Địa Chỉ May Đồng Phục Nhóm, Đồng Phục Sự Kiện, Công Ty Giá Rẻ

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam


        Kiểu dáng:

   - Đến với công sở, ngoài những chiếc áo sơ mi lịch lãm thì áo phông cũng được xem là một trong những trang phục được yêu thích bởi tính ứng dụng cũng như vẻ đẹp đơn giản đến kinh điển của chúng. Nó luôn được xem như một chủ đề thú vị trong thế giới thời trang bởi chúng có thể mặc theo vô vàn phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, và tuyệt vời nhất là lúc nào cũng khiến người diện rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Hiểu được điều này VIỆT ĐỒNG PHUC đã mang tới cho các Doanh nghiệp những sản phẩm đồng phục áo phông Công ty với phong cách thời trang độc đáo nhất hiện nay.

Đồng phục áo phông Công ty 22

      - Mẫu áo thun đồng phục  này được thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết. Nhà thiết kế đã chọn lựa kiểu cổ bẻ thời trang đơn giản mà phóng khoáng, quy trình gia công tỉ mỉ thể hiên phong cách thời trang mới lạ, đảm bảo tính linh hoạt cho phần cổ của người mặc.

Đồng phục áo phông Công ty 22

      - Tay áo bo cổ điển, độ co giãn tốt thể hiện phong cách thời trang đơn giản mà không hề đơn điệu. Cúc áo cùng tone màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

Đồng phục áo phông Công ty 22

      - Với mong muốn mang đến một thiết kế áo phù hợp với tất cả các dáng người, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo hình chiếc áo với dáng ôm vừa vặn, đủ để tôn lên nét đẹp của hình thể của người mặc mà không gây gò bó, khó chịu. Thiết kế phần eo hơi suông sẽ không làm áo bó sát vào người, cho người mặc được thoải mái, tự do trong các hoạt động.

Đồng phục áo phông Công ty 22

      - Màu áo thun đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. 

Đồng phục áo phông Công ty 22

      - Từ thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều trải qua một quy trình kiểm tra cũng như tiến hành một cách tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn mỹ nhất, vì thế VIỆT ĐỒNG PHỤC hy vọng đồng phục áo thun công ty của chúng tôi tsẽ thực sự là niềm mong đợi của các bạn trong mùa hè này.

   

        Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768

        Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

        Trang web: https://vietdongphuc.com/

      

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15666696
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn