Chuyên May Đồng Phục Áo Lớp Giá Tại Xưởng - Kỷ Niệm Đẹp Ngày Bế Giảng, 26/3...

50.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Các bạn học sinh - sinh viên thân mến!

Một chiếc áo lớp, đồng phục áo lớp, đồng phục áo nhóm “made by kute boy, kute girl” thể hiện khẩu hiệu, thông điệp riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm, mỗi tập thể… mà mỗi khi nhìn nhau, biểu tượng trên đồng phục áo lớp hay slogan được in trên đồng phục áo nhóm ngộ nghĩnh, chúng ta sẽ tủm tỉm nhìn nhau cười hạnh phúc… áo lớp đẹp - đó sẽ là kỉ vật, kỉ niệm đẹp của lứa tuổi cắp sách đến trường.

Để có được thiết kế áo lớp, những mẫu đồng phục áo lớp đẹp, mẫu đồng phục áo nhóm đẹp mà lại mang ý nghĩa riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm thì lại không hề dễ dàng. Chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian mày mò nghiên cứu để có được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất hay mẫu áo đồng phục nhóm đẹp nhất và có thể làm vừa lòng cả một “gia đình” đông thành viên.

Khi thống nhất được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất rồi hay mẫu đồng phục áo nhóm đẹp nhất rồi chúng ta lại còn vấn đề lớn cần giải quyết nữa, đó chính là tìm nơi chuyên in, may đồng phục áo lớp giá rẻ. Đối với nhóm lại càng khó hơn vì nhóm thường có số lượng ít hơn nên sẽ khó khăn để tìm ra nơi may đồng phục áo nhóm giá rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp, chất lượng, uy tín và giá thành hợp túi tiền?!

TÌM XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN?

Chúng tôi – Xưởng may LIMAC đã trải qua quãng thời gian như các bạn bây giờ, chúng tôi hiểu những băn khoăn của các bạn. Hơn hết LIMAC hiểu ý nghĩa sâu sắc của những chiếc áo lớp, áo nhóm đối với các bạn. Tin vui cho các bạn là LIMAC là lựa chọn tuyệt vời nhất cho giải pháp may đồng phục áo lớp đẹp nhất, may đồng phục áo nhóm đẹp nhất với giá rẻ nhất, bền nhất và uy tín nhất về thời gian sản xuát và giao hàng, lại còn nhiều khuyến mãi, liên tục quanh năm.

Bên cạnh việc may đồng phục áo lớp, may đồng phục áo nhóm, in áo lớp, LIMAC còn chuyên thiết kế đồng phục áo lớp, thiết kế đồng phục áo nhóm… phục vụ cho các tập thể lớp, nhóm chưa có mẫu áo lớp, mẫu áo nhóm có nhu cầu làm áo đồng phục lớp và may áo đồng phục nhóm.

Áo lớp / áo nhóm của LIMAC đẳng cấp, đẹp như áo thời trang. Xưởng LIMAC tiên phong và là đơn vị duy nhất đưa thời trang vào chiếc áo lớp với mẫu mã đa dạng, liên tục được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thế giới.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI LIMAC

Công ty TNHH LIMAC

Địa Chỉ: Số 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 

Một số mẫu áo lớp đẹp


Thông tin chung

Chất liệu Thun
Loại Đồng phục lớp
Màu sắc
• Nhiều màu

Bình luận

limac cty

Mẫu Áo Đồng Phục Áo Đồng Phục Nam Nữ Đồng Phục Áo Thể Dục In Áo Đồng Phục Công Nhân Quần Áo Đồng Phục Dài Tay Áo Thun Đồng Phục Tay Dài Đồng Phục Áo Khoác Áo Gió Đồng Phục Quần Áo Đôi Áo Đồng Phục Adp0 Cần Áo Đồng Phục Áo Bếp Đồng Phục Áo Đồng Phục Adp Áo Đồng Phục Al-27 Áo Đồng Phục Al 23 Áo Trắng Đồng Phục Áo Đồng Phục Ms0 Áo Lớp Áo Đ

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15533433
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn