Xưởng May Đồng Phục Đồng Chuyên Nghiệp Tại Tp Hcm

50.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Nếu đã từng đặt đồng phục cho công ty, lớp học, đội nhóm… ắt hẳn bạn cũng đồng ý rằng đây là công việc không hề dễ dàng. Từ những khâu chọn màu sắc, kiểu dáng, mẫu thiết kế cho đến chất liệu vải tất cả đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng để cho ra bộ đồng phục đảm bảo phù hợp với văn hóa công ty, thoải mái cho nhân viên khi đi làm đồng thời phải thật thẩm mỹ. Trong đó, công đoạn chọn xưởng may là khâu vô cùng quan trọng quyết định đến chất lượng đồng phục sau này. Khi chọn địa chỉ may đồng phục bạn phải chú trọng đến các tiêu chí sau đây:

Đồng phục là yếu tố thể hiện văn hóa doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn khách hàng

Ngay từ công đoạn tư vấn đầu tiên, một xưởng may đồng phục uy tín sẽ có kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng những mẫu đồng phục hợp thời trang  và yêu cầu của công ty, có thể cung cấp nhiều giải pháp cho khách hàng lựa chọn. Tại đây luôn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giúp đưa ý tưởng của khách hàng lên mẫu nhanh chóng, đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất cho khách.

Giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm

Nếu chỉ xét về giá cả thì khó có thể đánh giá được sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giá cả phải đi đôi với chất lượng, ở đây là chất liệu vải, đường may, chất lượng mực in, thiết kế, và các dịch vụ đi kèm... Một dịch vụ giá rẻ nhưng lại có nhiều lỗi, logo in mờ, đường may cẩu thả không chỉ ảnh hưởng đến người mặc mà đồng phục may không tinh tế có thể để lại ấn tượng không tốt cho đối tác và khách hàng.

Cung cấp đa dạng các loại mẫu mã đồng phục

Thông thường trong một công ty hoặc tập thể, ở mỗi phòng ban sẽ có thiết kế đồng phục khác nhau tùy theo đặc điểm công việc. VD trong một nhà hàng đồng phục lễ tân sẽ khác với đồng phục nhân viên phục vụ và khác với đồng phục đầu bếp… để đồng bộ các doanh nghiệp luôn tìm đến một xưởng may đồng phục duy nhất có thể đáp ứng được  tất cả các yêu cầu đồng phục của từng phòng ban, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đồng phục áo thun

Ngoài ra công ty may đồng phục chuyên nghiệp luôn đáp ứng được đơn hàng lớn, đa dạng số lượng từ hàng chục cho đến hàng trăm thậm chí vài nghìn sản phẩm. Những công ty may nhỏ lẻ thường không đủ nhân lực và vật tư máy móc hoàn thành đơn hàng lớn do đó có thể may ẩu hoặc hợp đồng với các xưởng khác và khó kiểm soát được chất lượng.

Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi

Một xưởng may đồng phục chuyên nghiệp khi nhận đơn hàng sẽ luôn có hợp đồng rõ ràng. Trong đó ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm cùng với thời gian giao nhận chính xác. Kèm theo đó là cam kết giao hàng và quy định về đổi trả khi sản phẩm bị lỗi, chịu trách nhiệm khi giao hàng chậm trễ.

Đồng phục cho học sinh, sinh viên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty nhận may đồng phục, nhưng để chọn ra được một đơn vị đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên không phải là điều dễ dàng. Vì đa số các đơn vị nhận may nhỏ lẻ, chưa có chính sách dịch vụ rõ ràng, thậm chí nhiều nơi chỉ là trung gian nhận hợp đồng rồi giao cho một xưởng khác may, rất nhập nhằng và khó kiểm soát. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho công ty nên liên hệ đến những xưởng  may đồng phục uy tín như LIMAC để được tư vấn chuyên nghiệp đồng thời an tâm hơn về giá cả, chất lượng sản phẩm.

LIMAC  là công ty may đồng phục chất lượng với uy tín đã được khẳng định qua nhiều đơn hàng đến từ các đối tác lớn ở nhiều lĩnh vực:

- Nhà hàng khách sạn ( Nhà hàng Hương Phố, Union Square),

- Trường học (Trường ĐH Kinh Tế Tp HCM, trường ĐH Kinh tế - Luật…)

- Công ty dược phẩm y tế bệnh viện (Rohto, Pymephaco…)

Các công ty, doanh nghiệp khác (Yamaha, Satso,…)

Liên hệ trực tiếp: 

Điện thoại: 0917370770 - 0987664778 để được hỗ trợ tư vấn làm mẫu miễn phí

trực tiếp tại

 

Công ty TNHH LIMAC

162 Lê Lư, P. Phú THọ Hòa, Q. Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Mail:hotro24h.limac@gmail.com

 


Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15507930
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn