Cửa Nhựa Lõi Thép Upvc Hanowindow Có Chống Trộm Được Không? Tel 0982 33 8989

628.826

Office Số 127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Vn

[center][gallery]/14/ase1254296358.jpg[/gallery][/center]

[red][center][b]CỬA NHỰA LÕI THÉP uPVC HANOWINDOW CÓ THẬT SỰ CHỐNG TRỘM ĐƯỢC KHÔNG? Tel 0982 33 8989[/b][/center][/red][/url]

Hầu hết các loại nhựa sử dụng cả kĩ thuật lẫn dân dụng đều có tính bắt cháy cao do cấu trúc phân tử mạch Carbon của chúng. Vì vậy, để tăng cường khả năng chống cháy cho loại vật liệu này, cách tốt nhất là sử dụng phụ gia chống cháy do không mất thời gian và công sức vào nghiên cứu cơ bản để sáng tạo ra một loại vật liệu mới lại vừa tiết kiệm được chi phí sản xuất.

Trước hết cần phải thống nhất rằng: không có loại cửa nào, loại kính nào, loại khóa nào... kể cả sự kế hợp của các yếu tố kể trên mang đến sự an toàn tuyệt đối. Để an toàn xin hãy áp dụng nhiều biện pháp an ninh đủ cần thiết và quan trọng nhất hãy luôn luôn đề phòng rủi ro.

Trên thực tế ngay cả ngân hàng, kho bạc, cửa hiệu kim hoàn hay kho đạn... những nơi mà người ta luôn luôn áp dụng quá nhiều các biện pháp an toàn mà vẫn mất trộm, Quý vị cứ thường xuyên đọc các tờ báo an ninh, pháp luật... sẽ thấy. Như vậy có thể nói không có loại cửa chống trộm.

Có một số loại cửa có tính an toàn rất cao hiện nay như cửa thép, nhưng liệu tường nhà, trần nhà, các lối vào ... có thực sự an toàn hay không? và chiếc chìa khóa có được cất giữ an toàn hay không?

[center][gallery]/14/ais1251474067.jpg[/gallery][/center]

[center][gallery]/14/ocv1251474380.jpg[/gallery][/center]

[b]Về tính an toàn của cửa nhựa: [/b]

Trước hết hãy nhận thức rằng cửa nhựa PVC thuộc dòng cửa kính, thứ cửa dùng trang trí nhà, tôn vẻ đẹp của nội thất và ngoại thất của ngôi nhà (hoặc có thể nói là một công trình kiến trúc) và để chắn gió, bụi và tiếng ồn. Tuy vậy, cửa nhựa PVC vẫn được xếp vào hạng cửa an toàn (chống trộm, chống đột nhập)

Vậy cửa nhựa an toàn đến mức độ nào (trong việc phòng chống trộm cắp), ta hãy xét mấy điểm sau:

- Nhựa PVC là vật liệu có thể chịu nhiệt độ cao hơn, ở nhiệt độ hơn 1.000 độ C (của dèn Axetilen), nhựa uPVC không bát cháy và cơ bản vẫn giữ được nguyên dạng ban đầu của vật liệu!

- Cơ - lý tính của những thanh nhựa PVC sử dụng làm cửa (nói chung) rất tốt, tốt hơn so với những khung cửa gỗ, khung nhôm kính mà người ta thường bán ở ngoài phố... nhưng nhựa PVC vẫn là thứ vật liệu dễ cắt gọt, dễ gia công hơn sắt và nhôm cao cấp (thứ nhôm nhập khẩu từ châu Âu), hãy nhìn các vết gia công của cửa nhựa, rất đẹp, vì chúng mềm nên người ta có cắt, gọt dễ dàng.

- Các mối liên kết trên từng bộ cửa nhựa PVC, trừ các góc khung cửa được hàn liền bằng phương pháp nóng chảy, còn lại là bắt vít: bản lề, khóa, chốt....; cài: mấu chốt, tay cửa....; sập: nẹp kính...Những con vít được bắt vào nhựa hoặc vào thép gia cường, mà nhựa thì có độ dày từ 2 - 3,5 mm (cá biệt có chỗ tới 10mm), tùy loại nhựa và thép thì chỉ dày nhất tới 1,5mm và là thép thường (thép xây dựng).

- Kính cửa, ván nhựa hay panel nhựa: đúng là có kính an toàn, kể cả kính chống bom, đạn nhưng có nên chăng lắp loại đó vào khung nhựa khi đã biết những điều kể trên!?

Như vậy theo chúng tôi: có thể nói rằng tính an toàn (chống trộm) của cửa nhựa PVC thấp hơn các loại cửa sắt và cao hơn đa số loại cửa nhôm, loại cửa gỗ!

[url=http://www.hanowindow.com/index.php?pc=info&act=Detail_News&cat_id=12&news_id=423]Chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và bảo đảm rằng Hanowindow là đối tác đáng tin cậy của bạn! [/url]

Hiện Hanowindow là Nhà thầu thi công nhiều công trình, dự án khác trên phạm vi rộng khắp cả nước với quy mô lớn nhỏ khác nhau, và luôn được đánh giá cao với uy tín đã được khẳng định. Toàn thể cán bộ công nhân viên Hanowindow luôn phấn đấu, làm việc hết sức mình vì mục tiêu cùng phát triển một Cộng đồng Việt nam bền vững, thịnh vượng và phát triển!

Hanowindow - chuỗi sản phẩm uy tín hàng đầu! Chúng tôi phát triển công việc và doanh nghiệp không ngừng, vì sự tiến bộ của cộng đồng Việt Nam. Hanowindow luôn đi đầu trong bảo vệ quyền lợi khách hàng, các chủ đầu tư, cũng như nhà thầu uy tín tại Việt Nam.

Xin vui lòng truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết: http://www.hanowindow.com

[blue][b][red]Hano[/red]window uPVC là sản phẩm cửa nhựa có chất lượng tốt nhất hiện nay tại VN, không chỉ ở giá cả, mà còn các là các dịch vụ đi kèm sau bán hàng và chính sách phát triển thị trường hiệu quả, lan tỏa và hữu xạ tự nhiên hương 100%! [red]Hano[/red]window uPVC - Công nghệ hộp kính, cách âm cách nhiệt! [red]Hano[/red]window - Cùng phát triển cộng đồng

Phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian giao hàng chính xác nhất!
Đội ngũ cộng sự năng động, trẻ trung và đầy tâm huyết, luôn cô gắng cao nhất để mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh hiệu quả!
Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoặc cần biết thêm bất kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên hệ về:

PHÒNG KINH DOANH – DỰ ÁN,
C.TY CP TẬP ĐOÀN SẢN XUẤT CỬA NHỰA HÀ NỘI - HANOWINDOW uPVC
Địa chỉ : No.127 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Người phụ trách : Nguyễn Thu Hằng (Mss.) *Mobile: [red]0982 55 2989[/red]
Tư vấn kỹ thuật online 24/24H:[red] 0982 88 1080[/red]
Điện thoại : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214
*Fax: : 84 4 2215 7378
Website : http//hanowindow.com & cuanhua.biz
Email: : info@hanowindow.com & thuhang@hanowindow.com
Trân trọng!


**************************************************

* LƯU Ý VỀ BẢN QUYỀN PHÁT HÀNH THÔNG TIN:
Nội dung thông tin này, kể cả file đính kèm (nếu có) là thông tin độc quyền và đã được bảo hộ mọi đặc quyền về mặt pháp lý. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, chuyển tiếp và / hoặc phát hành lại một cách cố tình những thông tin này, toàn bộ hoặc một phần, mà không được phép của chúng tôi - Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội [red]Hano[/red]window® uPVC!
Cảm ơn Qúy khách đã tin cậy và rất mong được hợp tác![/b][/blue]


Bình luận

HẾT HẠN

0422 169 698
Mã số : 1113634
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn