Ngói Lợp Siêu Bền Siêu Nhẹ Và Đẹp Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Lô 20 - Đường Lê Vãn - Thành Phố Thanh Hóa

VĂN PHÒNG ONDULINE TẠI TỈNH THANH HOÁ, NINH BÌNH, NAM ĐỊNH

Đ/C : LÔ 20 – ĐƯỜNG LÊ XÃN – THÀNH PHỐ THANH HOÁ

Mr Nguyễn Khắc Trưởng  mobile 0975188186

Công ty chúng tôi đang cần tìm nhà mở đại lý độc quyền trên toàn tỉnh : rất mong được sự quan tâm của quý khách :trân trọng cảm ơn:

NGÓI PHÁP ONDUVILLA

 

Với phương châm chất lượng sản phẩm là niềm tin của khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến công trình của bạn phong cách kiến trúc sang trọng và đẳng cấp, vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, bền bỉ với thời gian, tạo môi trường tốt với sức khỏe con người.

TẠI VIỆT NAM với sứ mạng : mang đến cho cộng đồng và người sử dụng ,những lợi ích thiết thực nhất của sản phẩm ,hơn 10 năm qua onduvilla trở thành thương hiệu khá quen thuộc,với sự tín nhiệm của đội ngũ kiến trúc sư.

Được khách hàng và người tiêu đùng ủng hộ ,bởi những tính năng mà các vật lợp mái khác không hề có được như :siêu nhẹ ,siêu chống thấm ,chịu được hóa chất,

Không bị ăn mòn ,chịu được giông bão lên đến 192 km/h chống nóng chống ồn cực kỳ hiệu quả …

 

Dẽo dai không rạn nứt,Không bể vỡ, không thấm dột

 

     Do được làm từ sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao, Ngói Pháp Onduvilla là loại vật liệu có tuổi thọ cao, không rêu mốc, không bị ăn mòn bởi các hóa chất, độ đàn hồi cao do đó mái ngói Pháp Onduvilla hoàn toàn không bị thấm dột do hiện tượng rạn nứt hoặc bể vỡ. Ngói Pháp Onduvilla chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nhất và  được bảo hành đến 15 năm không thấm nước.

 

Màu sắc trang nhã sang trọng

 

      Với gam màu chuyển trang nhã sang trọng, tính thẩm mỹ cao, hòa quyện với cảnh quang thiên nhiên và các tính năng nổi trội, khác biệt cho nên ngói Pháp Onduvilla là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các công trình như: khu nghỉ du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng resort, khu biệt thự cao cấp, Villa, nhà hàng, quán cafê ….

 

Siêu bền và trọng lượng mái rất nhẹ 4kg/m2

 

      Trọng lượng mái lợp Onduvilla rất nhẹ, 4kg/m2, nhẹ hơn 10 lần so với các loại ngói khác. Chính vì thế khi sử dụng ngói Pháp Onduvilla giảm được rất nhiều tải trọng từ mái lên công trình, tiết kiệm được rất nhiều chi phí làm kết cấu công trình. Ngói Pháp Onduvilla rất dễ mang vác, dễ bảo quản, dễ thi công. Mái lợp ngói Onduvilla rất an toàn khi có động đất hoặc bão lớn.

 

 

 

 


 

Chỗ giáp mí rất chắc chắn

 

      Phần giáp mí của ngói Pháp Onduvilla có thêm hai đường nếp, ngăn chặn triệt để vấn đề nước thổi ngược cũng như hiện tượng nước văng qua khe ngói… trong điều kiện gió bão khắc nghiệt nhất. Đặc điểm này duy nhất và khác biệt chỉ có ở ngói Pháp Onduvilla.

Bảo hành 15 năm không thấm nước 

      Bảo vệ khỏi nước mưa, tuyết, độ ẩm là chức năng của ngói Pháp Onduvilla. Với  chất liệu hoàn toàn chống thấm cũng như không hút ẩm, ngói Pháp Onduvilla được bảo hành đến 15 năm không thấm nước.

 

 

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

VĂN PHÒNG ONDULINE TẠI TỈNH THANH HOÁ, NINH BÌNH, NAM ĐỊNH

Đ/C : LÔ 20 – ĐƯỜNG LÊ XÃN – THÀNH PHỐ THANH HOÁ

Mr Nguyễn Khắc Trưởng Mobile 0975188186

Chúng tôi đang mở đại lý trên toàn tỉnh

Trân trọng cảm ơn quý khách:

Bình luận

HẾT HẠN

0975 188 186
Mã số : 4659158
Địa điểm : Thanh Hoá
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn