệ sơn epoxy phủ hoặc sơn epoxy tự phẳng thì không thể thiếu quá trình thi công lớp lót. Sơn epoxy lót có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp sơn epoxy phủ với sàn bê tông.

Bước 4: Thi công sơn epoxy lớp trung gian

Trước khi thi công lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn epoxy lớp trung gian, lớp sơn epoxy trung gian là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ.

Bước 5: Thi công sơn epoxy phủ hoàn thiện

Sau khi lớp sơn epoxy trung gian đã khô thì tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện cuối cùng, pha sơn epoxy  để thi công sơn hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 630
Mã số : 15476458
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn