Chi Nhánh Công Ty Phân Phối Sơn Gỗ Chất Lượng Cao Tại Vũng Tàu

12.000

89 Cộng Hòa P4 Quận Tân Bình Hcm

Chi nhánh công ty phân phối sơn gỗ chất lượng cao tại Vũng Tàu

 

Liên hệ 091.868.1621 – Ms. Kim Cương để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Mua bán sơn gỗ chất lượng cao cho mọi công trình

 

Sơn PU tiếng Anh có nghĩa là Polyurethane, một loại polymer có khá nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Sơn PU có hai dạng tồn tại chính là dạng cứng và dạng foam, được dùng làm vecni để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ như bàn ghế, cửa gỗ… Đối với dạng foam, được dùng để làm nệm mút trong các loại ghế (như ghế ngồi trong xe hơi chẳng hạn). Ngoài ra, ứng dụng của foam được dùng để bảo vệ và vận chuyển các thiết bị, dụng cụ dễ vỡ.

                    

Sơn PU gỗ xuất hiện thời gian sau này và thay thế dần cách đánh bóng vecni cho đồ gỗ lúc trước. Sơn phủ PU cũng làm bề mặt gỗ đẹp hơn, sáng và bóng hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành gỗ nội thất, Mộc Chuẩn hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích được cbạn giải quyết thắc mắc về sơn PU và sơn PU là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới, biết đâu bạn sẽ yêu thích và trở thành thợ sơn chính hiệu.

Đại lý cung cấp sơn PU đồ gỗ giá rẻ - Siêu Thị Sơn điểm đến của mọi nhà

Thông thường những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao như đồ gỗ nội thất thì phần sơn chiếm đến 70 % hiệu quả làm cho sản phẩm trở nên đẹp, sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Riêng đối với đồ  gỗ tự nhiên thực tế có rất nhiều lựa chọn trong việc hoàn thiện phần đánh bóng. Như đánh verneer, sơn PU, đánh xi, sáp,… Trong đó sơn PU được dùng khá phổ biến hiện nay đối với những đồ gỗ nội thất mới. Nhưng để sơn PU sao cho đúng cách và đạt hiệu quả nhất, Siêu Thị Sơn sẽ giải đáp các câu hỏi thường gặp nhất trong quá trình sơn PU cũng như các kinh nghiệm sơn PU nhé!

 

Bước đầu tiên trong quá trình sơn, và cũng là bước quan trọng để dễ dàng hơn cho các bước tiếp theo, sau khi chà nhám đạt yêu cầu (nếu không chà nhám đạt yêu cầu sau này sẽ tốn rất nhiều công sức và chi phí để sửa chữa) tùy theo mẫu màu sơn yêu cầu có để nguyên thớ gỗ hay sơn bóng, mà quyết định phải bả bột hay không bả bột.

Địa chỉ mua sơn PU gỗ giá rẻ nhất hiện nay

Đây là lớp sơn hoàn thiện quyết định rất nhiều đến chất lượng lớp sơn, nên cần thợ sơn có tay nghề khá hơn. Điều kiện phòng sơn cũng yêu cầu nghiêm ngặt hơn, không có bụi bẩn, nhất là với các loại sơn có độ bóng cao.

 

Hi vọng những trình bày của Siêu Thị Sơn ở trên đã phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ quá trình một món đồ gỗ, nhà gỗ được sơn bóng bằng PU. Và tùy theo sở thích, nhu cầu mà các bạn có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ KIM CƯƠNG

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1621

Hotline: 19006716 (máy lẻ 224)

Sky: kimcuong@sieuthison.vn

Email: kimcuong@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0931 824 359
Mã số : 16457644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn