Tranh Tứ Quý Gỗ - Phù Dung Trúc Cúc Mai

Liên hệ

Xóm 34, Hải Minh. Hải Hậu, Nam Định

Tranh tứ quý gỗ - Phù Dung Trúc Cúc Mai 

link: https://dogongocson.com/san-pham/phu-dung-truc-cuc-mai-tu-quy-sieu-pham/

• Đồ Gỗ Ngọc Sơn xin giới thiệu một siêu phẩm đục tay Tranh Tứ Quý – Phù Dung Trúc Cúc Mai. Chất gỗ là gỗ Gụ Mật được đục kênh bong sâu 5cm được Ngọc Sơn chế tác trong vòng 15 tháng.


• TQ-001 có kích thước lớn hơn một chút so với Tranh Tứ Quý thông thường tại Đồ Gỗ Ngọc Sơn, thích hợp treo các không gian phòng khách, phòng trưng bày, phòng thờ. TQ-001 sẽ mang lại may mắn, phú quý, sung túc cho gia chủ.

[​IMG] 
Tranh tứ quý gỗ - Phù Dung Trúc Cúc Mai 

1 – Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu gỗ: Gỗ Gụ Mật
  • Số món: 4 món – 4 bức tranh tứ quý.
  • Kích thước chuẩn (Dài x Rộng x Cao): 1m34 x 41 (Mỗi bức tranh là một tấm gỗ nguyên khối dày 5cm)
  • Màu sắc: Màu gỗ gụ mật tự nhiên được bảo vệ bằng vecni trần.
  • Xuất xứ: Được chế tác tại Đồ Gỗ Ngọc Sơn trong vòng 15 tháng.
  • Thời gian sử dụng: >100 năm.
  • Chính sách bảo hành: Bao cong vênh, mối mọt, bìa rác trong vòng 1 năm.

2 – Chi tiết sản phẩm:

• Sở dĩ Ngọc Sơn gọi đây là siêu phẩm bởi TQ-001 – Phù Dung Trúc Cúc Mai được đục tay vô cùng tỉ mỉ bởi một người nghệ nhân chạm khắc có tiếng tại làng nghề đồ gỗ Hải Minh. Chỉ riêng thời gian đục đẽo đã chiếm 12 tháng, người nghệ nhân đã dành 12 tháng để thổi hồn vào từng chiếc lá, từng con chim, từng bông hoa,… Vậy đây chính là siêu phẩm được Ngọc Sơn rất ưng ý. Không những thế, bức tranh là tấm gỗ dày 5cm vô cùng đẹp đẽ, đã qua xử lý theo tiểu chuẩn của Đồ Gỗ Ngọc Sơn – Khô tự nhiên, không cong vênh, nứt nẻ, bìa rác.

• Phù Dung – Trúc – Cúc – Mai: Đại diện cho 4 mùa mang 4 sác thái, hương vị khác nhau.

 



– Phù Dung Chim Trĩ: Chim trĩ là loài chim đuôi dài, có vẻ đẹp trang nhã, thanh tao. Trong phong thủy, chim Trĩ tượng trưng cho sự thủy chung, son sắc. Phù Dung – loài hoa sớm nở tối tàn, ném hết ưu tư buồn phiền vào nắng và gió, bỏ mặc sầu thế; Vui nở bằng tất cả niềm tin, sự yêu thương và vui vẻ. Kết hợp hai hình ảnh nó sẻ trở thành biểu tượng tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc viên mãn không màn nhân gian, cuộc đời, sống bằng tất cả tình yêu dành cho nhau của đôi vợ chồng son.

– Trúc: Với hình ảnh thân cây cao vút nhưng không bị đổ rạp, khi bị đốt vẫn giữ được hình dáng thẳng đứng. Trúc thể hiện tính khí ngay thẳng không bao khuất phục trước cường quyền.

[​IMG] 
Tranh tứ quý gỗ - Phù Dung Trúc Cúc Mai 

– Cúc: tuy là loài hoa thông dụng và tuổi đời khá ngắn nhưng điểm đặc biệt để Cúc có mặt vào trong bộ tranh gỗ Tứ Quý đó là khi tàn đài hoa không bị gập xuống mà vẫn giữ đứng thẳng. Đó là nhân cách thanh cao “Cây ngay không sợ chết đứng”.

– Mai: là loài cây đại diện cho mùa xuân. Nụ hoa mai trải qua thời tiết khắc nghiệt của mùa đông để bung nở khoe sắc với những bông hoa trắng muốt báo hiệu xuân về. Mai đại diện cho khí chất mạnh mẽ kiên trì vượt qua gian khó để thành công.

[​IMG] 
Tranh tứ quý gỗ - Phù Dung Trúc Cúc Mai 

• Sản phẩm hiện đang được trưng bày tại showroom cơ sở 1 Đồ Gỗ Ngọc Sơn. Kính mời quý khách đến tham quan để cảm nhận được rõ nhất độ tinh tế; cũng như giá trị thực của sản phẩm mà không thể truyền tải qua những hình ảnh được.

▬ Đồ Gỗ Ngọc Sơn

  • Đồ Gỗ Ngọc Sơn chúng tôi hiện nay là cửa hàng chuyên chế tác và cung cấp các dòng sản phẩm Sập Gụ Tủ Chè, Trường Kỷ Gỗ, Đồng Hồ Cây cao cấp, chất lượng trên thị trường đồ gỗ mỹ nghệ. Đến với Ngọc Sơn; quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ; cùng với đó là chế độ bào hành và chính sách ưu đãi của Ngọc Sơn.
  • Để xem thêm các sản phẩm đã được Ngọc Sơn chế tác và đang được trưng bày tại showroom Đồ Gỗ Ngọc Sơn; quý khách có thể xem thêm tại đây.
  • Ngoài ra quý khách có thể xem trực tiếp showroom Đồ Gỗ Ngọc Sơn tại xóm 35 – Trung Tâm Làng Nghề Đồ Gỗ Hải Minh (cạnh UBND xã), Hải Hậu, Nam Định.

▬ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

– Đồ Gỗ Ngọc Sơn: 0852.563.888 – 0985.313.798
– Địa Chỉ: Cạnh UBND xã Hải Minh – Hải Hậu – Nam Định.
– Website: dogongocson.com
– Facebook: facebook.com/ngocsondogo
– Twitter: twitter.com/do_go_ngoc_son
– Email: dogongocson2110@gmail.com

Ngọc Sơn xin hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bình luận

HẾT HẠN

0852 563 888
Mã số : 15739368
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn