Trang Sức Đá Quý, Đá Quý Phong Thuỷ Và Nghệ Thuật Tranh Đá Quý.

500.000

109/24 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.bình Thạnh, Tp.hcm.

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

1. Chuyên khai thác, cung cấp, gia công, mua bán Đá quý thiên nhiên:
-Đá Ruby (Hồng ngọc):
-Đá Sapphire (Lam Ngọc):
-Đá Tourmaline (Xanh, Hồng …):
-Đá Aquamarine (Xanh Blue, Vàng Yellow...):
-Đá Emerald (Ngọc lục bảo - Xanh Dark Green):
-Đá Peridot (Xanh Green)
-Đá cẩm thạch (Xanh Green):
-Đá Topaz (Trắng, Xanh Blue...):
-Đá Garnet (Ngọc hồng lựu - Đỏ cam):
-Zicon (Xanh Blue, Cam cánh dán... ):
-Đá Thạch anh tím (Amethyst):
-Đá Thạch anh vàng (Citrine):
-Đá Chalcedony (Vân xanh, trắng, vàng cam, ...):
-Đá Mã não (Agate - Vân xanh, trắng, vàng cam, ...):
-Đá Opal, Đá Fluorit ...

2. Trang sức đá quý, Đá quý Phong thuỷ và Nghệ thuật tranh đá quý.

3. Cung cấp thông tin, phần mềm phân tích và tư vấn kinh doanh chứng khoán (cần người có vốn hợp tác kinh doanh).


THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa chỉ: 109/24 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Điện thoại: 0903006003, 0949006003, 0957929969 (Nguyên).
- Website: http://www.daquynguyenbao.com
- Email: daquynguyenbao@yahoo.com.vn
- Nick Yahoo: daquynguyenbao


GIỚI THIỆU VỀ ĐÁ QUÝ

- Đá Ruby (Hồng ngọc): Ruby là đá quý có giá trị cao nhất, là vua đá quý. Giống như Sapphire, ruby là khoáng corundum cứng chắc và vững bền. Người Mỹ cho là ruby giúp con người có lòng đam mê và dũng cảm, và họ dùng ruby làm đá quý mừng sinh nhật trong tháng bảy. Một viên ruby 4 carat đẹp sẽ bán giá cao hơn nhiều so với đá kim cương hay emerald 4 carat đẹp.

Ruby thiên nhiênRuby saoMặt dây RubyRuby mài facet

- Đá Sapphire (Lam Ngọc): Sapphire có vẻ quý phái và lãng mạn, là biểu tượng của lòng trung thành và tâm hồn. Thời xa xưa, người ta tặng Sapphire để tỏ lòng trung thành, trung thực và trong trắng. Sapphire là đá mừng sinh nhật trong tháng 9 ở Mỹ. Sapphire đẹp thường rẻ hơn so với ruby, emerald và kim cương đẹp. Sapphire sao có sao 6 cánh sáng trên vòm các viên cabochon. Các ngôi sao giống như mắt của đá mắt mèo.3 dãy trong sao ở Sapphire tượng trưng cho đức tin, hy vọng và nhân ái.Sapphire sao là đá quý cho số mệnh và ngôi sao là ánh sáng dẫn đường giúp người đeo nó tránh được điều xấu.

Sapphire vàngSapphire xanhSapphire saoSapphire xanh

- Đá Tourmaline: Các nhà thần bí tin rằng Tourmaline có thể cho họ sức mạnh trực giác nghệ thuật: đá này có đủ các màu để diễn tả mọi cảm xúc. Cùng với đá opal, tourmaline là đá mừng sinh nhật tháng 10 ở Mỹ.


Tourmaline xanhNatural TourmalineTourmaline JewelryTourmaline Jewelry

- Đá Aquamarine (Xanh Blue, Vàng Yellow...): Truyền thuyết cho rằng aquamarine là báu vật của nàng tiên cá. Aquamarine giúp đem lại sự bình an cho các đôi uyên ương. Vì năng lượng của nó bảo đảm cho một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc nên aquamarine đã trở thành một món quà cưới quý giá. Aquamarine còn chống lại sự hãm hại của ma quỷ. Ở Mỹ, aquamarine là đá mừng sinh nhật trong tháng 3.

AquamarineAquamarineAquamarineNatural Aquamarine

- Đá Emerald (Ngọc lục bảo - Xanh Dark Green): Màu lục mạnh là màu của mùa xuân nên từ lâu người ta xem emerald là biểu tượng của tình yêu và sự tái sinh. Nhiều nhà cai trị khác nhau như nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, vua Ấn Độ Shah Jahan và các vua Tây Ban Nha xem emerald là báu vật nên nó đã trở thành một loại tiền tệ quốc tế trong hàng nghàn năm qua. Ở Mỹ, emerald là đá mừng sinh nhật trong tháng 5.


Natural EmeraldCabochon EmeraldEmerald JewelryNatural Emerald

- Đá Peridot (Xanh Green): Với màu sắc lục phớt vàng đặc trưng (màu oliu), dễ dàng biết ngay là peridot. Đây là một đá quý hết sức đặc biệt, có trong các đá tạo ra từ núi lửa và trong cả thiên thạch rơi xuống trái đất. Một số đá peridot từ bên ngoài trái đất đã được mài giác thành đá quý. Người La Mã gọi peridot là “emerald hoàng hôn” vì màu lục của chúng không tối vào ban đêm và vẫn thấy được dưới ánh đèn. Peridot giúp tăng thêm sức mạnh cho bất kỳ loại thuốc nào. Peridot là đá mừng sinh nhật trong tháng tám ở Mỹ.

PeridotPeridotNatural PeridotNatural Peridot

- Đá Spinel: Phần lớn spinel có màu đỏ và hồng, còn màu xanh, tím và các màu khác thì ít hơn. Thực tế thì spinel hiếm hơn ruby và Sapphire. Màu spinel đẹp nhất là đỏ tươi ngang ngửa với ruby.

SpinelSpinelSpinelSpinel

- Đá Cẩm thạch - Marble (Xanh Green): Cẩm thạch rất được ưa chuộng ở khu vực châu Á, nhất là ở Trung Quốc đã sử dụng cẩm thạch từ hơn 1.000 năm nay, họ dùng chúng làm đồ trang sức hoặc giữ gìn như báu vật. Người dân Việt Nam từ xưa đến nay cũng rất ưa thích đá cẩm thạch.

Cẩm thạchCẩm thạchCẩm thạchCẩm thạch

- Đá Topaz (Trắng, Xanh Blue...): Topaz còn gọi là hoàng ngọc. Mặc dù màu đẹp nhất của topaz là hồng và cam phớt đỏ, nhưng hiện nay trên thị trường đa số topaz có màu xanh do xử lý tác động lên các đá topaz không màu. Người Ai Cập cổ đại cho là topaz màu vàng kim là của thần mặt trời ra, giúp bảo vệ lòng trung thành, xua tan những u mê và giúp cải thiện thị lực.Người ta cũng cho rằng topaz sẽ đổi màu khi hiện diện thực phẩm bị tẩm độc. Năng lực trị bệnh bí ẩn của chúng mạnh yếu theo các chu kỳ trăng tròn và khuyết: chúng có thể chữa được các bệnh mất ngủ, hen suyễn và xuất huyết. Topaz theo truyền thống ở Mỹ là đá mừng sinh nhật trong tháng 11. Riêng topaz xanh, ở Mỹ dùng làm một trong những đá mừng sinh nhật trong tháng 12.

TopazTopazTopazTopaz

- Đá Garnet (Ngọc hồng lựu - Đỏ cam): Đã từ lâu, du khách thường mang theo garnet bên mình để phòng ngừa tai nạn. Các nhà thần bí tin rằng đeo garnet sẽ không gặp ác mộng. Ở Mỹ, garnet là đá mừng sinh nhật trong tháng 1.

GarnetGarnetGarnetGarnet

- Zicon (Xanh Blue, Cam cánh dán... ):

ZiconZiconZiconZicon

- Đá Thạch anh tím (Amethyst): Bao thế kỷ qua các vị vua chúa và nữ hoàng đều yêu thích một màu tím hoàng gia, thạch anh tím đã đáp ứng được sở thích ấy. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng. Ở Mỹ, thạch anh tím là đá mừng sinh nhật trong tháng 2.

AmethystAmethystAmethystAmethyst

- Đá Thạch anh vàng (Citrine): Citrine – Thạch anh vàng hòa trộn cực tốt các ánh vàng của quý kim vàng bóng láng. Loại thạch anh này có màu vàng đến vàng kim, khá phổ biến và giá phải chăng. Người ta đeo thạch anh vàng để chống lại nọc rắn độc và quỷ ám. Giống như topaz, thạch anh vàng là một trong số đá mừng sinh nhật trong tháng 11 ở Mỹ.

CitrineCitrineCitrineCitrine

- Đá Mã não (Agate - Vân xanh, trắng, vàng cam, ...): Có thể xem đá mã não là một thứ bùa mạnh cho việc thành công trong thương mại. Đá mã não còn được sử dụng để làm trang trí hoặc cho những mục đích chiêm tinh. Đá mã não có thể điều trị được chứng mất ngủ, bảo vệ chống lại sự nguy hiểm và bảo đảm cho một cuộc sống mạnh mẽ. Agate thuộc về gia đình thạch anh. Màu sắc của Agate thật đa dạng, một số dạng phổ biến nhất là : xanh lục, vàng, đỏ tía, đen, da cam, nâu, đỏ, hơi đỏ -nâu, trăng và hơi xanh – trắng ..v.v…

AgateAgateAgateAgate

- Đá Opal Úc: Do có hiệu ứng lóe màu sặc sỡ (màu cầu vồng) nên viên đá opal có các màu của những loại đá quý khác gộp lại. Opal là một báu vật trong thời Trung Cổ và người Hy Lạp gọi là ophthalmios, nghĩa là đá mắt, do nhiều người tin rằng đá này giúp tăng thị lực. Opal là một trong các đá mừng sinh nhật trong tháng 10 ở Mỹ.

Opal ÚcOpal ÚcOpal ÚcOpal Úc

- Đá Chalcedony, Opal (Vân xanh, trắng, vàng cam, ...), Đá Fluorit ...

THÁNG SINH CỦA NGỌC

Đối với một số nền văn hóa, mỗi loại ngọc có thể gắn với bản mệnh con người sinh trong những tháng nhất định:

•Tháng 1: Garnet (Ngọc hồng lựu)
•Tháng 2: Amethyst (Thạch anh tím)
•Tháng 3: Aquamarine (Ngọc berin)
•Tháng 4: Diamond (Kim cương)
•Tháng 5: Emerald (Ngọc lục bảo)
•Tháng 6: Pearl (Ngọc trai) hoặc Moonstone (Đá mặt trăng)
•Tháng 7: Ruby (Hồng ngọc)
•Tháng 8: Peridot ((Khoáng mã não)
•Tháng 9: Sapphire (Ngọc xa-phia)
•Tháng 10: Opal (Ngọc mắt mèo)
•Tháng 11: Topaz vàng nâu hay Citrin
•Tháng 12: Turquoise hoặc Topaz màu xanh lam.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 006 003
Mã số : 227246
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn