Tìm Hiểu Trang Sức Dây Chuyền - Phụ Kiện Giúp Nàng Trở Nên Tinh Tế Và Quyến Rũ

Liên hệ

Elầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Tìm hiểu trang sức dây chuyền - phụ kiện giúp nàng trở nên tinh tế và quyến rũ

Dây chuyền dần trở thành người bạn đồng hành giúp phái đẹp tôn vinh nét rạng rỡ cùng thần thái ngút ngàn trong mọi sự kiện. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tierra khám phá món phụ kiện quen thuộc này đồng thời ngắm nhìn bộ sưu tập mặt dây chuyền hot nhất năm 2022 mà các nàng chẳng thể bỏ qua!

Nguồn gốc lịch sử của trang sức dây chuyền

Dây chuyền được xem là một trong những món trang sức có lịch sử lâu đời nhất. Bắt đầu từ thời cổ đại, con người đã sử dụng những chất liệu hữu cơ như xương, răng, vỏ sò, san hô để đeo trên cổ như một món đồ làm đẹp. Trong thời kỳ Phục Hưng, vàng và đá quý bắt đầu được sử dụng để chế tác dây chuyền và mặt dây. Lúc này, những món trang sức dây chuyền không đơn thuần là thời trang, mà còn được sử dụng để thể hiện địa vị và tài chính của một người trong xã hội. Bước sang thế kỷ XIX và XX, phụ kiện đính đá bắt đầu được sử dụng phổ biến kéo theo trang sức dây chuyền với chất liệu kim loại được nạm kim cương, đá quý,... cũng được sản xuất hàng loạt. Theo thời gian, thiết kế trang sức dây chuyền cũng không ngừng phát triển với đa dạng kiểu dáng, chất liệu,...Ngày nay, dây chuyền và mặt dây chuyền không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn là cách để bạn thể hiện cái tôi trong phong cách cá nhân.

Biểu tượng trang sức dây chuyền với vẻ đẹp của phái nữ

Trang sức dây chuyền được xem là bí quyết hàng đầu để tôn vinh nét quyến rũ và thanh lịch của các quý cô. Nó không những góp phần điểm xuyết thêm vẻ đẹp cho vùng cổ mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và tính cách của người đeo. Ngoài ra, dây chuyền còn được xem là cách hiệu quả để mang đến vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy đồng thời chinh phục ánh nhìn của mọi người.

Gợi ý các món trang sức dây chuyền nàng không nên bỏ lỡ

Mặt dây Custom MDA8137

Mặt dây chuyền Custom MDA8137 sẽ biến các nàng trở nên nổi bật bởi vẻ đẹp lạ mắt đầy cuốn hút mà nó mang lại. Mặt dây dáng tròn thanh lịch kết hợp cùng những viên kim cương tấm được đính liền kề giúp ánh sáng được truyền liên tục tạo nên một vòng tròn lấp lánh. Bên trong vòng tròn là các chi tiết uyển chuyển khắc họa dáng vẻ thiên nga - biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng. Chỉ với những đường nét lạ mắt này đã giúp mẫu trang sức kim cương trở nên độc đáo, tinh tế, nâng tầm vẻ đẹp nữ tính của các nàng.

Trang sức dây chuyền MDA8137 thanh lịch và tinh tế

Mua ngay: Mặt dây Custom MDA8137

Mặt dây Heart-shape Reverse MDA3103

Gói trọn tất cả tinh hoa trong thiết kế, mặt dây chuyền MDA3103 chắc chắn sẽ khiến các nàng đắm say ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặt dây gây thương nhớ với dáng trái tim ngược độc đáo kết hợp cùng kỹ thuật đính đá tấm lấp lánh. Bên trong khung trái tim là một viên kim cương chủ to tròn và nổi bật như diện mạo yêu kiều của nàng. Sự mới lạ trong thiết kế sẽ là bí quyết để nàng chinh phục mọi ánh nhìn. Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức kim cương có thể tôn vinh vẻ đẹp cùng thần thái sang trọng của bản thân thì đừng bỏ qua mặt dây MDA3103.

Mặt dây chuyền MDA3103 độc đáo với dáng trái tim ngược

Mặt dây Pear-shape Halo MDA2110

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các mặt dây chuyền dáng tròn thì hãy thử làm mới bộ sưu tập trang sức kim cương của mình với mặt dây Pear-shape Halo MDA2110 của nhà Tierra. Vẫn giữ thiết kế đặc trưng của kiểu đính đá Halo với viên chủ được cố định chắc chắn ở trung tâm nhưng lần này các vòng Halo đã được sáng tạo bằng cách đính các viên đá tấm một cách tỉ mỉ để tạo nên dáng quả lê độc đáo. Thiết kế này không những “tăng size” cho mặt dây chuyền mà còn tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và tăng thêm phần lấp lánh. 

Mặt dây chuyền MDA2110 sang trọng và lộng lẫy

Mặt dây Single Halo MDA2102

Theo đuổi sự thanh lịch và cổ điển trong thiết kế, mặt dây chuyền MDA2102 là "chân ái" cho những quý cô yêu thích sự truyền thống và rực rỡ. Món trang sức kim cương này được truyền cảm hứng từ kiểu dáng Halo với một viên đá chủ tròn rực rỡ cùng vòng các viên kim cương tấm lấp lánh. Lối thiết kế này giúp viên chủ trông to hơn kích thước thật đồng thời tăng hiệu ứng lộng lẫy cho mặt dây chuyền. 

Mặt dây chuyền MDA2102 cổ điển và thanh lịch

Mặt dây chuyền Classic solitaire MDA1101

Mặt dây chuyền MDA1101 sẽ là món trang sức kim cương mà những cô nàng theo đuổi sự đơn giản và tinh tế chẳng thể bỏ qua. Khoác trên mình dáng vẻ Solitaire kinh điển - thiết kế được yêu thích mọi thời đại, MDA1101 nổi bật với một viên kim cương chủ dáng tròn cùng bốn chấu ôm sát khéo léo. Viên kim cương kiêu hãnh ở trung tâm như tượng trưng cho vẻ đẹp tự tin của nàng. MDA1101 sẽ là ứng cử viên sáng giá để nàng diện hàng ngày dù là đi học, đi làm hay tham gia các buổi tiệc sang trọng.

Mặt dây chuyền MDA1101 đơn giản nhưng vẫn đủ sức chinh phục mọi quý cô

Mua ngay: Mặt dây Classic solitaire MDA1101

Trên đây là những thông tin về trang sức dây chuyền - phụ kiện nhỏ bé nhưng lại có khả năng làm nổi bật nhan sắc của nàng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua mặt dây chuyền kim cương nhưng chưa biết đâu mới là điểm đến uy tín và chất lượng thì Tierra Diamond chính là cái tên bạn chẳng thể bỏ qua.

Theo đuổi lối thiết kế thanh lịch, tinh tế, mang vẻ đẹp vượt thời gian, mỗi sản phẩm trang sức dây chuyền tại Tierra Diamond đều được chế tác bằng cả trái tim, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mỗi viên kim cương tại Tierra đều đạt kiểm định GIA, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng trang sức của mình. Khi đến với Tierra Diamond, bạn cũng có thể có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân với chất liệu bạch kim sang trọng, cao cấp hay vàng truyền thống, rực rỡ đầy mê hoặc. Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, Tierra sẽ giúp bạn tìm được mặt dây chuyền ưng ý trong tầm ngân sách của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tới Tierra ngay thôi để nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt dành cho mình!

Xem thêm:

Tìm hiểu trang sức dây chuyền - phụ kiện giúp nàng trở nên tinh tế và quyến rũ

Tại sao dây chuyền nữ vàng tây lại tạo nên xu hướng trong năm 2022?

 

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/tim-hieu-trang-suc-day-chuyen--phu-kien-giup-nang-tro-nen-tinh-te-va-quyen-ru-822

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 16826753
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn