Vẽ Tranh Tường Đẹp

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


VẼ TRANH TƯỜNG ĐẸP

 

Đối với nghệ thuật trang trí thì muôn màu muôn sắc, ta có thể có nhiều hình thức trang trí, tùy theo sở thích của mỗi chúng ta. Trong phòng làm việc ta muốn trang trí cho đẹp, ta có thể dùng giấy dán tường với nhiều hoa văn, hay đính hoa văn nổi, hoặc dùng hình thức đấp tranh … còn hình thức không kém phần phong phú là vẽ tranh tường. Với hình thức ve tranh tuong hiện nay rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ là nay.

 

ve-tranh-tuong-dep-1

 

 Vẽ tranh tường được mọi người biết đến từ khá lâu nhất là những người đam mê nghệ thuật. Tại sao ngày nay giới trẻ rất thích tranh tường vì nó được chú trọng với trình độ nghệ nhân có tay nghề cao, tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp.

 

ve-tranh-tuong-dep-2

 

Vẽ tranh tường tạo cho chúng ta không còn là một bức tranh, mà như phong cảnh thật, ta đang sống, đang đứng, đang thức thưởng trò chuyện trực tiếp của không gian của tranh vẽ tường .

 

ve-tranh-tuong-dep-3

 

Tường vẽ tranh là thể loại được vẽ trên tường nó có 2 hình thức : Sáng tác và Tranh chép.

 

 Sáng tác : thường là tranh được vẽ theo ý của khách hàng, kết họp với sự góp ý của họa sĩ, qua đôi tay khéo léo của các họa sĩ tạo nên một tác phẩm trên tường .

 

Tranh chép : là loại tranh được chép theo bản mẫu có sẵn ví dụ như tranh Phố cỗ, tranh phong cảnh quê hương …. Với hình thức này người họa sĩ chỉ dựa vào bản gốc có sẵn chép ra tạo nên tác phẩm trên tường .

 

ve-tranh-tuong-dep-4

Ưu điểm tranh vẽ tường là nhanh khô, tranh được vẽ bằng sơn nước qua đôi tay khéo léo họa sĩ tạo ra những mãng màu đẹp. Khi bức tranh hoàn thành ta có lau chùi bằng khăn ướt hay bằng nước tự do, sơn có độ bền bám vào tường rất tốt, không bị bạc màu, phai màu chịu đựng nhiệt độ ngoài trời cũng như thời tiết nắng mưa.

 

 

Với ưu điểm này tranh vẽ tường được ứng dụng vào trang trí các mãng tường mọi không gian : tầng nhà, phòng khách, không gian phòng, quán café, quán ăn, shop thời trang … ở tường xung quanh các trường học đặc biệt các trường mẫu giáo.

 

Tranh vẽ tường tùy theo địa điểm mà người thiết kế cho phù họp, đối với không gian quán tranh tường thường là khung cảnh thiên nhiên, lối đi phố, cảnh thác nước, con đường lá rơi … hình ảnh trong tranh có chiều sâu, có độ xa gần của phối cảnh.

 

ve-tranh-tuong-dep-6

 

Đối với trường học tranh vẽ tường thường các nhân vật cổ tích hay xung quanh tường trang trí bắt mắt với màu sắc sặc sỡ, hình ảnh đáng yêu bởi lứa tuổi thiếu nhi chủ yếu bằng hình ảnh trực quan.

 

ve-tranh-tuong-dep-7

 

Không gian nhà ở thì hình ảnh tranh vẽ tường được phối với gam màu nhẹ nhàng, như trên tầng nhà có thể bầu trời xanh hay không khung cảnh làng quê yên bình ở phòng khách, hình ảnh hoa văn phòng ngũ, hình ảnh vườn cây ở nhà ăn …. rất nhiều hình ảnh.

 

ve-tranh-tuong-dep-8

 

Công ty Sân vườn Sài Gòn có đội ngũ anh em chuyên về thiết kế tranh vẽ tường, với đội ngũ các bạn trẻ vô cùng sáng tạo đã hoạt động lâu năm trong ngành thiết kế mỹ thuật.

 

Công ty đã có nhiều thiết kế đẹp và thi công nhiều công trình.

 

Khách hàng có nhu cầu trang trí theo lối tranh vẽ tường xin hãy liên hệ công ty chúng tôi sẽ được tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo khách hàng.

 



Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ: K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3601 2111

Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686 

Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh 

Chi  Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 - Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696 

Chi Nhánh CầnThơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685

Hotline : 0903 080 686

Email : sanvuonsg@gmail.com

Website :sanvuonsaigon.vn


Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 11949286
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn