Bếp Gas Rinnai Rv-370Gm

650.000

17/5A Nguyễn Hữu Tiến, P.tây Thạnh, Q.tân Phú


 

 

 


Bếp gas Rinnai RV-370GM là lựa chọn lý tưởng bởi thiết kế đơn giản, an toàn và dễ sử dụng và khả năng tiết kiệm chi phí. Bếp gas Rinnai RV-370GM dùng được cho mọi loại dụng cụ nấu, mọi loại chất liệu mà không lo cháy nổ, rò rỉ gas. Bếp gas Rinnai RV-370GM có kích thước không quá lớn với những hoa văn và màu sắc sang trọng phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Rinnai RV-370GM

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

Đầu đốt bằng gang siêu bền

Đầu đốt được làm từ chất liệu gang có tính năng dẫn nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Kết cấu đầu đốt lửa xoáy trung tâm giúp tăng hiệu quả khi nấu.

 

Thiết kế sang trọng

Bếp gas dương có kết cấu sang trọng với những hoa văn mạnh mẽ góp phần tạo nên nét hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

 

Đánh lửa Magneto

Hệ thống đánh lửa Magneto là kiểu hai búa cơ cùng đập vào nhau làm đánh lửa, tia lửa này làm gas bắt cháy, nó cũng tương tự như đánh lửa cơ rất đơn giản, dễ sử dụng và an toàn. Với các gia đình có trẻ nhỏ nên dùng loại đánh điện bằng Magneto này vì như vậy sẽ không sợ hết pin, không sợ chuột cắn đứt dây cấp điện cho IC.

 


Cấu tạo bếp

Nguyên liệu bếp chủ yếu từ thép không rỉ, được phủ men, sơn tĩnh điện đem lại chất lượng sản phẩm bền bỉ cho người sử dụng.

 




THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU RINNAI


Rinnai là một thương hiệu bếp gas được sản xuất bởi tập đoàn Rinnai của Nhật Bản. Đây là thương hiệu bếp gas nổi tiếng nhất, được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam bởi độ bền, khả năng tiết kiệm gas và giá cả phải chăng. Bếp gas Rinnaichiếm tới 60% thị phần bếp gas trong nước và thương hiệu Rinnai đã có nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức. Năm 2012, thương hiệu này cũng được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Tại Việt Nam khi nói đến xe gắn máy, người ta thường nghĩ đến Honda , còn khi mua bếp gas thì luôn nhắc đến Rinnai.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối Bếp gas RINNAI tại thị trường Việt Nam - Call Hotline (08) 62 779988 để liên hệ đặt hàng.



 

Nguồn Bếp gas Rinnai RV-370GM

 


Bình luận

HẾT HẠN

0862 779 988
Mã số : 10621403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn