Vòng Tay Đá Thạch Anh, Lắc Tay Đá

300.000

Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam


CÔNG TY C PHN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MI THIÊN PHÁT

Địa ch: S 89 TT 20, KĐT VĂN PHÚ, HÀ ĐÔNG, HÀ NI

Đin thoi: 04 626 02984 - 0976 179 168

Website: daruby.com.vn

http://vatgia.com/noithatthienphat

Bao thế k qua các v vua chúa và n hoàng đều yêu thích mt màu tím hoàng gia, thch anh tím đã đáp ng được s thích y. Nh màu sđậđà và tính vng bn, nó đã tr thành mt trong nhng đá quý ph biến nht trên thế gii.

ĐẶC TÍNH CỦA CHIẾC VÒNG ĐÁ THẠCH ANH TÍM

Thạch anh tím là loại đá kiêu sa và đẹp nhất trong dòng họ Thạch anh. Oxit sắt là thành phần chủ yếu để tạo nên màu tím rực rỡ của loại đá này, Thạch anh màu tím nhạt thường được nung nóng để làm thành Thạch anh vàng. Người ta rất hiếm khi phát hiện được Thạch anh tím sinh trưởng ở bên ngoài, mà chủ yếu là sinh trưởng trong những hang động. Tần số của màu tím rất có tác dụng với hệ thần kinh trung ương, sẽ giúp cho người ta ổn định tâm thần. Năng lượng tinh tuý của Thạch anh tím làm cho người ta như có cảm giác đang được tận hưởng những luồng gió xuân.

Tác dụng của Chiếc Vòng Đá Thạch anh tím:


  • Đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân chữa nhiều bệnh. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.
  • Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.
  • Chúng có khả năng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu.
  • Nó được sử dụng như một đá mơ ước và giúp chứng mất ngủ. Đặt một viên ngọc tím dưới gối của bạn để dẫn đến nhưng giấc mơ thú vị, hoặc chà xát nó lên trán của bạn để giải toả bệnh nhức đầu.
  • Ngọc tím còn được biết như thể là loại đá của Giám mục và vẫn còn được sử dụng bởi những Giám mục Công giáo. Ngọc tím tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, tính không ngôn, thành thật và thiêng liêng.
  • Thạch anh tím mang được sự tự bảo vệ mình và chống lại những ma thuật. Ngọc tím được sử dụng trong thời gian lâu dài cho việc khai hoá tâm linh và sự linh thiêng và làm cho nó trở thành loại đá có sức mạnh. Một chuỗi hạt ngọc tím giúp cho sự trầm tư mặc tưởng.
  • Nếu không được khoẻ, người ta sẽ giữ trong người một viên thạch anh tím. Đặt mảnh thạch anh tím trên cơ thể, nơi cần được chữa lành như trái tim hoặc phổi. Thạch anh tím có thể chữa bệnh mất ngủ, giúp con người giữ được niềm tin và lòng dũng cảm.

√ Những chiếc vòng đẹp lung linh cho mện hoả Vòng Đá Zaper đỏ, Vòng Đá Thạch Anh Hồng

Thạch anh tím còn gọi là đá quý Amethyst, là loại quý và hiếm nhất trong các loại thạch anh. Thạch anh tím biểu trưng cho sự Tự chủ về mặt tinh thần; Có ý thức về mọi vấn đề; Niềm tin về tâm linh; Khả năng dự đoán – tiên tri; Sức sống mạnh mẽ; Tính chặt chẻ – chính xác; Đúng mực – thận trọng; Điều độ – tiết độ. Thạch anh tím đặc biệt rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội – chính trị.

Bảng gía các size: 8ly 300k - 10ly 400k - 12ly 500k - 14ly 600k

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu vòng tay đá thạch anh khác:

- Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng: 250.000


- Vòng tay đá mắt hổ nâu vàng: 250.000

-

- Vòng Đá Thạch Anh Tím: 300.000đ

- Vòng đá thạch anh mắt hổ hồng: 650.000đ

- Vòng đeo tay san hô đỏ: 300.000

- Vòng tay đá ruby nam phi: 350.000

- Vòng Tay Đá Thạch Anh Đen: 450.000đ

- Vòng tay đá thạch anh mắt hổ xanh lá: 580.000đ

- Vòng Tay Đá Tourmaline: 600.000

- Vòng tay đá thạch anh Ngọc Jade: 630.000đ


 

CÔNG TY C PHN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MI THIÊN PHÁT

Địa ch: S 89 TT 20, KĐT VĂN PHÚ, HÀ ĐÔNG, HÀ NI

Đin thoi: 04 626 02984 - 0976 179 168

Website: daruby.com.vn

http://vatgia.com/noithatthienphat





Bình luận

HẾT HẠN

0462 602 984
Mã số : 12842019
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn