Nhận Diện Các Kiểu Cổ Áo Thuộc Xu Hướng Váy Cưới Thiết Kế 2022

50 triệu

Bình Thạnh

Để xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo và xinh đẹp nhất, các cô nàng nên thận trọng khi tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới đẹp. Hiểu hơn về chiếc váy cưới sẽ giúp cho cô dâu chọn được một chiếc váy cưới phù hợp với bản thân. Trong đó, cổ áo đóng vai trò rất quan trọng với vẻ đẹp của chiếc váy cưới thiết kế. Bài viết sau sẽ điểm qua các mẫu váy cưới thiết kế với các dạng cổ áo phổ biến nhất.

1. Váy cưới thiết kế dạng cổ tròn thấp

Thiết kế cổ tròn thấp là đường viền tròn quanh cổ và cao hơn xương quai xanh. Tên của kiểu cổ áo này được đặt dựa theo cách nó được thiết kế để làm nổi bật những chiếc vòng cổ trên nền vải của váy, khiến cho các cô gái thu hút hơn bởi phụ kiện trang sức ấy. Những chiếc váy cưới thiết kế này sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại hòa quyện cùng nét cổ điển.

Váy cưới thiết kế cổ tròn phi nhật trắng hoa tuyết DC980T

Váy cưới thiết kế cổ tròn phi nhật trắng hoa tuyết DC980T

Mua ngay: Váy cưới thiết kế cổ tròn phi nhật trắng hoa tuyết DC980T

Váy cưới phi nhật trắng hoa tuyết DC980T sẽ giúp cho cô dâu toát lên vẻ sang trọng và thu hút trong ngày trọng đại của mình. Chiếc váy được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ với phần trên được phối với vải ren mang lại nét yêu kiều cho cô dâu. Tay áo cùng hai bên hông được thiết kế xuyên thấu, cổ áo bo tròn viền ren kết hợp với sắc trắng tinh khôi làm tăng thêm sự quyến rũ, lộng lẫy. Phần trên áo ôm trong khi chân váy xòe phồng vừa tôn lên vòng eo thon thả của cô dâu vừa tạo nên sự thướt tha, dịu dàng. 

2. Váy cưới thiết kế dạng cổ thuyền

Cổ thuyền (Sabrina) hay còn được gọi là cổ cánh dơi, là thiết kế nổi tiếng từ bộ phim cùng tên năm 1954, “Sabrina”. Dạng cổ áo này cũng thuộc dạng cổ tròn, là một đường viền tròn rộng ở phần chân cổ, giúp khoe trọn xương quai xanh cùng vòng cổ khi diện cùng váy cưới thiết kế mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế.

Váy cưới thiết kế cổ thuyền phi nhật trắng lụa Hàn cổ tròn tay dài VTK350

Váy cưới thiết kế cổ thuyền phi nhật trắng lụa Hàn cổ tròn tay dài VTK350

Váy thiết kế phi nhật trắng lụa Hàn cổ tròn tay dài VTK350 phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch. Được làm từ chất liệu lụa Hàn quốc có độ bóng, mịn và độ bền cao, chiếc váy đem lại cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặc. Chiếc váy mang thiết kế kín đáo với cổ thuyền truyền thống, tay dài ôm vừa phải. Trên tay áo được khéo léo đính thêm hàng ngọc để tăng thêm phần sang trọng, quý phái.

3. Váy cưới thiết kế dạng cổ giả

Váy cưới thiết kế dạng cổ giả mang lại vẻ đẹp nữ tính và yêu kiều giúp cô dâu tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại. Phần cổ áo được may chất liệu vải xuyên thấu như voan, tuyn hay ren… Dạng cổ áo này giúp cho người nhìn có cảm giác như đang nhìn ngắm một chiếc váy cưới thiết kế cúp ngực nhưng không để lộ quá nhiều mà vẫn giữ được nét quyến rũ, huyền bí. Váy cưới thiết kế dạng cổ giả thường có dạng váy cưới đẹp không tay, áo cưới đơn giản tay ngắn hoặc tay dài.

Váy Cưới thiết kế Xốp Trắng Tay Phồng DC524 có dạng cổ giả thu hút mọi ánh nhìn

Váy Cưới thiết kế Xốp Trắng Tay Phồng DC524 có dạng cổ giả thu hút mọi ánh nhìn

Mua ngay: Váy Cưới thiết kế Xốp Trắng Tay Phồng DC524

Váy Cưới thiết kế Xốp Trắng Tay Phồng DC524 thơ mộng và kiều diễm sẽ khiến nhiều cô nàng phải xao xuyến. Chất liệu vải xốp cùng những đường may tỉ mỉ của người thợ lành nghề đã tạo nên một chiếc váy không chỉ mang dáng vẻ bồng bềnh, thướt tha mà còn tôn lên vóc dáng của cô dâu. Tay áo phồng nhẹ kết hợp với cổ áo giả xuyên thấu khiến cho thiết kế cúp ngực ở chiếc váy cô dâu này trở nên quyến rũ một cách thật tinh tế. Thêm vào đó, sắc trắng sẽ mang lại vẻ đẹp thật trong trẻo, tinh khôi, giúp cho cô dâu như một cô công chúa trong cổ tích.

4. Váy cưới thiết kế trễ vai

Váy cưới thiết kế dạng này là váy cưới đẹp không có cổ áo, dây đai ôm lấy cánh tay bên dưới vai giúp khoe trọn bờ vai quyến rũ của cô dâu. Xu hướng váy cưới thiết kế trễ vai chưa bao giờ hạ nhiệt bởi vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính và sang trọng mà nó mang lại. Chỉ cần kết hợp với những phụ kiện như khăn trùm đầu và đóa hoa cưới cùng áo cưới đơn giản trễ vai cũng đủ biến cô dâu thành một nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Váy cưới phi nhật đỏ trễ vai 794 DC538D

Váy cưới thiết kế trễ vai phi nhật đỏ trễ vai 794 DC538D

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật, thu hút đó chính là Váy cưới thiết kế trễ vai phi nhật đỏ trễ vai 794 DC538D. Chiếc váy cưới đẹp này được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mịn, bóng nhẹ và có độ bền cao. Với thiết kế trễ vai được cách điệu trong như một chiếc nơ khoe trọn bờ vai của cô dâu tạo sự quyến rũ pha lẫn đáng yêu. Chiếc áo cưới đơn giản ôm lấy phần eo trong khi chân váy xòe, có độ bồng bềnh vừa mang nét dịu dàng, thướt tha vừa tôn lên vóc dáng của nàng. Sắc đỏ thẫm của chiếc váy không chỉ làm tăng vẻ rực rỡ cho cô dâu mà còn mang ý nghĩa biểu tượng cho một tình yêu ngọt ngào và mãnh liệt. 

5. Váy cưới thiết kế cổ vuông

Váy cưới thiết kế cổ vuông cực kỳ phù hợp với dây áo mảnh, không quá dày vì chúng đem lại một vẻ đẹp sang trọng với những đường nét cân đối. Dạng cổ áo này sẽ tạo một hình vuông khoét nhẹ xuống gần ngực. Ưu điểm của váy cưới thiết kế này chính là khoe trọn xương quai xanh thanh mảnh của nàng, một trong những điểm hấp dẫn nhất của người phụ nữ, giúp cho nàng trông thon thả, nữ tính hơn. Bên cạnh đó, chiếc váy cưới đẹp mang cổ vuông sẽ tinh tế giúp cho vòng một của cô dâu trông có vẻ đầy đặn với những đường cong tuyệt đẹp. 

Váy cưới thiết kế lụa 2 da tay bí cổ vuông DC591

Váy cưới thiết kế lụa 2 da tay bí cổ vuông DC591

Váy cưới lụa 2 da tay bí cổ vuông DC591 sở hữu những đường may tỉ mỉ cùng chất liệu lụa 2 da mềm mại. Thiết kế tay áo phồng to kết hợp với cổ vuông mang lại nét cổ điển, thanh lịch. Phần trên ôm trong khi chân váy xòe dần giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Chiếc áo cưới đơn giản, trơn hoàn toàn kết hợp với chất liệu lụa 2 da óng ả mang sắc trắng tinh khôi làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái và không hề bị đơn điệu. 

6. Váy cưới thiết kế cúp ngực

Đây là kiểu váy cưới không cổ đã được cho ra đời từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn không ngừng được ưa chuộng và săn đón. Dạng áo này sẽ khoe toàn bộ phần vai và lưng của nàng, tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ cho cô dâu. Phần ngực áo có thể thiết kế kiểu quây ngang hoặc cúp hình trái tim nữ tính. Với mẫu váy cưới thiết kế này thường được làm từ chất liệu vải trơn hoặc ren thêu thêm họa tiết.

Váy cưới thiết kế xốp cúp xếp li ruốc tím DC570R

Váy cưới thiết kế xốp cúp xếp li ruốc tím DC570R

Mua ngay: Váy cưới thiết kế xốp cúp xếp li ruốc tím DC570R

Váy cưới xốp cúp xếp li ruốc tím DC570R sở hữu chất liệu xốp cùng những đường may tỉ mỉ tạo nên sự bồng bềnh và thướt tha như một nàng công chúa. Điểm nhấn độc đáo nằm ở thiết kế phần ngực xếp ly khoe trọn bờ vai quyến rũ của cô dâu. Một chiếc đai to bản ôm lấy phần eo kết hợp với chân váy phồng xòe sẽ góp phần tôn lên vóc dáng cô dâu một cách thật tinh tế. Chiếc váy cưới mang màu tím ruốc lạ mắt nhưng mang lại một cái nhìn thật nữ tính và ngọt ngào.

7. Váy cưới thiết kế cổ V

Để nói đến những mẫu váy cưới đẹp phù hợp với nhiều vóc dáng, không thể không nhắc đến váy cưới thiết kế cổ chữ V. Dạng cổ áo này thường được kết hợp với thiết kế váy cưới đẹp tay dài, không tay hoặc áo dây. Với đường xẻ sâu xuống rãnh ngực, váy cưới thiết kế cổ V tạo cảm giác vóc dáng dài, thon gọn hơn và vòng eo nhỏ nhắn hơn, mang lại một vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần thu hút. Những chiếc váy cưới đẹp mang kiểu dáng này dù là áo cưới đơn giản thì vẻ đẹp của chúng cũng sẽ trường tồn với thời gian.

Váy cưới thiết kế cổ V phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447

Váy cưới thiết kế cổ V phi nhật trắng đính đá xẻ tà DC447 sang trọng và thu hút với vẻ đẹp mang hơi thở cổ điển. Chiếc váy được làm từ vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ và có độ bền cao cùng những đường may tỉ mỉ giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu. Phần tay áo được thiết kế phồng kết hợp với cổ áo chữ V. Phần trên của thân áo được khéo léo đính các viên đá trông như những đóa hoa lấp lánh. Tổng thể tạo nên một nét đẹp thời thượng, hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, phần xẻ tả sẽ giúp tăng thêm sự quyến rũ cho cô dâu một cách thật tinh tế.

Trên đây là những dạng cổ áo của váy cưới thiết kế được sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, Bống có thể giúp bạn chọn cho mình một chiếc váy cưới thiết kế hoàn hảo, phù hợp với bản thân. Và nếu bạn đang tìm một địa điểm mua váy cưới đẹp, hãy đến với Bống Maxishop. Tại đây, ngoài váy cưới và áo dài cô dâu, Bống còn có các sản phẩm cao cấp khác như đầm maxi hoa, váy dạ hội, đầm maxi đi biển... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo.

Xem thêm:

Cách đo size nhẫn và ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn

Những câu nói hay về gia đình vợ chồng: bí quyết giữ gia đình hạnh phúc hòa thuận

15 mẫu váy cưới, váy ăn hỏi cho bà bầu: giấu bụng, tôn dáng!

xem thêm chi tiết:  https://dammaxibong.com/nhan-dien-cac-kieu-co-ao-thuoc-xu-huong-vay-cuoi-thiet-ke-2022

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16694307
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn