May Đồng Phục Học Sinh

Liên hệ

Biệt Thự 22 - Lô 16-B1 - Làng Việt Kiều Châu Âu - Hà Đông - Hà Nội


 

Nếu như ngày trước học sinh đi học chỉ cần quần âu, áo sơ mi khăn quàng đỏ là đã đủ yêu cầu thì hiện nay khi xã hội phát triển và để tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp thì hiện nay hầu hết tất cả các trường đều đã có đồng phục cho riêng mình/

Hiện nay đồng phục là trang phục không thể thiếu được với mỗi trường học mỗi trường sẽ có những kiểu mẫu đồng phục khác nhau tạo nên thương hiệu riêng của trường đấy. Nếu như trước đây đồng phục học sinh đơn giản chỉ là áo sơ mi và quần tay hay áo phông đồng phục cho mùa hè và những giờ thể dục thì hiện nay đồng phục học sinh cũng được cải biên hơn nhiều.

Nhiều trường thì vẫn sẽ giữ nguyên trang phục kiểu mẫu quần âu áo sơ mi trắng của mình đối với học sinh nam và áo dài đối với học sinh nữ. Nhưng với những trường trên thành phố nhiều trường đã thay đổi kiểu dáng đồng phục khi kết hợp áo sơ mi với chân váy xòe cho những nữ học sinh. Nhưng khi thay đổi như thế các trường cần để ý đến chân váy phải có độ dài phù hợp thường là đến đầu gối và có độ xòe không quá rộng. Nhưng cũng cần tránh kiểu váy ôm hoặc những kiểu váy quá ngắn gây phản cảm cho người nhìn,

Về màu sắc của đồng phục học sinh thì thường là trắng và xanh cho các bạn nam, còn với các bạn nữ thì có thể mà của chân váy sẽ được cải biên sang màu tối hoặc kẻ caro.

Các trường cũng thường có hai bộ đồng phục dành cho hai mùa: mùa đông và mùa hè. Với mùa hè thì là những chiếc áo phông, áo sơ mi nhưng đến mùa đông thì sẽ có những chiếc áo khoác đi kèm.

May áo đồng phục chất lượng ở đâu?

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ may áo đồng phục cho học sinh các trường trên địa bàn cả nước. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về đồ bảo hộ như áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ lao động… Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ.

Mọi Thông Tin Chi Tiết Quý Khách Hàng Vui Lòng Liên Hệ

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC

Địa chỉ: Biệt Thự 22 – Lô 16-B1- Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 0947 891 746

 


Bình luận

HẾT HẠN

0168 793 0383
Mã số : 14970061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn