Cửa Hàng Đại Lý Sơn Nero Giá Rẻ Chính Hãng Rẽ Nhất Hcm

20.000

89 Cộng Hòa P4 Quận Tân Bình Hcm

Trong những sản phẩm đã có mặt trên thị trường, người tiêu dùng Việt Nam có lẽ đã quen với những sản phẩm của hãng sơn Nero. Với các dòng sản phẩm mới  hấp dẫn hơn dành cho thiết kế sơn nội thất và sơn ngoại thất, cùng các sản phẩm tiêu biểu nhất như:

 

  • Nero SuperShiel ngoại thất bóng siêu chống thấm.
  • Sơn Nero nội thất màng sơn láng mịn.
  • Sơn Nero SuperStar nội thất siêu bóng.
  • Sơn Nero Ngoại thất chống rêu mốc.
  • Sơn Nero Plus nội thất cao cấp.
  • Sơn Nero Plus Ngoại thất chống thấm
  • Sơn Nero Initi… và các loại sơn lót chất lượng cao nổi tiếng trên thị trường như Nero Sealer, Nero Super Primer, Nero Special, Nero Modena, sơn dầu và trên 20 nhãn hiệu bột trét tường cao cấp khác nữa.

Các dòng sản phẩm sơn nước Nero sản xuất cũng được người dùng yêu thích vì có chứa hàm lượng các chất hữu cơ dễ bay hơi rất thấp vì vậy không gây hại cho sức khỏe người dùng cũng như môi trường sống. Các sản phẩm sơn nước Nero cũng không chứa các dung môi gây hại cho môi trường đồng thời hầu như không gây mùi khó chịu, thế nên không gây dị ứng cho những người nhạy cảm với mùi sơn, vì vậy được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Các sản phẩm sơn Nero được tiến hành nghiên cứu để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Vì vậy chúng có khả năng đáp ứng những nhu cầu khắc khe nhất của người dùng như: bền màu theo thời gian, dễ chùi rửa, đặc tính chống thấm hữu hiệu, và thân thiện với môi trường.

Sơn dầu nero Super Shield thuộc dòng sơn bóng ngoài trời cao cấp, sản xuất bằng loại nhũ tương Acrylic – Sillicon biến tính nên sẽ giúp cho màng sơn nhẵn bóng  với những tính năng đặc biệt và độ bền cao.

Sơn xi măng chống thấm Nero cement paint sử dụng cho bề mặt tường bê-tông đứng ngoài trời, bền màu, có độ bám dính tốt, khả năng chống thấm, chống kiềm, chống rêu mốc tuyệt hảo. Sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Sơn lót chống rỉ Nero được sử dụng cho bề mặt kim loại trong nhà và ngoài trời có ưu điểm mau khô, độ phủ cao – độ bám dính tốt.

Sơn Nero giá rẻ Easy Clean thược dòng sơn trang trí Acrylic gốc nước, có chất lượng cao và được thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam, sơn nhẹ mùi, độ che phủ cao, màng sơn mờ mịn màng, chống nấm mốc tốt, chống phân hóa, đặc biệt rất dễ lau chùi nhờ công nghệ nano-Cleanmax.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!


NGUYỄN THỊ KIM CƯƠNG


Nhân viên kinh doanh


Di động: 0918.681.621


Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 224)


Skype:kimcuong@sieuthison.vn


Email:kimcuong@sieuthison.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 621
Mã số : 16691588
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn