Vận Thăng Lồng, Cẩu Tháp, Sàn Treo Cạnh Tranh Nhất Hiện Nay!

Liên hệ

Công Ty Cp Sx & Tm Việt Phát



Công ty Việt Phát vinh dự là nhà sản xuất vận thăng lồng, thiết bị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam đã cung cấp lên tới hơn 65% thị phần về vận thăng lồng trên thị trường hiện nay, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và sự phù hợp với mọi công trình cao tầng  với thiết kế linh hoạt vận thăng 1 lồng hay 2 lồng cho mọi loại tải trọng, đặc biệt từ 1000kg – 6.000kg ( 1 tấn, 2 tấn, VPV100,VPV200, VPV100/100, VPV200/200... ) điều này đã được khẳng định bằng chính sự ủng hộ Quý khách hàng – Sự lựa chọn của những nhà thầu đẳng cấp!

 Với khẩu hiêu: Khách hàng là những người nuôi sống mình, chúng tôi luôn đem lại những dịch vụ sau bán hàng tối ưu đến với những người nuôi sống mình bằng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

 Bằng thế mạnh hiện có là nhà sản xuất thiết bị nên những phụ tùng vận thăng lồng được đưa tới Quý khách hàng, bảo trì, sửa chữa một cách nhanh nhất là điều mà chúng tôi đã và đang làm được trong suốt  thời gian gần 10 năm qua với một số  phụ tùng như:

 + Động cơ, hộp giảm tốc, phòng rơi an toàn nhập khẩu từ nơi có nền công nghiệp phát triển bậc nhất Trung Quốc

 + Bánh răng, thanh răng vận thăng lồng

 + Cuộn hút phanh, má phanh, khởi động từ ...

+Các thiết bị an toàn khác

...

 Đặc biệt Công ty Việt Phát sẵn sàng sản xuất vận thăng, khung vận thăng, giằng tường, lồng nâng.... theo yêu cầu của Quý khách hàng, mọi loại kích thước, tải trọng... mà các nhà cung cấp khác chưa làm được!

 Để được tư vấn miền phí hay  biết thêm những thông tin về kỹ thuật, giá thành sản phẩm và những thông tin về sửa chữa lắp đặt và thay thế phụ tùng, chế tạo khung, giằng tường, lồng nâng… mà Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

 Mr Nguyễn Văn Ba  - Phụ trách kinh doanh

Sđt : 0909289068

 Email: vanba.vietphat@gmail.com

 Công ty CP SX TM Việt Phát

Đ/c: Số 4 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội

" Tiến độ của các bạn là niềm mong ước của chúng tôi"



Bình luận

HẾT HẠN

0909 289 068
Mã số : 3529233
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn