May Toan Dac Dien Tu Nts 312R+: Hang South, Dac Tinh Uu Viet Voi Gia Thanh Hap Dan. Chi Tiet Lien He: Khong Minh Ha. 0989 688 265 / 0936 43 1166

Liên hệ

Phòng Kinh Doanh, Tầng 03, Cty Tnhh Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương, Số 71, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội


Công Ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương

Là đại diện của tập đoàn sản xuất máy trắc địa Nam Phương - Trung Quốc tại Việt Nam, hiện nay tập đoàn đã vươn lên là tập đoàn sản xuất máy trắc địa lớn nhất thế giới. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối toàn cầu. Tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là nhà đại diện, phân phối độc quyền máy hãng SOUTH. Cơ sở hạ tầng lớn nhất và hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn dòng sản phẩm hiện đại nhất và gói dịch vụ tốt nhất Việt Nam, thông tin cơ bản về sản phẩm và dịch vụ như sau:

I / THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

1. Máy Toàn Đạc Điện Tử:

- NTS 312B: Độ chính xác: 2". Đo gương truyền thống, trút dây.

- NTS 312L: Độ chính xác: 2". Đường dẫn laser, thẻ nhớ SD 2G kết hợp bộ nhớ trong: Dung lượng bộ nhớ vô hạn và nhỏ gọn trong lòng bàn tay số liệu hàng năm. Trút không dây.

- NTS 312R+: Độ chính xác: 2". Đo xa không gương 300m. Đo gương và không gương. Thẻ nhớ SD 2G kết hợp bộ nhớ trong: Dung lượng bộ nhớ vô hạn và nhỏ gọn trong lòng bàn tay số liệu hàng năm. Trút không dây.

- NTS 962R: Độ chính xác: 2".Đo xa không gương 300m. Đo gương và không gương. Thẻ nhớ SD 2G. Trút đa hình thức. Màn hình màu, cảm ứng touch với bút stylus chuyên dụng gắn trên máy. Hệ điều hành WINDOW CE: Đa tính năng và xử lý ngay trên máy.

 

2. Hệ thống GPS RTK

- GPS 1 tần 12 kênh L1: GPS 9600: Màn hình màu, dung lượng bộ nhớ 4G, hai pin tự động thay thế, remote điều khiển từ xa.

- GPS 1 tần 1 kênh L1: GPS S65: Đơn giản thiết kế với các phím cảm ứng mềm và đèn LED báo cáo. Đơn giản - nhưng hiệu quả về công năng và kinh tế.

- Hệ thống GPS RTK 2 tần 24 kênh L1 / L2: GPS RTK S82: Liên doanh hợp tác sản xuất SOUTH - TRIMBLE với đặc tính ưu việt, chất liệu chế tạo tốt và bền bỉ với môi trường Việt Nam: Chống thấm nước dưới 1m sâu, chống va đập rơi tự do từ 1m xuống đất. Trạm Base và Rover truyền thông liên kết mạnh mẽ, tin cậy cao.

- Hệ thống GPS RTK 2 tần 24 kênh L1 / L2: GPS RTK Ruide SOUTH: Đơn giản hóa thiết kế, tối ưu hóa main chủ. Với thiết kế giản lược nhưng không kém phần ấn tượng. GPS RTK Ruide SOUTH sẽ là lựa chọn hài lòng cho những khách hàng cần có công cụ làm việc với khả năng kinh tế hạn hẹp.

 

3. Máy đo độ sâu hồi âm

- SOUTH SDE 28: Máy đo độ sâu hồi âm đặc tính chuyên dụng, lựa chọn ưu tiên của Bộ Tài Nguyên Môi Trường và các đơn vị thi công công trình đường sông, đường biển....

 

4. Máy kinh vĩ điện tử:

- SOUTH DT 02 / SOUTH DT 02 L: Độ chính xác: 2".

 

5. Máy thủy chuẩn tự động:

- ATO series: Độ phóng đại: 28X và 32X

- DS series: Độ phóng đại 28X và 32X

 

6. Phụ kiện các loại máy nêu trên.

 

Quan tâm đến dòng máy nào, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được nhận báo giá và bản thông số kỹ thuật chi tiết.

 

II / THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ

1. Bảo hành:

- Từ 12 tháng ( Thủy bình tự động ) đến 24 tháng ( Kinh vĩ điện tử ) và lên tới 36 tháng ( Toàn đạc điện tử, GPS, GPS RTK, Máy đo sâu )

- Bảo hành, bảo dưỡng định kỳ miễn phí.

- Mượn máy miễn phí trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng.

- Miễn phí chiều vận chuyển trả hàng sau khi hoàn tất công tác bảo dưỡng máy. Phạm vi toàn quốc

2. Hỗ trợ khách hàng:

- Miễn phí vận chuyển khi mua máy.

- Miễn phí chuyển giao công nghệ: Chuyên viên kỹ thuật trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng. Đối với máy công nghệ cao có chuyên viên kỹ thuật cao cấp của tập đoàn hướng dẫn sử dụng.

- Miễn phí căn hiệu chỉnh, bảo dưỡng suốt đời máy.

- Miễn phí mượn máy trong quá trình sửa chữa, bảo hành.

3. Đối với dịch vụ sửa chữa:

Nhận sửa chữa tất cả các loại máy thuộc những dòng máy nêu trên của các hãng : SOUTH, TRIMBLE, TOPCON, LEIKA, SOKKIA, NIKON... với giá đặc biệt ưu đãi. Khách hàng sửa chữa được:

- Mượn máy miễn phí tiếp tục công việc trong thời gian sửa chữa.

- Chi phí thấp, linh phụ kiện thay thế chính hãng .

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng.

- Chất lượng cao: Với tay nghề lâu năm và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy trắc địa của kỹ thuật viên bảo hành - sửa chữa của Tập đoàn ( Người nước ngoài )

- Miễn phí vận chuyển chiều trả máy về cho khách. Phạm vi toàn quốc.

 

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI

- Tùy từng thời điểm mua máy, các khuyến mãi áp dụng cam kết hài lòng, hữu ích và nâng cao giá trị chất lượng công việc cho máy và cho khách hàng.

 

Vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được nhận báo giá chi tiết, thông số kỹ thuật và các thông tin khuyến mãi theo thời điểm mua máy. Mà khách hàng quan tâm. Trân trọng cảm ơn và mong muốn hợp tác.



Mr.Khổng Minh Hà - Đại diện kinh doanh / Quản lý khu vực miền Trung Việt Nam.

Hotline: 0989 688 265

Mobile: 0936 43 1166

Email: khongminhha_1922@yahoo.com

YM: khongminhha_1922

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0989 688 265
Mã số : 2768680
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn