Chúng ta hãy cùng đi qua các cách làm rắng răng, chăm sóc răng an toàn và có thể áp dụng ngay tại nhà dưới đây nhé.

1. CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BẰN THAN HOẠT TÍNH

• Bột than hoạt tính làm trắng răng đang là xu hướng nhiều người phải hướng tới vì nó là thành phần tự nhiên trong việc làm đẹp và không gây hại đến răng.

 

• Cách thực hiện làm trắng răng bằng than hoạt tính như sau:

 

- Lấy một lượng than hoạt tính vừa đủ dùng bỏ lên bàn chải đánh răng, đánh khoảng 2-3 phút rồi súc lại với nước thật sạch.

 

- Hãy thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

 

2. CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BẰNG BAKING SODA

• Baking soda có rất nhiều công dụng và lợi ít làm đẹp cho mọi người như se khít lỗ chân lông, trị mụn... Cũng như các tác dụng trên Baking soda còn làm trắng răng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó chúng ta không được lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra các vấn đề như ê buốt và mòn răng.

 

• Cách thực hiện làm trắng răng bằng bột Baking soda như sau: trộn bột Baking soda với kem đánh răng tỉ lệ 1:1 để đánh răng sáng và tối rồi súc miệng thật sạch với nước muối hoặc nước sạch.

 

3. CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BẰNG CHANH

• Chanh đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ, cũng như làm trắng răng vì chanh có chứa nhiều axit và giúp kháng khuẩn nhanh và hiệu quả.

 

• Cách làm trắng răng bằng Chanh tại nhà:

 

- Lấy quả chanh vắt ra lấy nước cốt rồi pha chung với một ít muối rồi đánh răng khoảng 2-3 phút rồi súc lại với nước sạch, nên thực hiện 1 tuần 3 lần bạn sẽ thấy răng trắng lên một cách hiệu quả.

 

4. CÁCH LÀM TRĂNG RĂNG BẰNG DẦU DỪA

• Dầu dừa được coi là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại hiện nay, dầu dừa giúp ích như trị rạn da, dưỡng da... Thay vì làm đẹp trên dầu dừa còn có tác

 

dụng làm trắng răng hiệu quả

 

• Cách làm trắng răng bằng dầu dừa tại nhà:

 

- Dùng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng trong vòng 30 phút

 

- Nên thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ

 

5. CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG BẰNG DÂU TÂY

• Dâu tây  có thành phần axit malic giúp loại bỏ các ố vàng trên răng, không những thế dâu tây là thực phẩm tốt cho sức khỏe và làm đẹp vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp trắng răng.

 

• Cách làm trắng răng bằng dâu tây tại nhà:

 

- Lấy quả dâu tây trộn với một lượng baking soda vừa đủ chà trực tiếp lên răng khoảng 2 phút

 

- Thực hiện 2 lần/ tuần giúp các mảng bám và vi khuẩn biến mất nhanh.

 

Trên đây là 5 cách làm trắng răng - chăm sóc răng đẹp tại nhà Phòng khám nha khoa ở đồng hới xin chia sẻ với bạn. Rất cảm ơn bạn đã đọc. Chúc các bạn có hàm răng trắng đẹp.