Chọn Váy Cưới Dài Tay Cho Cô Nàng Sang Trọng Và Thanh Lịch

30 triệu

Bình Thạnh

Bên cạnh những chiếc váy cưới mang thiết kế trễ vai hay cúp ngực kinh điển, váy cưới dài tay cũng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn ưu điểm của váy cưới dài tay cũng như những mẫu váy cưới dài tay đẹp không nên bỏ qua.

Vì sao nên chọn váy cưới dài tay?

Khi tổ chức hôn lễ trong Thánh đường

Một buổi lễ trong Thánh đường đòi hỏi sự trang nghiêm. Chính vì thế, một chiếc váy cưới dài tay mang vẻ đẹp kín đáo và thanh lịch là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô dâu.

Váy cưới dài tay giúp che khuyết điểm ở tay

Những cô nàng có bắp tay kém thon gọn và săn chắc thì váy cưới dài tay đẹp sẽ giúp bạn che đi hoàn toàn khuyết điểm ấy và đem đến một vẻ đẹp thon gọn và dịu dàng hơn. Một gợi ý cho bạn là hãy chọn những mẫu váy cưới dài tay có phối ren để tăng thêm sự quyến rũ và yêu kiều.

Váy cưới dài tay thích hợp cho thời tiết se lạnh

Váy cưới dài tay giữ ấm cho cô dâu nhưng không hề làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch khi đám cưới được tổ chức vào các vùng có thời tiết lạnh như Đà Lạt, Sapa… Vì hôn lễ tiến hành trong cả một ngày dài, vì thế cô dâu nên chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với cơ thể và cả với hoàn cảnh.

Những lưu ý khi chọn váy cưới dài tay

Chất liệu của váy cưới dài tay

Để áo cưới dài tay mang nét nhẹ nhàng và thướt tha, các cô gái nên chọn những chất liệu mềm mại như voan, ren… có độ mỏng và độ buông rủ nhẹ. Những chất liệu quá thô cứng sẽ tạo cảm giác cồng kềnh, “đóng hộp” cả cơ thể của bạn dù bạn có sở hữu vóc dáng mảnh mai.

Chọn kiểu dáng váy cưới dài tay tùy thuộc vào cơ thể

Hiện nay, váy cưới dài tay nhận được sự yêu thích rộng rãi nên các nhà thiết kế cũng đã cho ra đời nhiều mẫu mã hơn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn sở hữu vòng một đầy đặn cùng đôi vai gầy, gợi cảm thì mẫu váy cưới dài tay đẹp cổ V là sự lựa chọn tuyệt vời. Hay những mẫu áo cưới dài tay phối ren mang lại vẻ đẹp gợi cảm trong khi váy cưới dài tay cổ vuông sở hữu vẻ đẹp cổ điển…

Một số loại váy cưới dài tay đẹp bạn không nên bỏ qua

Váy cưới dài tay cổ vuông

Váy cưới dài tay thiết kế trắng lụa Hàn cổ vuông tay dài VTK354

Váy cưới dài tay cổ vuông thiết kế trắng lụa Hàn tay VTK354

Váy cưới dài tay cổ vuông thiết kế trắng lụa Hàn cổ vuông VTK354 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển. Được làm từ chất liệu lụa Hàn Quốc bóng mịn và độ bền cao, chiếc váy đem lại cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặc. Thiết kế tay dài, bồng bềnh kết hợp với cổ áo vuông đơn giản và kín đáo. Phần thân trên của váy ôm trong khi chân váy xòe nhẹ tạo cảm giác vòng eo của nàng được thon gọn hơn. Sắc trắng tinh khôi sẽ mang lại cho các quý cô một vẻ ngoài thật trong trẻo và sang trọng. 

Váy cưới dài tay cổ tròn

Váy cưới dài tay phi nhật trắng phối voan xốp tay hàng nút DC752

Váy cưới dài tay phi nhật trắng phối voan xốp tay hàng nút DC752

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng phối voan xốp tay hàng nút DC752

Váy cưới phi nhật trắng phối voan xốp tay hàng nút DC752 mang nét cổ điển hòa lẫn với hiện đại sẽ làm nhiều cô nàng rung động. Chiếc áo sở hữu chất liệu vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ cùng lớp voan xốp phủ bên ngoài chân váy tạo nên sự bồng bềnh, thướt tha. Chiếc váy cưới mang phong cách kín đáo với cổ áo tròn truyền thống kết hợp với tay áo dài được thiết kế phồng nhẹ kết hợp với đường xẻ tinh tế và hàng nút dài, tổng thể tạo nên một vẻ đẹp thật thanh lịch và sang trọng cho cô dâu. 

Váy cưới dài tay phối ren

Váy cưới dài tay Full ren hoạ tiết 6 cánh DC770

Váy cưới dài tay Full ren hoạ tiết 6 cánh DC770

Váy cưới dài tay Full ren hoạ tiết 6 cánh DC770 sẽ mang lại vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Chiếc váy được phủ chất liệu ren trên toàn bộ thân váy cùng sắc trắng mang lại cảm giác trong trẻo, quý phái như các tiểu thư thuộc giới quý tộc xưa. Sở hữu thiết kế tay áo dài nhưng xuyên thấu tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát. Phần trên của váy được may ôm vào cơ thể trong khi chân phồng xòe giúp vóc dáng của cô dâu trông mảnh mai hơn. Với những chiếc váy cưới ren đơn giản như thế này sẽ giúp cô dâu có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn những chiếc váy cưới truyền thống.

Váy cưới dài tay phi nhật đỏ hoa tuyết DC980D

Váy cưới dài tay phi nhật đỏ hoa tuyết DC980D

Mua ngay: Váy cưới dài tay phi nhật đỏ hoa tuyết DC980D

Váy cưới phi nhật đỏ hoa tuyết DC980D mang vẻ đẹp duyên dáng và rực rỡ chắc chắn sẽ làm các quý cô xao xuyến. Chiếc váy được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ. Phần trên của váy được phối với vải ren hình hoa tuyết thơ mộng, kết hợp với cổ tròn và thiết kế tay dài giúp toát lên vẻ quý tộc và sang trọng cho cô dâu. Sắc đỏ thẫm của chiếc váy vừa tôn lên nước da của nàng vừa mang lại nét quyến rũ, tượng trưng cho một tình yêu ngọt ngào và cháy bỏng của đôi uyên ương.

Váy cưới dài tay cổ V

Váy cưới dài tay trắng lụa 2 da cổ V đắp chéo VC814
Váy cưới dài tay trắng lụa 2 da cổ V đắp chéo VC814

Váy cưới dài tay trắng lụa 2 da cổ V đắp chéo VC814 rất được yêu thích bởi các cô gái theo đuổi phong cách đơn giản, thanh lịch. Chiếc váy được làm từ vải phi nhật mềm mại và có độ bóng nhẹ. Tay áo dài được thiết kế phồng và đính hàng ngọc trai ở cổ tay cùng với cổ áo chữ V được đắp chéo, tổng thể đem lại nét cổ điển, sang trọng. Chiếc váy được chiết eo trong khi chân váy xòe nhẹ nhàng giúp tôn lên vòng eo thon thả của cô dâu. Mang phong cách thiết kế đơn giản, nhưng nhờ vào sự kết hợp khéo léo giữa form dáng và chất liệu cùng những đường may tỉ mỉ, chiếc váy cưới sẽ giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Váy cưới dài tay phi nhật trắng phối lưới tay dài DC756

Váy cưới dài tay phi nhật trắng phối lưới tay dài DC756

Mua ngay: Váy cưới dài tay phi nhật trắng phối lưới tay dài DC756

Váy cưới dài tay phi nhật trắng phối lưới tay dài DC756 sẽ giúp cô dâu nổi bật với vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém phần thời thượng. Chiếc váy được làm từ chất liệu phi nhật mềm mịn, bóng nhẹ và có độ bền cao. Sở hữu tay áo dài được thiết kế phồng nhẹ kết hợp với cổ chữ V thanh lịch được viền vải lưới, chiếc váy cưới toát lên vẻ sang trọng và nữ tính. Bỏ qua các chân váy dài truyền thống, chiếc váy cưới được cách điệu khi sở hữu chân váy 2 tầng với tầng dưới xuyên thấu lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Trên đây là một vài gợi ý khi chọn váy cưới dài tay cho cô dâu tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại. Hy vọng bài viết sau giúp bạn tìm được chiếc váy ưng ý. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tìm kiếm váy cưới đẹp ở đâu thì hãy đến với Bống Maxishop. Tại đây, Bống không chỉ có váy cưới, áo dài cô dâu mà còn có những sản phẩm cao cấp khác như đầm maxi trắng, đầm maxi đi biển váy dạ hội... cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bạn tận tình.

Xem thêm:

Tìm hiểu về vải gấm - Chất liệu hàng đầu cho áo dài cưới truyền thống

Đâu là xu hướng áo dài cưới năm 2022 được săn đón nhất?

xem thêm:  https://dammaxibong.com/chon-vay-cuoi-dai-tay-cho-co-nang-sang-trong-va-thanh-lich

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16695920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn