Khẩu Trang Y Tế Trẻ Em Unicharm 3D Mask Kids

Liên hệ

Lô 2 Đường D1

Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask Kids là một loại khẩu trang y tế dành cho trẻ em. Sản phẩm này có thiết kế đặc biệt với lớp lọc bụi mịn, giúp bảo vệ hệ hô hấp của trẻ em khỏi bụi và các hạt nhỏ trong không khí.

Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask Kids có thiết kế 3D thông minh, ôm sát khuôn mặt trẻ em, giúp ngăn chặn vi khuẩn và các hạt bụi xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ. Với chất liệu mềm mại và thoáng khí, sản phẩm này giúp trẻ em cảm thấy thoải mái khi đeo khẩu trang trong thời gian dài.

Ngoài ra, khẩu trang y tế Unicharm 3D Mask Kids được sản xuất với tiêu chuẩn y tế và đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh và an toàn, giúp bảovệ sức khỏe của trẻ em khi sử dụng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khẩu trang y tế chỉ là một trong những biện pháp phòng chống bệnh và không thể thay thế cho các biện pháp khác như giữ khoảng cách xã hội và rửa tay thường xuyên. Bên cạnh đó, khẩu trang y tế cũng chỉ có hiệu quả khi được sử dụng đúng cách và thay đổi thường xuyên.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sức khỏe của trẻ em và việc sử dụng khẩu trang y tế, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhân viên y tế.

#khautrangtreem

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685436865-ucf.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0388 388 453
Mã số : 17166628
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn