Trị Ho Cho Trẻ Khi Thời Tiết Giao Mùa Mẹ Cần Chú Ý Phòng Nhiễm Lạnh Cho Bé

Liên hệ

Hà Nội

Chào Thu trời bắt đầu lạnh, đắt đầu mùa của Sáp ấm bảo vệ hô hấp sáp ấm Cucciolo như 1 vật bất ly thân của con. Quên gì thì quên chứ quên sáp ấm là mẹ lo lắng. Đơn giản vì bảo vệ con xuất sắc khỏi:
- Sổ mũi vì nhiễm lạnh
- Ho rũ rượi sáng sớm vì nhiễm lạnh
- Viêm họng vì nhiễm lạnh.
- Viêm phế quản vì nhiễm lạnh.


Sáp giữ ấm cucciolo giảm ho đêm giữ ấm phòng hô hấp cho trẻ nhỏ


Tại sao nên dùng sáp ấm mà không phải tinh dầu???
- Vì nếu tinh dầu nguyên chất, dùng trực tiếp lên da con, thì sau con dễ bị viêm da kích ứng. Đặc biệt con có yếu tố viêm da cơ địa thì càng dễ bị. Lưu ý khi dùng tinh dầu cho trẻ

không dùng tinh dầu khi trẻ có cơ địa hen, dị ứng

- Sáp ấm: dạng bào chế giúp bẫy được tinh dầu trên da, giảm tự bay hơi. Thời gian giữ ấm sẽ được kéo dài hơn rất nhiều. Ngủ đêm, sáng mẹ dậy vẫn thấy thơm.
- Nhờ khả năng bẫy tinh dầu, giảm sự bay hơi, nên nồng độ tinh dầu không cần cao, giảm được kích ứng da. Đồng thời sáp cũng chứa các thành phần dưỡng, nên ngừa dược kích ứng da bởi tinh dầu.

Mẹ sẽ thấy bất ngờ nếu nửa đêm nằm điều hòa hoặc trời lạnh: sáng sớm nửa đêm con ho rũ rượi, liên tục. Mẹ massage vào gam bàn chân, hầu ngực và lưng con. Con ho tự ngắt.



Nếu nói tinh dầu tràm,thì các bác sĩ nhi Khoa ít tin dùng. Nhưng sáp ấm đã chinh phục được hầu hết các bác sĩ nhi. Nó tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với các loại tinh dầu và các loại giữ ấm khác trên thị trường.

khuyến mại thêm 1 tác dụng đó là muỗi đốt, côn trùng cắn mẹ dùng cũng ok. Mụn sưng đau mẹ dung cũng ok. Nếu hơi ngạt, mẹ để gần mũi con cũng dễ thở hơn.


Ovix va xịt mũi và sáp ấm bảo vệ hệ hô hấp phòng virus cúm hết sổ mũi ho viêm họng

Bình luận

HẾT HẠN

0348 966 862
Mã số : 17232702
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn