Tranh 8 Con Ngựa- Gạch Tranh 3D

1,2 triệu

1 Lê Văn Lương Tổ 10 Đô Nghĩa Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội


tranh 8 con ngựa- gạch tranh 3d; zalo 0964 096 458

để xem thêm nhiều mẫu tranh khác tại ;gachtranh.vn

gạch tranh 3d mã đáo thành công rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng làm gạch 3d ốp tường phòng khách, mẫu tranh này không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.

Mọi người thường biết đến tranh Mã đáo thành công là 8 con ngựa, nhưng ít nhiếu vẫn có nhiều người chưa biết về ý nghĩa bức tranh này. Mã đáo thành công là bức tranh vẽ 8 con ngựa, theo tiếng Hán số 8 đọc là Bát cùng âm với chữ Phát mang đến ý nghĩa may mắn.

 

Ngày xưa, con ngựa là con vật trung thành với chủ, thường là con vật tham gia nhiều vào chiến tranh, nó biểu tượng cho sự kiên nhẫn và bền bỉ. Mỗi khi thắng trận sẽ có lính cưỡi ngựa mang cờ về báo tin, nên nó tượng trưng cho sự may mắn quay về.

Một bức gạch 3d Mã đáo thành công đẹp là bức tranh có 8 con ngựa khỏe mạnh. Khi chạy sẽ có 1 con ngựa thứ 4 hoặc thứ 5 quay đầu lại khuyến khích những con ngựa sau chạy nhanh hơn.

Mẫu tranh gạch 3d Mã đáo thành công thường được lựa chọn làm quà khi khai trương hoặc mới bắt đầu làm ăn. Gạch 3d được chọn nhiều nhất đó là bức Ngựa phi nước đại và Ngựa phi trên đồng cỏ.

Ngựa phi trên đồng cỏ: loại tranh này rất hợp phong thủy, treo loại tranh này chắc chắn sẽ mang lại tài lộc và danh vọng chủ gia chủ.



Bình luận

HẾT HẠN

0974 389 731
Mã số : 15443296
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn