Vì Sao Nên Chọn Nhẫn Cưới Bạch Kim? Vẻ Đẹp Sang Trọng Dành Cho Bạn

50 triệu

Bình Thạnh

Mặc dù có giá thành không hề rẻ, nhưng nhẫn cưới bạch kim vẫn được rất nhiều cặp đôi chọn mua vì vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đặc biệt là ý nghĩa vĩnh cửu, lâu dài của loại nhẫn này. Vậy nhẫn cưới bạch kim khác nhẫn cưới vàng trắng ra sao? Ưu điểm của nó là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

 

1. Sự khác nhau của nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng?

Về cơ bản,  bạch kim hay nhẫn cưới Platinum là trang sức cưới được làm từ chất liệu bạch kim, một kim loại quý hiếm có màu xám trắng và thường được dùng để làm các món trang sức vô cùng đắt giá. Những đặc tính nổi bật của bạch kim khi ở dạng tinh khiết là đặc dẻo, dễ uốn và không bị oxy ở bất cứ nhiệt độ nào. Tuy nhiên, nó có thể bị ăn mòn bởi halogen, xianua, lưu huỳnh cũng như dung dịch kiềm ăn da.

Sự khác nhau của nhẫn đôi bạch kim và nhẫn đôi vàng trắng

Sự khác nhau của nhẫn đôi bạch kim và nhẫn đôi vàng trắng

Mua ngay: Nhẫn cưới phong cách truyền thống tại Tierra Diamond

Không ít người vẫn thường lầm tưởng rằng nhẫn cưới bạch kim là nhẫn cưới vàng trắng, tuy nhiên điều này là không chính xác bởi chúng là hai kim loại khác biệt hoàn toàn. Nhẫn cưới bạch kim là trang sức được thiết kế và chế tác bằng chất liệu bạch kim nguyên chất, không có sự pha tạp hay kết hợp với bất kỳ kim loại nào. Trong khi đó, nhẫn cưới vàng trắng là trang sức được làm từ hợp kim vàng pha với các kim loại quý như Paladi, Niken, Platin và sau cùng phủ lên một lớp kim loại Rhodium để tạo độ sáng bóng.

Như vậy, nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng đều có màu sáng trắng nhưng độ bền, giá trị là khác nhau.

2. Có nên chọn nhẫn cưới bạch kim không?

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn nhẫn đôi bạch kim cho ngày trọng đại của mình, một kiểu nhẫn giá trị, mang vẻ đẹp yêu kiều và thời thượng.

Nhẫn cưới bạch kim mang vẻ đẹp của sự tinh khiết

Nhẫn đôi bạch kim mang vẻ đẹp tinh khiết

 

Nhẫn đôi bạch kim mang vẻ đẹp tinh khiết

Mua ngay: Cặp nhẫn đôi bạch kim hiện đại NCC2015

Bạch kim là một kim loại trắng tự nhiên và không pha thêm tạp chất khác. Nhẫn cưới bạch kim không bao giờ bị phai hay xỉn màu mà luôn giữ được sắc trắng tự nhiên suốt đời. Vì bạch kim rất tinh khiết, tự nhiên nên ít gây dị ứng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Nhẫn cưới bạch kim có độ bền vượt thời gian

Nhẫn cưới Platinum bền bỉ theo thời gian

Nhẫn cưới Platinum bền bỉ theo thời gian

Độ bền và khả năng chống mài mòn đặc biệt của bạch kim giúp nó trở thành kim loại bền bỉ và an toàn nhất. Bạch kim không bị thay đổi hình dạng hoặc hao mòn nên đá quý đính trên nhẫn cưới bạch kim được giữ chắc chắn và an toàn.

Nhẫn cưới bạch kim quý hiếm, tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp của bạn

Nhẫn cưới Platinum quý hiếm và đẳng cấp

Nhẫn cưới Platinum quý hiếm và đẳng cấp

Bạch kim là một kim loại quý hiếm và được nhiều người mong ước sở hữu qua nhiều thế hệ, đó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người phụ nữ thời hiện đại. Nó được tìm thấy ở rất ít nơi trên thế giới và hiếm hơn vàng gấp 30 lần nên nhẫn kim cương và nhẫn đính hôn được làm bằng bạch kim là một tuyên bố độc quyền của bản thân bạn.

xem thêm:    https://www.tierra.vn/news/vi-sao-nen-chon-nhan-cuoi-bach-kim-ve-dep-sang-trong-danh-cho-ban-517

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16688261
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn