Những Mẫu Bông Tai Hột Xoàn Được Yêu Thích Nhất - Món Quà Ý Nghĩa Tặng Mẹ

Liên hệ

Bình Tân

Bạn chắc hẳn đã từng nghe tới hột xoàn, trang sức hột xoàn khá nhiều lần. Nhưng có lẽ bạn chưa hẳn hiểu hết ý nghĩa của cụm từ này. Nó được các nghệ nhân lành nghề gia công, đánh bóng để mang lại vẻ sang trọng, sắc nét rồi mới thay thế cho viên kim cương thô ban đầu. Vì vậy, trang sức hột xoàn là món đồ rất là quý giá và một món quà đầy ý nghĩa khi tặng cho người mà mình quý trọng nhất.

 

Bông tai hột xoàn là gì?

Bông tai là một loại trang sức mà hầu như cô gái từ nhỏ đến lớn nào cũng đều sở hữu. Vì vậy, bông tai hột xoàn là món quà mà các cô gái hay tự thưởng cho chính mình và làm cho hai đôi tai của mình thêm lấp lánh và xinh đẹp hơn, làm cho từng cái vén tóc, vuốt tóc cũng trở nên nữ tính và sang trọng hơn trong mắt đối phương.

Bông tai thanh lịch, tinh tế

Bông tai thanh lịch, tinh tế

MUA NGAY: Bông tai Halo twist BTA2110

XEM THÊM: Top 10 những mẫu bông tai đẹp nhất năm 2021 - Bông tai đinh tán lên ngôi

Có những dạng bông tai hột xoàn nào ?

Bông tai kim cương halo 1 vòng và 2 vòng

Bông tai vàng 18K Halo twiss BTA2110

Bông tai vàng 18K Halo twiss BTA2110

Kiểu dáng phổ biến hiện nay và rất được yêu thích là bông tai halo. Với kiểu dáng có điểm thêm vòng kim cương tấm xung quanh viên chủ để tạo nét đẹp riêng, đồng thời giúp tổng thể trông to hơn, sáng hơn. 

Mua ngay: Bông tai Halo twiss BTA2110

Xem thêm: Tại sao nên chọn bông tai vàng làm quà tặng - Món quà trao gửi yêu thương

Bông tai kim cương hoa tuyết

 Bông tai vàng 18K Halo bông tuyết BTA2107

Bông tai vàng 18K Halo bông tuyết BTA2107

Mua ngay: Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

Xem thêm: Top 10 những mẫu bông tai đẹp nhất năm 2021 - Bông tai đinh tán lên ngôi

Bông tai kim cương hoa tuyết chế tác từ vàng trắng, mang vẻ đẹp hoàn hảo, cầu kỳ. Những viên kim cương được nối với nhau, cùng lấp lánh. Ở giữa là nơi để dành cho viên kim cương to nhất, đây cũng là điểm nhấn của cả đôi bông tai hột xoàn.

Bông tai kim cương 3 chấu hoặc 4 chấu đơn giản

Với mẫu bông tai kim cương này, đông đảo những chi tiết rườm rà đều được tinh giảm. Qua đó, mọi sự tập trung sẽ hướng vào sự lấp lánh của viên kim cương. Mẫu bông tai vàng 18K này thích hợp cho các cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự đơn giản, thích hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không sợ mang lại cảm giác sến hay lỗi thời.

Bông tai vàng 18K 4 chấu BTA1103

Bông tai vàng 18K 4 chấu BTA1103

Mua ngay: Bông tai 4 chấu BTA1103

Xem thêm: Khám phá những mẫu bông tai nữ được yêu thích nhất - Bông tai kim cương là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô sành điệu

Mẫu bông tai vàng 18K này được đông đảo những chi tiết rườm rà đều được tinh giảm. Qua đó, mọi sự tập trung sẽ hướng vào sự lấp lánh của viên kim cương. Mẫu bông tai hột xoàn này thích hợp cho các cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự đơn giản, thích hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Không sợ mang lại cảm giác sến hay lỗi thời.

Vì sao nên chọn mua bông tai tặng mẹ ?

Chọn trang sức bông tai hột xoàn làm quà tặng là ý tưởng thú vị, đầy sức sáng tạo. Bởi trang sức dành cho phụ nữ là sự tôn vinh vẻ đẹp. Trang sức góp phần làm cho phụ nữ rực rỡ, sang trọng, quý phái hơn. Và tất nhiên phụ nữ mới là phái đẹp làm cho trang sức thêm hoàn hảo. Thêm vào đó, phụ nữ rất thích làm đẹp từ trang sức. Nhất là dịp quan trọng như những dịp đặc biệt cưới hỏi, lễ tết.

Về thẩm mỹ, tặng bông tai hột xoàn cho mẹ là lời khen về nét đẹp. Bởi bông tai vàng 18K luôn đi liền với phụ nữ và chỉ có phụ nữ mới kết duyên với món trang sức này. Vì vậy, bông tai hột xoàn cho mẹ trong dịp đặc biệt sẽ làm người nhận vui hơn. Về giá trị, các mẫu bông tai hột xoàn dành tặng mẹ được thiết kế vô cùng giá trị. Nó hàm nghĩa cả vật chất lẫn giá trị tinh thần. 

Mua bông tai hột xoàn ở đâu ?

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác trang sức kim cương tự nhiên cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn cưới đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. 

Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Xem thêm:

Bông tai cao cấp đẹp lấp lánh cho phái nữ

Những mẫu bông tai kim cương đẹp nhất - Vẻ đẹp sang trọng, phong cách quý phái

Những mẫu bông tai tròn đẹp nhất - Kiểu dáng bông tai chưa bao giờ lỗi mốt

Đeo bông tai đúng cách - những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16541628
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn