Insight Speed Là Gì? 5 Công Cụ Kiểm Tra Website Miễn Phí

Liên hệ

123 Phạm Ngũ Lão

 

Insight speed là gì?

Insight Speed là một công cụ được phát triển với mục đích là đi đánh giá, đo lường về hiệu suất và tốc độ website. Được Google đưa vào sử dụng năm 2010.

Nói theo cách khác thì công cụ này là một bộ tiêu chuẩn chuyên dùng để đánh giá về độ thân thiện của website trên các thiết bị từ máy tính hay điện thoại, để hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Đặc biệt là việc Isnight Speed đánh giá này còn giúp bạn nắm được xem website của bạn đã được tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm trên google hay là chưa, để từ đây cải thiện hơn nhằm giúp đạt thứ hạng cao lên Top trên Google.

Insight Speed đã được rất nhiều chuyên gia hàng đầu về website đánh giá là tốt đối với mục đích làm tối ưu hiệu suất. Isnight Speed có vai trò khá là quan trọng trong việc thực hiện tối ưu hóa website, nên khi bất kỳ người dùng website nào cũng nên trải nghiệm thử. Hơn nữa nó có khả năng là đánh giá chất lượng cho hầu hết mọi website , đều được dựa trên những tiêu chuẩn đã được thiết lập bởi Google.

Google nổi tiếng về việc dẫn đầu các sở hữu nhiều công cụ để phát triển web, về dữ liệu máy tính giúp tăng hiệu suất làm việc cho mọi đối tượng người dùng đa dạng. Từ các nhà làm: marketer, developer và những người quản trị vận hành cho website đều có thể sử dụng hiệu quả.

Đặc biệt hơn là đối với những người lập trình viên thì việc giúp phát triển hay thiết kế cho website  thì sẽ không thể thiếu phần mềm Insight Speed ( Pagespeed Insights) này được.

Insight marketing là gì?

Insight là gì?

Insight chính là sự thấu hiểu sâu sắc về những nguyên nhân dẫn đến một hành động nào đó trong một bối cảnh cụ thể nào đó. Hoặc có thể giải thích về insight là kết quả của việc soi xét về nội tâm, đi tìm kiếm bả

Insight luôn luôn tồn tại bên trong tiềm thức của mỗi khách hàng, tuy thế nhưng rất khó để  các doanh nghiệp có thể tìm ra điều đó một cách chính xác. Nguyên nhân đó là do khi khách hàng  hay thường cố ý hoặc là vô tình giấu đi những suy nghĩ thật sự của mình. Hoặc là đôi khi chính họ cũng vẫn chưa xác định được insight của chính mình là gì, nó sẽ được tiết lộ khi phải có một sự gợi ý nào đó mới có thể khiến họ nghĩ đến.

Nói cách khác, insight marketing vừa giúp cung cấp các số liệu vô cùng cần thiết, vừa giải thích xem doanh nghiệp cần phải thực hiện những chiến lược gì tiếp theo trong tương lai từ những data mà doanh nghiệp đã thu thập được trong tay.

Insight khách hàng giúp xây dựng lên các chiến lược truyền thông rất hiệu quả: với Insight marketing bạn hoàn toàn có thể tiếp cận đến các đối tượng mục tiêu bằng chính những gì họ đang thật sự quan tâm. Từ đó xây dựng được một chiến lược truyền thông đúng sao cho đúng với insight đó, bạn chỉ cần đi giới thiệu sản phẩm và nêu lên những lý do tại sao khách hàng nên có ngày nó, từ đó bạn sẽ có được cơ hội bán được hàng.

Insight khách hàng giúp xây dựng và phát triển sản phẩm được tốt hơn: Insight marketing sẽ tiết lộ nhiều điều về các nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại đối với các sản phẩm cụ thể, sẽ giúp doanh nghiệp hiểu được sâu hơn về nhu cầu và cách họ nghĩ đến, các  cảm nhận về sản phẩm/dịch vụ. Bằng cách đó thì bạn có thể đi phát triển sản phẩm của mình theo hướng tốt hơn nữa và thậm chí là nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới hơn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng đó.

Chạy fb ads là gì?

Facebook Ads là viết tắt của cụm từ: Facebook Advertising.

Chạy fb ads ( hay quảng cáo facebook ads) chính hoạt động dựa trên hình thức quảng cáo pay-per-click ( viết tắt là PPC). Đây cũng chính là mô hình quảng cáo theo cost-per-click ( viết tắt là CPC). Mô hình này có nghĩa là bạn phải trả chi phí cho hệ thống mỗi khi có người dùng bấm vào một quảng cáo của bạn mỗi khi xuất hiện.

Lợi ích của chạy fb ads

Mạng xã hội Facebook hiện đang là một kênh social có số lượng người sử dụng khủng khiếp với thống kê là khoảng 2 tỷ người truy cập mỗi ngày.

Dùng Facebook để làm truyền thông marketing có thể giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến gần hơn các đối tượng mục tiêu người sử dụng dễ dạng. Mục đích của việc này là nâng cao được độ nhận diện thương hiệu và từ đó gia tăng doanh số từ việc bán hàng.

Những lợi ích quan trọng thường thấy nhất khi chạy fb ads có thể kể đến như:

Tiếp cận được đúng với đối tượng các khách hàng mục tiêu

Một lợi thế lớn nhất của Facebook chính là được đông đảo người sử dụng tin tưởng, đây là nơi được  dùng chủ đạo để cho phép người sử dụng chọn đối tượng mục tiêu cụ thể để chạy fb ads. Những tiêu chí mà bạn có khả năng xác định trước đối tượng khách hàng mục đích của mình như sau:

  • Nhân khẩu học ( Demographics) : hiểu đơn giản là sẽ tiếp cận đến gần hơn với khách hàng theo từng độ tuổi, giới tính, biết được tình trạng hôn nhân, giáo dục, nghề nghiệp của từng đối tượng,…

  • Thông tin về vị trí địa lý ( Location ): đến được gần hơn với người sử dụng ở nơi xa như tỉnh thành hoặc xung quanh vị trí bạn mong muốn.

  • Sở thích ( Interests ): khách hàng tiềm năng của bạn sẽ quan tâm đến những điều gì thông qua các hành động thích, bình luận bài đăng trên truyền thông marketing.

  • Hành vi thực hiện (Behaviours): dựa vào những hành vi khi mua sắm, các thiết bị mà họ đang sử dụng...

Chi phí chạy fb ads tương đối thấp và đa dạng

So với những hình thức quảng cáo trên: Google, Zalo hoặc là trên Youtube thì việc quảng cáo trên Facebook truyền thông marketing sẽ có chi phí thấp hơn nhiều.

Đồng thời bạn có còn có khả năng chọn lựa cách truyền thông marketing kênh Facebook theo CPC ( tức là tính tiền theo từng click) hay là CPM ( tức là tính tiền theo số lần  quảng cáo được hiển thị) để dùng tốt nhất các mẫu quảng cáo cũng như tiền bạc cần bỏ ra.




Bình luận

HẾT HẠN

0978 409 309
Mã số : 16777373
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn