Bông Tai Giọt Sương Sớm F455Hdg

187.000

124/17A Cộng Hòa, P.4, Q.tân Bình

http://trangsuchiendai.vn/san-pham/bong-tai-giot-suong-som/

SẢN PHẨM BÔNG TAI IRIS

Chất liệu: hợp kim hoặc hợp kim mạ bạc- hợp kim mạ vàng- hợp kim mạ bạch kim ( Tùy theo sản phẩm )

Phụ kiện: đá Swarovski hoặc pha lê nhân tạo – đá sapphire nhân tạo – đá nhân tạo ( Tùy từng sản phẩm)

Đặc điểm sản phẩm:

Sản phẩm được làm từ hợp kim hoặc hợp kim mạ bạc- hợp kim mạ vàng- hợp kim mạ bạch kim ( Tùy theo sản phẩm ) tức là kim loại gốc của sản phẩm là hợp kim, được mạ lên bề mặt để tạo màu sắc sáng bóng cũng như tăng vẻ đẹp cho kim loại gốc.

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, giúp tôn lên nét quyến rũ sang trọng và làm bạn nổi bật trong những bữa tiệc. Một bộ trang phục dù có đẹp đến đâu cũng sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không có một bộ trang sức làm bạn đồng hành. Ngoài ra nó cũng giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình.Vì thế Trang sức hiện đại giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Bông tai IRIS, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

– Bông tai lấy cảm hứng từ những hình tượng đẹp trong cuộc sống đa sắc. Với thiết kế cầu kỳ đính đá phối pha lê cao cấp, đôi bông tai không chỉ là biểu trưng của sự sang trọng đẳng cấp mà còn đem đến cho bạn một vẻ đẹp tinh tế kiêu sa không gì sánh được.

– Với kiểu dáng tinh tế ưa nhìn, chất liệu cao cấp, chế tác tinh xảo hoàn thiện đến từng chi tiết, chắc chắn chiếc dây chuyền sẽ làm hài lòng tất cả các tín đồ yêu thích thời trang và đam mê sự sáng tạo đẳng cấp.

– Có nhiều mẫu đa dạng cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân hay phối với trang phục khi đi tiệc. Trang sức này phù hợp khi đi những buổi tiệc, đi chơi với bạn bè, hay đi làm công sở,….

 

Cách dùng:

– Dùng phấn phủ: phấn phủ có tác dụng hút ẩm và mồ hôi, giảm khả năng phản ứng giữa da và trang sức. Hãy phủ một lớp phấn mỏng lên vùng da đeo trang sức trước khi đeo.

– Dùng sơn móng tay bóng (không màu): sơn móng tay bóng có tác dụng tạo một lớp bảo vệ và ngăn chặn thành phần kim loại trong trang sức phản ứng với da. Bạn có thể sơn một lớp lên trang sức tại vị trí tiếp xúc da để hạn chế khả năng dị ứng da.

– Tạo sự thông thoáng cho da: nên dùng những loại trang sức hoặc phụ kiện có thể điều chỉnh hoặc nới lỏng và đừng đeo quá chật, để vùng da đeo trang sức không bị yếm khí. Đeo nữ trang đúng cách để da bạn được thông thoáng để không khí có thể len lỏi vào, hạn chế phản ứng giữa da và trang sức.

– Giữ gìn vệ sinh thân thể sạch sẽ: vì chính những chất nhờn, và chất bẩn trên cơ thể bạn cũng góp phần gây dị ứng da mỗi khi bạn đeo nữ trang.

– Không đeo trang sức khi người nhiều mồ hôi nhất là mùa hè nắng nóng vì khi mồ hôi ra sẽ tác dụng với kền sẽ sinh ra muối kền, gây dị ứng da.

– Bảo quản nữ trang: Bạn lưu ý khi sử dụng trang sức xi mạ : không tiếp xúc nước, không tiếp xúc hóa chất do lao động hàng ngày, không tiếp xúc với mồ hôi, không tiếp xúc với nước biển, v..v…..thì sản phẩm mạ sẽ giữ được màu mạ sáng bóng lâu dài.Trong trường hợp lớp mạ bị bay màu thì sẽ bay từ từ, làm cho màu của sản phẩm nhạt dần cho đến khi lộ màu bên trong chứ không rơi ra từng mảng như các kim loại sắt đồng xi mạ chất lượng kém khác.

 

TRANG SỨC HIỆN ĐẠI IRIS
551/59 Lê văn Khương, P. Hiệp thành, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh ( Gọi điện trước khi đến)

http://trangsuchiendai.vn/

http://facebook.com/trangsucmagic

Tel: 0937 388 016

Bình luận

HẾT HẠN

0937 388 016
Mã số : 14160501
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn