Mộ Hai Mái Đá Xanh Tự Nhiên Bán Tại Hưng Yên

30 triệu

Làng Nghề Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân Ninh Bình

Mộ hai mái đá xanh tự nhiên nguyên khối bán tại Hưng Yên đang là sản phẩm mộ đá đẹp được rất nhiều khách hàng  quan tâm và đặt mua để xây dựng cho ông bà bố mẹ.

Với ưu điểm là chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên 100%, nên mẫu mộ hai mái tại Hưng Yên có độ bền rất cao. Xây mộ hai mái bằng đá tự nhiên sẽ làm tăng tuổi thọ cũng như độ bền bỉ cho công trình.

Mo-hai-mai-da-xanh-tu-nhien-ban-tai-Hung-Yen
Mộ hai mái đá xanh tự nhiên bán tại Hưng Yên

Tham khảo ngay ***** : Mẫu mộ tròn đá xanh nguyên khối đẹp nhất – Mộ đá đẹp Ninh Bình

Tham khảo ngay ***** : Mẫu mộ đá bành đẹp thiết kế nhỏ gọn đơn giản

Tham khảo ngay ***** : Mẫu lăng mộ gia đình đá xanh rêu thiết kế cao cấp

Bên cạnh ưu điểm là bền bỉ, mẫu mộ hai mái đá xanh còn mang nét đẹp gần gũi thiên nhiên, cổ kính, sang trọng mà không có chất liệu nào so sánh được.

Hoa văn điêu khắc trên mộ hai mái chủ đạo là những hoa văn cổ mang nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Các nét chạm khắc tinh xảo sắc nét, mềm mại uyển chuyển làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi mộ.

Lap-dat-mo-hai-mai-da-xanh-tu-nhen-tai-Hung-Yen
Lắp đặt mộ hai mái đá xanh tự nhiên tại Hưng Yên

Kích thước mộ hai mái thiết kế 89 x 147cm thuộc cung Nạp Phúc và Hưng Vượng. Đây là một trong những kích thước mộ đẹp được chế tác nhiều tại đơn vị của chúng tôi.

Giá mộ hai mái tại Hưng Yên không cố định cụ thể, giá mộ ha mái sẽ giao động theo kích thước thiết kế, mẫu mã hoa văn chế tác, khối lượng đặt hàng, khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt…

 GỌI NGAY : 0918.33.28.29 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC NHẤT

Địa chỉ bán mộ hai mái đá xanh tự nhiên uy tín tại Hưng Yên

Mộ đá đẹp Ninh Bình là đơn vị thi công lắp đặt rất nhiều mẫu mộ hai mái đá xanh tự nhiên trên toàn quốc. Các sản phẩm mộ đá đẹp hai mái của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tại Hưng Yên ưa thích và lựa chọn.

Cơ sở của chúng tôi nằm ngay trong khu làng nghề chế tác đá nổi tiếng Ninh Vân – Ninh Bình. Với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại. Các sản phẩm mẫu mộ hai mái đá xanh tự nhiên của chúng tôi luôn có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tâm phong thủy cao.

Ngoài thiết kế thi công mộ đá hai mái tại Hưng Yên. Chúng tôi còn bán và lắp đặt rất nhiều sản phẩm mộ đá đẹp khác như: Mộ đôi, mộ bành đá, mộ tròn, mộ tam cấp đơn giản, mộ tháp, mộ có mái che, lư hương đá, cây hương đá ngoài trời, lăng thờ đá và khu lăng mộ nghĩa trang gia đình …..

 MỘ ĐÁ ĐẸP NINH BÌNH

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Website:    Modadepninhbinh.com.vn

Zalo : 0918.33.28.29

HOTLINE :0918.33.28.29

Bình luận

HẾT HẠN

0918 332 829
Mã số : 17287354
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn