Áo Gió Đồng Phục Trường Đại Học Thủy Lợi

95.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Đồng phục áo khoác  gió đối với học sinh, sinh viên đã trở nên quá quen thuộc và là một phần không thể thiếu trong quãng thời gian học tập và gắn liền với tuổi trẻ tươi đẹp của các em. Vậy thì chắc hẳn ai cũng sẽ mong muốn những chiếc áo khoác  gió đồng phục đó sẽ thật đẹp và mang lại ý nghĩa cho quãng thời gian đáng nhớ đó.

Áo khoác  gió đồng phục không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh trong những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá, khắc nghiệt, giúp các em luôn cảm thấy thoải mái, tự tin học tập và vui chơi mà còn là vật hàm chứa những kỉ niệm đẹp thời cắp sách tới trường của mỗi con người. Chính bởi lý do này mà việc may áo khoác  gió đồng phục cho các em học sinh là việc làm quan trọng và cần được chú trọng, quan tâm đối với mỗi trường học, trung tâm, tổ chức,…

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC  GIÓ HỌC SINH

·        Ấm áp, thoải mái, bền đẹp

·        Kiểu dáng trang phục trẻ trung, năng động

·        Thiết kế đơn giản, tiện lợi – dễ mặc và dễ kết hợp đồ

·        Mang lại một môi trường học tập thân thiện, bình đẳng

·        Tạo nên hình ảnh riêng của mỗi trường học

·        Giá thành sản phẩm hợp lý, phải chăng

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ MAY ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC  GIÓ HỌC SINH

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồng phục áo khoác  gió cho học sinh. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ nhưng lại khó xác định được địa chỉ đó có uy tín, chất lượng hay không.

Thực sự việc lựa chọn được nhà cung cấp sản phẩm đồng phục áo khoác  gió học sinh chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Bởi trang phục này sẽ gắn bó với các em thường xuyên, giúp các em bảo vệ sức khỏe đồng thời có một hình ảnh chỉn chu, gọn gàng khi tới trường.

Nhiều đơn vị, trường học còn chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc đặt may đồng phục có thể sẽ bối rối hoặc đối với những trường học đã từng đặt may đồng phục nhưng chưa hài lòng với chất lượng sản phẩm mà những cơ sở cung cấp trước đó mang lại. Vậy thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý lựa chọn vô cùng hợp lý đó là công ty may đồng phục LIMAC. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng phục. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, LIMAC là đối tác tin cậy, nhà cung cấp sản phẩm cho rất nhiều các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và các trường học trên địa bàn Hà Nội cũng như khắp cả nước.

LIMAC – CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Công nghệ in thêu hiện đại – chất lượng cao

LIMAC sở hữu xưởng in riêng, với những máy móc công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Áp dụng công thức mực in pha sơn hiện đại, tạo ra nững hình in sắc nét. Khách hàng sở hữu sản phẩm của LIMAC có thể thoải mái giặt là mà không lo bị bong tróc mực in. Bên cạnh đó là công nghệ thêu vi tính hiện đại, đẹp và chắc chắn.

Size số đa dạng, đảm bảo tôn dáng người mặc

LIMAC cung cấp các sản phẩm với bộ size số cực chuẩn, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với vóc dáng của các em học sinh.

Chất liệu cao cấp, nguồn nhập uy tín

Vải may đồng phục áo khoác  gió học sinh được nhập từ những nhà máy lớn, chất lượng cao, nhờ vậy sản phẩm luôn mềm mại, nhẹ nhàng mà vô cùng ấm áp.

Tinh tế – tỉ mỉ trong từng đường may

Đội ngũ thợ may của LIMAC đều là những người có kinh nghiệm, luôn làm việc một cách tỉ mỉ. Sản phẩm áo khoác  gió đồng phục học sinh với những đường may tinh tế, gọn gàng, thẳng tắp, đều đặn.

Thiết kế đa dạng, hợp thời trang

Các mẫu đồng phục áo khoác  gió học sinh tại LIMAC rất đa dạng và phong phú. Đội ngũ nhân viên thiết kế đều là những người có tính sáng tạo cao và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Tại công ty LIMAC có sẵn các mẫu đồng phục áo khoác  gió cho các trường có thể lựa chọn mẫu ưng ý nhất hoặc nếu đã có ý tưởng thiết kế riêng, LIMAC cũng sẽ sẵn sàng giúp bạn hoàn thiện mẫu thiết kế đó và đưa vào may thử miễn phí sản phẩm.

Giá cả sản phẩm phải chăng

Nhờ sở hữu xưởng may, in thêu riêng nên mọi quy trình thực hiện sản phẩm đồng phục áo khoác  gió tại LIMAC theo quy trình khép kín. Do đó LIMAC tiết kiệm được tối đa chi phí, cũng không qua bất cứ khâu trung gian nào khác mà trực tiếp cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Vì thế giá thành áo khoác  gió đồng phục học sinh tại LIMAC luôn phải chăng và rẻ hơn nhiều so với những nhà cung cấp khác.

Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

Xưởng may quy mô lớn, đội ngũ thợ may lành nghề đông đảo, vì vậy LIMAC luôn đáp ứng được nhu cầu lớn của các khách hàng. Sản phẩm hoàn thành đúng tiến độ và được giao hàng một cách nhanh chóng, không làm chậm trễ hay lỡ việc của khách hàng

 

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục áo khoác  gió học sinh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các mẫu mã, chất liệu vải may, kích thước áo và bất kỳ vấn đề gì bạn thắc mắc nhé.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 0902334778 - 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

#mayaogio #maygiacongaogio #xuongmayaogio #mayaokhoac #xưởngmayaogiogiare

#áo_khoác_dù

#ao_khoac_dù

#áo_gió_nam

#áo_gió

#áo_khoác_dù_nam

#ao_khoác_dù_nam

#áo_khoác_gió

#áo_khoác_gió_nam

#áo_khoác_dù_nữ

#áo_khoác_gió_nữ

#áo_gió_nữ

#áo_khoác_nam_dù

#áo_gió_nam_đẹp

#áo_gió_nữ_đẹp

#áo_khoác_gió_nam_cao_cấp

#áo_khoác

#aokhaochocsinh #aokhoacsinhvien #aokhoactruongdaihoc #aokhoactruongcaodang #Aogiohocsinhsinhvien #aogiodaihoc #aogiocaodang #xuongmayaogiohocsinh #xuongmayaogiosinhvien #xuongmayaogiotruongdaihoc #xuongmayaogiocongty #xuongmayaogioquatang #limac

5.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16355993
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn