Teka Việt Nam | Showroom Teka Khuyến Mại Tháng 09/2013: 15%-20%Cho Khách Hàng Nhân Dịp Khai Trương Showroom Mới 175 Nguyễn Lương Bằng

888.888

346 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội



NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN KHUYẾN MẠI 10% - 18% + QUÀ TẶNG CHO SP CAO CẤP TEKA -  BẾP TỪ - MÁY HÚT MÙI - TỦ LẠNH- LÒ NƯỚNG TEKA...

Siêu thị Bếp Thái Sơn tưng bừng khai trương showroom mới

Siêu thị Bếp Thái Sơn đã đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển thông qua sự kiện khai trương showroom thứ hai tại 175 Nguyễn Lương Bằng- Đống Đa- Hà Nội, diễn ra vào sáng ngày 15/9/2013.

 Tham dự sự kiện có Giám đốc Siêu thị Bếp Thái Sơn, đại diện các thương hiệu bếp hàng đầu thế giới là đối tác chiến lược chính của Thái Sơn: Fargo, Teka, Bosch, Malloca.

Sự ra đời của showroom Nguyễn Lương Bằng nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của Thái Sơn và phục vụ nhu cầu mua sắm, nâng cấp thiết bị nhà bếp ngày càng cao của khách hàng khu vực này. Có vị trí đẹp nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, showroom mới  của Siêu thị Bếp Thái Sơn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp của các hãng danh tiếng Fargor, Teka, Bosch, Malloca…

Tại đây, chúng tôi bày bán các dòng thiết bị nhà bếp cao cấp như: Bếp từ, bếp điện từ, máy rửa- máy sấy bát, tủ lạnh… đồng bộ và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm cho quý khách hàng.

Với ưu thế 11 năm kinh doanh và phát triển, Siêu thị Bếp Thái Sơn hiện là đối tác lớn của các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên thế giới, chính vì vậy chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, ưu đãi của các thương hiệu này về sản phẩm cũng như chính sách chiết khấu giá. Siêu thị Bếp Thái Sơn cam kết các sản phẩm của chúng tôi luôn được bán ra với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Nhân dịp khai trương showroom mới, Siêu thị Bếp Thái Sơn đã triển khai trương trình khuyến mại giảm giá sâu và tặng nhiều phần quà giá trị cho khách mua hàng. Chương trình sẽ kéo dài cho đến hết tháng 9/2013.

Nội dung chi tiết, quý khách hàng có thể gọi điện vào số 0436 320 189 hoặc hotline 0904 755 970 để được giải đáp và tư vấn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:


sieuthibepthaison1.jpg


sieuthibepthaison2.jpg

Siêu thị Bếp Thái Sơn - 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa Hà Nội


sieuthibepthaison3.jpg


sieuthibepthaison4.jpg

Ông Đỗ Trường Sơn cắt băng khai trương cùng đại diện các hãng Fagor, Teka, ...


sieuthibepthaison6.jpg


sieuthibepthaison5.jpg

Và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện của các hãng Fagor, Teka


KHUYẾN MẠI SẢN PHẨM TEKA 
MUA BẾP TỪ TEKA IR 641

bep tu Teka ir 641, bếp từ Teka IR 641  
TẶNG BỘ NỒI TỪ ELMICH: 2.985 000VNĐ GỒM 01 QUÁNH + 02 NỒI + 01 CHẢO
Bộ nồi từ, bo noi tuMUA BẾP ĐIỆN TEKA TR 620
bep dien teka tr 620, bếp điện teka tr 620  
TẶNG BỘ NỒI TỪ ELMICH: 2.290 000VNĐ GỒM 01 QUÁNH + 02 NỒI
Bộ nồi từ, bo noi tu  MUA TỦ LẠNH TEKA NF2 650X
tủ lạnh teka nf2 650X, tu lanh teka nf2 650X 
TẶNG BẾP ĐIỆN TEKA TR 640: 16.599 000VNĐ
bếp điện teka tr 640, bep dien teka tr 640
 



VUI LÒNG LIÊN HỆ: 043.632 0189/ 0904.755970 ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN



Bảng tin tư vấn chọn mua bếp từ, nên chọn bếp từ của hãng nào?

Bếp từ hãng nào tốt nhất? Cách chọn bếp từ? Nên mua bếp từ hãng nào là câu hỏi mà rất nhiều bà nội trợ quan tâm tới. Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ cùng phân tích một số vấn đề xung quanh cách lựa chọn bếp từ Bếp từ...



Mặc dù được ca ngợi cả về thiết kế sang trọng và hiệu quả năng lượng như vậy nhưng bếp từ vẫn còn là một bí ẩn đối với hầu hết các bà nội trợ Việt Nam. Lý do chính là loại bếp này có giá bán rất đắt - vài chục triệu đồng/ chiếc. Ngoài ra, với những người không đặt vấn đề chi phí đầu tư lên trên hết thì hành trình đến với bếp từ còn nhiều rào cản khác: sử dụng bếp có dễ dàng? an toàn không? So với bếp gas, chi phí dùng bếp từ có tốn kém hơn không? Đặc biệt là khi các thắc mắc về bếp từ đều được phơi bày trên Internet nhưng thông tin giải đáp chỉ khiến người tiêu dùng thêm nhiễu loạn, bối rối hơn.
Lần theo cách tìm hiểu về bếp từ  trên mạng của một số khách hàng để bắt đầu hành trình giải mã về bếp từ . Điều dễ nhận thấy nhất là bếp từ được cộng đồng mạng rất quan tâm. Câu hỏi chính vẫn là nên mua bếp từ hay không, mua hãng nào.
Tìm hiểu kỹ về các hãng bếp từ được bán và giới thiệu trên thị trường như: Bếp từ Fagor, Bếp từ Teka, Bếp từ Bosch, Bếp từ Malloca,Bếp từ Giovani, Bếp từ Chefs … Với nhiều kiểu dáng, tính năng và kích thước, giá cả khác nhau
Một vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm đó là bếp từ có an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều tài liệu trên mạng. Cho đến nay, chưa có một tài liệu nào nói về các hiệu ứng cảm ứng điện từ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.
Theo website TheInductionSite.com chuyên tổng hợp tất cả thông tin về bếp từ khá uy tín tại Mỹ, bếp từ phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm.
Mặc dù vậy, TheInductionSite.com cung cấp một số lưu ý khi sử dụng bếp từ: Khi nấu bếp, không nên đứng quá gần để tránh bức xạ; Người đeo máy trợ tim, trợ thính không nên sử dụng loại bếp này nếu không được phép của bác sĩ; Không để những vật dễ hư hỏng khi bị nhiễm từ gần mặt bếp như băng ghi âm, ghi hình, TV và các thiết bị gia dụng dễ bị nhiễm từ gây hỏng khác.
Theo kết quả nghiên cứu bếp điện từ (bếp từ, bếp cảm ứng từ) có nguyên lý khác hẳn bếp điện trở (tức là bếp điện thông thường) và bếp hồng ngoại (loại mặt bếp đỏ rực) là trong bếp từ, ở dưới có bộ phận phát ra sóng điện từ. Có nhiều loại sóng điện từ, và sóng điện từ của bếp từ là sóng trung tần. "Khi phát ra, sóng đi là là trên mặt bếp nấu (vòng tròn mặt bếp), không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại
Trong số các loại bếp điện, bếp từ tiết kiệm điện nhất vì nấu nhanh hơn và không bị lãng phí nhiệt đốt nóng môi trường xung quanh.   
Quý khách tham khảo 1 số model bán chạy nhất của các dòng bếp từ trên thị trường hiện nay:

1, BẾP TỪ TEKA IR 631,
Bếp từ IR 641,  Bếp từ IR 831

2, BẾP TỪ FAGOR IF - 33BS, IF- 700BS, IF-SLIDER 30S 

LÝ DO TẠI SAO CHÚNG TÔI CHỌN THƯƠNG HIỆU TEKA

+ THƯƠNG HIỆU TEKA XUẤT XỨ NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TÂY BAN NHA, HIỆN NAY DO SẢN PHẨM CẦN THIẾT PHÙ HỢP CHO SỬ DỤNG TẠI CHÂU Á => BÊP TỪ TEKA, BẾP ĐIỆN TEKA, BẾP ĐIỆN TỪ TEKA, CÔNG TY TEKA CHO RA ĐỜI MỘT SỐ SP CÓ XUẤT XỨ MADE IN INDONESIA (NÓI CHUNG TEKA CÙNG FAGOR, CATA, NARDI, BOSCH CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG) GẮN THEO TỪNG SẢN PHẨM, CÓ CO, CQ, PACKING LIST.

 + LÀ SP XUẤT XỨ MADE IN EU NÊN LUÔN PHẢI TUÂN THỦ MỌI ĐIỀU KIỆN TỪ SẢN XUẤT, NGHIÊN CỨU KIỂU DÁNG, VẬT LIỆU, BẢO HÀNH, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG...CỰC KỲ KHẮT KHE.
+ HỆ THỐNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP, SÂU, RỘNG, SÁT VỚI THỰC TẾ SỬ DỤNG
+ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI RỘNG KHẮP TOÀN CẦU NÊN KHẢ NĂNG ĐIỀU ĐỘNG HÀNG TRONG CHÂU Á LÀ TRONG TẦM 3 ĐẾN 5 NGÀY LÀ CÓ HÀNG
+ TEKA CÓ THÂM NIÊN LÀ HÃNG CHÂU ÂU ĐẦU TIÊN VÀO VIỆT NAM NÊN ĐỘ PHỦ THỊ TRƯỜNG LỚN, RỘNG, LINH KIỆN THAY THẾ DỄ DÀNG
+ XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ RỘNG KHẮP NÊN KHẢ NĂNG CUNG ỨNG, TRAO ĐỔI HÀNG GIỮA CÁC ĐẠI LÝ CŨNG NHANH HƠN
+ SẢN PHẨM CÓ GIÁ HIỆN TẠI TƯƠNG ĐỐI HỢP LÝ DO CÔNG TY MẸ BÊN TÂY BAN NHA ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CHO CÁC NƯỚC ĐANG PHÁT TRIỂN TRONG ĐÓ CÓ VIỆT NAM

Mọi chi tiết xin liên hệ : SIÊU THỊ BẾP THÁI SƠN

Địa chỉ:175 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội

346 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội





Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 189
Mã số : 2794482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn